เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
ขอคำปรึกษา เรื่อง Shock up หน่อยคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="broom, post: 551597, member: 4574"]ในงบขนาดนี้ ถ้าเป็นมือสองญี่ปุ่น ลอง mugen หรือ สปูน รุ่น street use เสียแต่ว่า มันปรับสูงต่ำไม่ได้ อีกตัวก็คือ ohlin ตัวนี้ปรับสูงต่ำได้แบบ เลื่อนร่องเบ้าสปริงเหมือนของ koni </p><p><br /></p><p>ข้อเสียของโช้คแต่งมือสองญี่ปุ่น ไม่ได้อยู่ที่สภาพครับ โดยมากที่มาก็ใช้ได้ทั้งนั้น แต่เป็นเรื่องของสปริงที่ค่อนข้างแข็ง ถ้าไม่ได้เป็นรุ่น street use เพราะถนนเค้าเรียบกว่าเมืองไทยมากๆ สามารถที่จะใช้สปริงแข็งได้โดยไม่เสียความสบายในการขับมากนัก</p><p><br /></p><p>ตัวที่ปรับสูงต่ำได้ อีกตัวที่น่าสนใจ เป็นมือสองของญี่ปุ่นคือ tein รุ่น HA ตัวนี้ปรับเกลียวสูงต่ำได้ ปรับหนืดได้ ไม่แนะนำให้ใช้ แบบ HR ที่ปรับเกลียวอย่างเดียว เพราะเห็นหลายคนบ่นว่ามันแข็งเกินไป (เป็นเพราะสปริงแข็งด้วย) บางทีจังหวะดีๆ ได้สปริงสองชั้นมาด้วย เพิ่มความนิ่มนวลขึ้นมาอีกหน่อย และที่สำคัญถ้าเสียแบบแกนไม่คดซ่อมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายในประเทศ</p><p><br /></p><p>ถ้าไม่ต้องการอะไรที่ยุ่งยากมากนัก ลองใช้โช้ค-สปริงของ อินทรีก้า ไทร์อาร์ ก็ดีครับ เสียแต่ว่าปรับสูงต่ำไม่ได้</p><p><br /></p><p>ของมือหนึ่ง ไม่มีตัวเลือก เท่าที่เห็นมีแต่ koni แต่ว่าไม่ได้สปริง ถ้าไม่ได้ใช้งานอะไรที่รุนแรงมากนัก ก็ใช้ของเดิมพอไหวครับ แต่เปลี่ยนเป็นสปริงแต่งจะ work กว่า[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="broom, post: 551597, member: 4574"]ในงบขนาดนี้ ถ้าเป็นมือสองญี่ปุ่น ลอง mugen หรือ สปูน รุ่น street use เสียแต่ว่า มันปรับสูงต่ำไม่ได้ อีกตัวก็คือ ohlin ตัวนี้ปรับสูงต่ำได้แบบ เลื่อนร่องเบ้าสปริงเหมือนของ koni ข้อเสียของโช้คแต่งมือสองญี่ปุ่น ไม่ได้อยู่ที่สภาพครับ โดยมากที่มาก็ใช้ได้ทั้งนั้น แต่เป็นเรื่องของสปริงที่ค่อนข้างแข็ง ถ้าไม่ได้เป็นรุ่น street use เพราะถนนเค้าเรียบกว่าเมืองไทยมากๆ สามารถที่จะใช้สปริงแข็งได้โดยไม่เสียความสบายในการขับมากนัก ตัวที่ปรับสูงต่ำได้ อีกตัวที่น่าสนใจ เป็นมือสองของญี่ปุ่นคือ tein รุ่น HA ตัวนี้ปรับเกลียวสูงต่ำได้ ปรับหนืดได้ ไม่แนะนำให้ใช้ แบบ HR ที่ปรับเกลียวอย่างเดียว เพราะเห็นหลายคนบ่นว่ามันแข็งเกินไป (เป็นเพราะสปริงแข็งด้วย) บางทีจังหวะดีๆ ได้สปริงสองชั้นมาด้วย เพิ่มความนิ่มนวลขึ้นมาอีกหน่อย และที่สำคัญถ้าเสียแบบแกนไม่คดซ่อมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายในประเทศ ถ้าไม่ต้องการอะไรที่ยุ่งยากมากนัก ลองใช้โช้ค-สปริงของ อินทรีก้า ไทร์อาร์ ก็ดีครับ เสียแต่ว่าปรับสูงต่ำไม่ได้ ของมือหนึ่ง ไม่มีตัวเลือก เท่าที่เห็นมีแต่ koni แต่ว่าไม่ได้สปริง ถ้าไม่ได้ใช้งานอะไรที่รุนแรงมากนัก ก็ใช้ของเดิมพอไหวครับ แต่เปลี่ยนเป็นสปริงแต่งจะ work กว่า[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
ขอคำปรึกษา เรื่อง Shock up หน่อยคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...