เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
lli กล่องเดิมกับการโมรอม lli
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="duke_es, post: 547481, member: 10706"]<span style="color: Red"><b>1.มีใครเคยทำมาบ้างมั้ยครับ.. ต้องการข้อมูล </b></span></p><p><span style="color: yellow"><b>ตอบ </b></span>ถ้าโมรอมไม่มีใครเคยทําครับ และเท่าที่หาข้อมูลมาก็ไม่สามารถทําได้ครับ ขนาด Fast Track ที่ว่าเก่งเรื่องโมรอม เค้าก็ไปศึกษาพวกเครื่อง Block ใหญ่ๆ กําลังอัดเยอะๆ กันหมดครับ เท่าที่ทราบคือ ยังไม่มีใครที่มาศึกษาการทํางานของกล่องเครื่อง D17 อย่าง Civic จึงไม่มีใครกล้ามาทํา อีกอย่างเครื่อง 1.7 มันเป็นเครื่องกํากึ่ง เลยจะทําให้เล่นยากนิดหนึ่งครับ </p><p><br /></p><p><span style="color: red"><b>2.กำลังคิดจะทำอยู่ เห็นเค้าบอกมาอย่างน้อยได้ม้ามา 6-7 ตัวเเน่นอน เทคเปิดตั้งเเต่ ตอนสตาร์ส </b></span></p><p><span style="color: yellow"><b>ตอบ</b></span> เทคเปิดตั้งแต่ Start เลยยังไม่เคยเจอนะ สําหรับเครื่อง D17 เพราะอย่างน้อยๆมันต้องรอรอบ ขนาดมี VAFC ช่วยปรับเทคยังลงมาถึงตอน Start ไม่ได้เลยครับ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไม่น่าจะจริง</p><p><br /></p><p><span style="color: red"><b>3.ช่วยชี้เเนะหน่อยครับ จริงไม่จริงอย่างไร </b></span></p><p><span style="color: Yellow"><b>ตอบ</b></span> จริงหรือไม่จริงนั้นไม่ทราบครับ เพราะไม่มีข้อมูล แต่ที่รูๆ Step ทั่วไปนะครับ Es อย่างเราๆมักจะใช่กล่อง Pickky Back ความหมายของมันคือพวกกล่องพ่วงจากกล่องเดิมนั้นเอง เช่นพวก E-manage กล้องฟ้า เป็นต้น ซึ่ง ES อย่างเราๆ ใช่แค่นี้ก็พอครับ ถามว่าได้ม้าเพิ่มขึ้นใหม่ อาจจะได้นิดๆหน่อยๆแต่ไม่มาก แต่ความรู้สึกจะไปทางขับแล้วลื่นขึ้นมากกว่าครับ รอบกวาดถึงที่ปั๊บเปลี่ยน ถึงที่ปั๊บเปลี่ยน อะไรประมาณนั้น เพราะคุณสมบัติของกล่องพวกนี้มันก็ได้แค่นี้ ถามว่าจะวิ่งถึง 200 ใหม อันนี้อยู่ที่คนจูนคับ อย่างเช่นก่อนมาขับได้ประมาณ 190 อยากจูนให้ได้ 220 อย่างงี้ทําไม่ได้ครับ เพราะจะวิ่งถึงไม่ถึง ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ทั้งนําหนัก ทั้งตัวเครื่องเอง ทั้งคนขับ การจูนหมายความว่า อาจจะทําให้ถึง 190 ได้เร็วขึ้น +- นิดหน่อย ประมาณและกันครับ</p><p><br /></p><p>Step เหลือๆ อันนี้จะเป็นพวกใช้กล่อง Stanalone ครับหมายความว่า โยนกล่องเก่าทิ้งไปได้เลย มาจูนกันกล่องใหม่เลย เช่นพวก FCON E-Manage Untimate Micro Tech อันนี้มาแนวเวอร์ๆครับ คือมันเกินความจําเป็นเช่น Funtion บางอย่าง ES ไม่สามารถใช่ได้ และบางทีใช้กับเกียร์ธรรมดา แล้วเรา เกียร์ Auto อะไรแบบนี้ ถามว่ากล่องแบบนี้ดีใหม ตอบได้เลยครับว่าดี ละเอียดกว่า แต่มันเกินความจําเป็น ถ้ารถคุณไม่ได้ถึง SET BO หรือ แรงม้า มากมาย ก็ไม่ถึงขนาดนี้ก็ได้ครับ แต่เคยเห็นพี่ในคลับคนหนึ่งชื่อพี่ จอนนี่ ใส่ FCON จูน ที่ใหนจําไม่ได้ ก็แรงดีนะ แต่อย่างกล่อง FCON ราคาก็แตะ 40000 หมื่นแล้ว ถ้าเป็นพวก Micro Tech แบบพวกสนามใช่ ก็กล่องใบละ แสน คนจูนก็หายาก ก็อะไรประมาณนั้นแล้วกันครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="duke_es, post: 547481, member: 10706"][COLOR="Red"][B]1.