เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
บ้าพลัง - คลั่งแรงม้า
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="MAAA, post: 543340, member: 36800"]เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนกันนะครับ ในเรื่องการประกอบนั้นจริงอย่างคุณเต้พูดครับ สำคัญมากเพราะการประกอบที่ดีจะทำให้เครื่องทนทานครับส่วนชิ้นส่วนมีความทนทานของมันอยู่แล้ว(ของแต่ง)การประกอบจึ่งเป็นหัวใจหลักที่จะทำให้เครื่องนั้นๆๆดีหรือไม่ดีได้ หัวใจของการประกอบคงประกอบไปด้วย เรื่องของความสะอาดความถูกต้องทุกๆๆเรื่อง ไม่ว่าเครื่องอะไรก็มีประสิทธิภาพในการนำมาโมดิฟาย ไม่ว่าเครื่องเล็กหรือใหญ่แต่จะต้องการทำเครื่องเล็กก็ต้องลงทุนสูงหน่อยหาของที่มีคุณภาพมาใส่ มันถึงจะทนแล้วก็แรง โดยปกติ ทั่วไปไม่ว่าจะโมเครื่องอะไรเริ่มต้นคงหนีไม่ได้ที่จะต้องทำที่ฝาสูบก่อน ขัดลื่น ขยายช่องทางต่างๆๆนี้ก็เป้นสูตรเฉพาะคนแต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือทุกสูบต้องมีขนาดเท่าๆๆกัน(ซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับช่างไทย)เพราะต่างประเทศเค้ามีเครื่องมือที่ทันสมัยกว่า ต่อมาก็คือ ท่อนล่าง ลูกสูบ-ก้าน-ข้อ แต่เหนืออื่นใด การสร้างม้าก็ต้องมีระบบถ่ายทอดให้ลงพื้นให้ได้มากที่สุด ช่วงล่าง-ยางมีหน้าที่หลักในการทำหน้าที่นี้ ถ้าใครที่จะทำการโมดิฟายรถ ก็ต้องคิดให้ดีก่อนว่าเราจะสร้างรถเราให้เป็นแบบไหน เช่น ใช้แข่งอย่างเดียว แข่งด้วยวิ่งถนนด้วยหรือต้องการวิ่งแค่บนถนน เราต้องสรุปก่อน แล้วค่อยคิด คำนวนเพื่อที่จะเลือกหาอุปกรณ์วัสดุมาทำรถ มันไม่แค่ต้องการแรงแล้วช่างบอกเราว่าทำแล้วแรงแน่ๆๆ แล้วไอ้ที่ว่าแรงนะแรงเท่าไหร่ประมาณไหน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="MAAA, post: 543340, member: 36800"]เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนกันนะครับ ในเรื่องการประกอบนั้นจริงอย่างคุณเต้พูดครับ สำคัญมากเพราะการประกอบที่ดีจะทำให้เครื่องทนทานครับส่วนชิ้นส่วนมีความทนทานของมันอยู่แล้ว(ของแต่ง)การประกอบจึ่งเป็นหัวใจหลักที่จะทำให้เครื่องนั้นๆๆดีหรือไม่ดีได้ หัวใจของการประกอบคงประกอบไปด้วย เรื่องของความสะอาดความถูกต้องทุกๆๆเรื่อง ไม่ว่าเครื่องอะไรก็มีประสิทธิภาพในการนำมาโมดิฟาย ไม่ว่าเครื่องเล็กหรือใหญ่แต่จะต้องการทำเครื่องเล็กก็ต้องลงทุนสูงหน่อยหาของที่มีคุณภาพมาใส่ มันถึงจะทนแล้วก็แรง โดยปกติ ทั่วไปไม่ว่าจะโมเครื่องอะไรเริ่มต้นคงหนีไม่ได้ที่จะต้องทำที่ฝาสูบก่อน ขัดลื่น ขยายช่องทางต่างๆๆนี้ก็เป้นสูตรเฉพาะคนแต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือทุกสูบต้องมีขนาดเท่าๆๆกัน(ซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับช่างไทย)เพราะต่างประเทศเค้ามีเครื่องมือที่ทันสมัยกว่า ต่อมาก็คือ ท่อนล่าง ลูกสูบ-ก้าน-ข้อ แต่เหนืออื่นใด การสร้างม้าก็ต้องมีระบบถ่ายทอดให้ลงพื้นให้ได้มากที่สุด ช่วงล่าง-ยางมีหน้าที่หลักในการทำหน้าที่นี้ ถ้าใครที่จะทำการโมดิฟายรถ ก็ต้องคิดให้ดีก่อนว่าเราจะสร้างรถเราให้เป็นแบบไหน เช่น ใช้แข่งอย่างเดียว แข่งด้วยวิ่งถนนด้วยหรือต้องการวิ่งแค่บนถนน เราต้องสรุปก่อน แล้วค่อยคิด คำนวนเพื่อที่จะเลือกหาอุปกรณ์วัสดุมาทำรถ มันไม่แค่ต้องการแรงแล้วช่างบอกเราว่าทำแล้วแรงแน่ๆๆ แล้วไอ้ที่ว่าแรงนะแรงเท่าไหร่ประมาณไหน[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
บ้าพลัง - คลั่งแรงม้า
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...