เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
บ้าพลัง - คลั่งแรงม้า
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 543320, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ของผมเมื่อก่อนเคยวัดด้วย Pressure Guage ได้ประมาณ 320 - 330 Psi</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ครับ ใช้ลูกสูบซิ่ง แบบที่หัวสูง ๆ แหลม ๆ วิ่งดีมาก ๆ ครับ กดมา ๆ เลย แต่ปัญหา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">คือมันเติม 95 ไม่ค่อยจะได้ ถ้าจะเติม 95 ต้องบิดจานจ่ายลดไฟลงมาเยอะมาก ถ้า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อยากซัดต้องวิ่ง Octhane 100 พอดีเมื่อก่อนพอหาได้ถูก ๆ เลยมีเติมตลอด</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่เด๋วนี้เปลี่ยนมาเป็นลูกสูบแบบหัวนูน แต่ไม่มากเท่าเดิม เติม 95 ใช้งานได้ปกติ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แรงน้อยลงมาหน่อย แต่ขับสบายใจครับ วิ่งก็พอได้ แต่อาจจะไม่ดีเท่าเดิม</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เรื่องหัวฉีด ก็ต้องเอาไปจูนดูครับ ถึงจะรู้ว่าพอไม่พอ ในโปรแกรมที่ใช้จูนจะบอก</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ได้ว่าหัวฉีดมี Duty เท่าไหร่แล้ว ถ้าไม่พอค่อยเปลี่ยนทีหลังได้ครับ ไม่ยาก</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ป.ล. วันที่ 8 มีงานอะไรเหรอครับ ไม่รู้เรื่องเลย</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 543320, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] ของผมเมื่อก่อนเคยวัดด้วย Pressure Guage ได้ประมาณ 320 - 330 Psi ครับ ใช้ลูกสูบซิ่ง แบบที่หัวสูง ๆ แหลม ๆ วิ่งดีมาก ๆ ครับ กดมา ๆ เลย แต่ปัญหา คือมันเติม 95 ไม่ค่อยจะได้ ถ้าจะเติม 95 ต้องบิดจานจ่ายลดไฟลงมาเยอะมาก ถ้า อยากซัดต้องวิ่ง Octhane 100 พอดีเมื่อก่อนพอหาได้ถูก ๆ เลยมีเติมตลอด แต่เด๋วนี้เปลี่ยนมาเป็นลูกสูบแบบหัวนูน แต่ไม่มากเท่าเดิม เติม 95 ใช้งานได้ปกติ แรงน้อยลงมาหน่อย แต่ขับสบายใจครับ วิ่งก็พอได้ แต่อาจจะไม่ดีเท่าเดิม เรื่องหัวฉีด ก็ต้องเอาไปจูนดูครับ ถึงจะรู้ว่าพอไม่พอ ในโปรแกรมที่ใช้จูนจะบอก ได้ว่าหัวฉีดมี Duty เท่าไหร่แล้ว ถ้าไม่พอค่อยเปลี่ยนทีหลังได้ครับ ไม่ยาก ป.ล. วันที่ 8 มีงานอะไรเหรอครับ ไม่รู้เรื่องเลย[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
บ้าพลัง - คลั่งแรงม้า
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...