มีใครเคยทำมาบ้างมั้ยครับ.. ต้องการข้อมูล [/B][/COLOR] [COLOR="yellow"][B]ตอบ [/B][/COLOR]ถ้าโมรอมไม่มีใครเคยทําครับ และเท่าที่หาข้อมูลมาก็ไม่สามารถทําได้ครับ ขนาด Fast Track ที่ว่าเก่งเรื่องโมรอม เค้าก็ไปศึกษาพวกเครื่อง Block ใหญ่ๆ กําลังอัดเยอะๆ กันหมดครับ เท่าที่ทราบคือ ยังไม่มีใครที่มาศึกษาการทํางานของกล่องเครื่อง D17 อย่าง Civic จึงไม่มีใครกล้ามาทํา อีกอย่างเครื่อง 1.7 มันเป็นเครื่องกํากึ่ง เลยจะทําให้เล่นยากนิดหนึ่งครับ [COLOR="red"][B]2.กำลังคิดจะทำอยู่ เห็นเค้าบอกมาอย่างน้อยได้ม้ามา 6-7 ตัวเเน่นอน เทคเปิดตั้งเเต่ ตอนสตาร์ส [/B][/COLOR] [COLOR="yellow"][B]ตอบ[/B][/COLOR] เทคเปิดตั้งแต่ Start เลยยังไม่เคยเจอนะ สําหรับเครื่อง D17 เพราะอย่างน้อยๆมันต้องรอรอบ ขนาดมี VAFC ช่วยปรับเทคยังลงมาถึงตอน Start ไม่ได้เลยครับ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไม่น่าจะจริง [COLOR="red"][B]3.ช่วยชี้เเนะหน่อยครับ จริงไม่จริงอย่างไร [/B][/COLOR] [COLOR="Yellow"][B]ตอบ[/B][/COLOR] จริงหรือไม่จริงนั้นไม่ทราบครับ เพราะไม่มีข้อมูล แต่ที่รูๆ Step ทั่วไปนะครับ Es อย่างเราๆมักจะใช่กล่อง Pickky Back ความหมายของมันคือพวกกล่องพ่วงจากกล่องเดิมนั้นเอง เช่นพวก E-manage กล้องฟ้า เป็นต้น ซึ่ง ES อย่างเราๆ ใช่แค่นี้ก็พอครับ ถามว่าได้ม้าเพิ่มขึ้นใหม่ อาจจะได้นิดๆหน่อยๆแต่ไม่มาก แต่ความรู้สึกจะไปทางขับแล้วลื่นขึ้นมากกว่าครับ รอบกวาดถึงที่ปั๊บเปลี่ยน ถึงที่ปั๊บเปลี่ยน อะไรประมาณนั้น เพราะคุณสมบัติของกล่องพวกนี้มันก็ได้แค่นี้ ถามว่าจะวิ่งถึง 200 ใหม อันนี้อยู่ที่คนจูนคับ อย่างเช่นก่อนมาขับได้ประมาณ 190 อยากจูนให้ได้ 220 อย่างงี้ทําไม่ได้ครับ เพราะจะวิ่งถึงไม่ถึง ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ทั้งนําหนัก ทั้งตัวเครื่องเอง ทั้งคนขับ การจูนหมายความว่า อาจจะทําให้ถึง 190 ได้เร็วขึ้น +- นิดหน่อย ประมาณและกันครับ Step เหลือๆ อันนี้จะเป็นพวกใช้กล่อง Stanalone ครับหมายความว่า โยนกล่องเก่าทิ้งไปได้เลย มาจูนกันกล่องใหม่เลย เช่นพวก FCON E-Manage Untimate Micro Tech อันนี้มาแนวเวอร์ๆครับ คือมันเกินความจําเป็นเช่น Funtion บางอย่าง ES ไม่สามารถใช่ได้ และบางทีใช้กับเกียร์ธรรมดา แล้วเรา เกียร์ Auto อะไรแบบนี้ ถามว่ากล่องแบบนี้ดีใหม ตอบได้เลยครับว่าดี ละเอียดกว่า แต่มันเกินความจําเป็น ถ้ารถคุณไม่ได้ถึง SET BO หรือ แรงม้า มากมาย ก็ไม่ถึงขนาดนี้ก็ได้ครับ แต่เคยเห็นพี่ในคลับคนหนึ่งชื่อพี่ จอนนี่ ใส่ FCON จูน ที่ใหนจําไม่ได้ ก็แรงดีนะ แต่อย่างกล่อง FCON ราคาก็แตะ 40000 หมื่นแล้ว ถ้าเป็นพวก Micro Tech แบบพวกสนามใช่ ก็กล่องใบละ แสน คนจูนก็หายาก ก็อะไรประมาณนั้นแล้วกันครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
lli กล่องเดิมกับการโมรอม lli
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...