เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Car Audio & GPS Forum
>
เกี่ยวกับกระแสไฟครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 130273, member: 624"]ลองเช็ดไดชาร์จ ครับ เพราะถึงแม้ว่าไดชาร์จจะยังทำงานได้ แต่มันอาจจะทำได้ไม่ดีเหมือนเดิม</p><p>สมมุติไดชาร์จ สเปก 90 แอมป์ ตอนนี้มันอาจจะปั่นไฟได้ไม่ถึงก็ได้ครับ เพราะถ้ายิ่งมีโหลดกระแส</p><p>ไฟมากๆ ไดชาร์จจะปั่นจนเหนื่อยไฟก็ไม่เต็มแบต เพราะถูกดึงไปใช้มากกว่าปรกติ เมื่อก่อนอาจจะไม่</p><p>เป็น เพราะไม่ได้สังเกตเรื่องเข็มวัดโวลต์ พอวิทยุวัดได้ก็เลยตกใจ แถมเพิ่มโหลดจากวิทยุ ลำโพง แอมป์</p><p>เข้าไปอีกก็เลยยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ ยิ่งเห็นบอกว่าเปิดแอร์แล้วไฟยิ่งตกเพราะว่า โบเวอร์พัดลมแอร์มัน</p><p>กินไฟไง แถมคอมแอร์ทำงานฉุดกำลังเครื่องลงไปอีก ไดชาร์จก็มีแรงปั่นน้อยลง ไฟก็เลยตกอ่ะครับ</p><p><br /></p><p>ลองให้ร้านได เช็ดดูก็ได้ครับ เอามิเตอร์วัด AMP จับตอนติดเครื่องตัวเปล่า แล้วค่อยเปิดไฟ เปิดแอร์</p><p>เปิดเครื่องเสียงดู ว่าไฟตกไปเท่าไร ถ้าเข็มไปอยู่ที่ศูนย์แสดงว่าไดปั่นไม่พอครับ ต้องเลยศูนย์มาสัก</p><p>หน่อยก็จะดี แต่ถ้าต่ำกว่าศูนย์แย่แล้วครับ</p><p><br /></p><p>อีกอย่างก็กราว์ดรถไม่ดี ไม่พอ ก็ทำให้ไฟดรอบลงได้เหมือนกันครับ </p><p><br /></p><p>ปล รถเพื่อนเป็นอ่ะ rb20 det เปลี่ยนแบตไปสองลูก ลูกแรกแอมป์เท่าเดิม ลูกที่สองแอมป์มากกว่าเดิม</p><p>ไปเช็คไดชาร์จ ไดก็ชาร์จทำงานปรกติ แต่เวลาใช้งานจริงๆ เปิดแอร์ เปิดเครื่องเสียง เปิดไฟใหญ่ </p><p>มันปั่นได้แค่เลข 0 เปลี่ยนไดตัวใหม่ ก็ยังไม่หายเข็มวัดได้มากกว่าเดิมนิดหนึ่ง (เพราะตัวใหม่ก็เก่าญีปุ่น) ตัดใจเปลี่ยนไดชาร์จอีกตัวเป็น90 แอมป์ แปลงขายึดนิดหน่อย คราวนี้หายเลย ของเดิม ไม่แน่ใจว่าไดชาร์จมันแค่ 65 แอมป์อ่ะป่าวนะ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 130273, member: 624"]ลองเช็ดไดชาร์จ ครับ เพราะถึงแม้ว่าไดชาร์จจะยังทำงานได้ แต่มันอาจจะทำได้ไม่ดีเหมือนเดิม สมมุติไดชาร์จ สเปก 90 แอมป์ ตอนนี้มันอาจจะปั่นไฟได้ไม่ถึงก็ได้ครับ เพราะถ้ายิ่งมีโหลดกระแส ไฟมากๆ ไดชาร์จจะปั่นจนเหนื่อยไฟก็ไม่เต็มแบต เพราะถูกดึงไปใช้มากกว่าปรกติ เมื่อก่อนอาจจะไม่ เป็น เพราะไม่ได้สังเกตเรื่องเข็มวัดโวลต์ พอวิทยุวัดได้ก็เลยตกใจ แถมเพิ่มโหลดจากวิทยุ ลำโพง แอมป์ เข้าไปอีกก็เลยยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ ยิ่งเห็นบอกว่าเปิดแอร์แล้วไฟยิ่งตกเพราะว่า โบเวอร์พัดลมแอร์มัน กินไฟไง แถมคอมแอร์ทำงานฉุดกำลังเครื่องลงไปอีก ไดชาร์จก็มีแรงปั่นน้อยลง ไฟก็เลยตกอ่ะครับ ลองให้ร้านได เช็ดดูก็ได้ครับ เอามิเตอร์วัด AMP จับตอนติดเครื่องตัวเปล่า แล้วค่อยเปิดไฟ เปิดแอร์ เปิดเครื่องเสียงดู ว่าไฟตกไปเท่าไร ถ้าเข็มไปอยู่ที่ศูนย์แสดงว่าไดปั่นไม่พอครับ ต้องเลยศูนย์มาสัก หน่อยก็จะดี แต่ถ้าต่ำกว่าศูนย์แย่แล้วครับ อีกอย่างก็กราว์ดรถไม่ดี ไม่พอ ก็ทำให้ไฟดรอบลงได้เหมือนกันครับ ปล รถเพื่อนเป็นอ่ะ rb20 det เปลี่ยนแบตไปสองลูก ลูกแรกแอมป์เท่าเดิม ลูกที่สองแอมป์มากกว่าเดิม ไปเช็คไดชาร์จ ไดก็ชาร์จทำงานปรกติ แต่เวลาใช้งานจริงๆ เปิดแอร์ เปิดเครื่องเสียง เปิดไฟใหญ่ มันปั่นได้แค่เลข 0 เปลี่ยนไดตัวใหม่ ก็ยังไม่หายเข็มวัดได้มากกว่าเดิมนิดหนึ่ง (เพราะตัวใหม่ก็เก่าญีปุ่น) ตัดใจเปลี่ยนไดชาร์จอีกตัวเป็น90 แอมป์ แปลงขายึดนิดหน่อย คราวนี้หายเลย ของเดิม ไม่แน่ใจว่าไดชาร์จมันแค่ 65 แอมป์อ่ะป่าวนะ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Car Audio & GPS Forum
>
เกี่ยวกับกระแสไฟครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...