เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
SR16VVL กะ SR20DE
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Mr.โป๊ป@พรีเซีย 7000 รอบ, post: 556101, member: 22"]<span style="color: White">ถ้าจะให้เชียร์ ผมขอเชียร์ SR16VE ครับ ผมมองเห็นว่า มันมีข้อดีหลายอย่างที่ดีกว่า SR20DE </span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">ผมศึกษาจาก การใช้งานจริงจากคนรอบข้างผมน่ะครับ ลองวิเคราะห์กันดูว่าเป็นไง</span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Yellow">1. เรื่องราคา ค่าตัว เครื่อง + กับพวกค่าแรง ทั้งหมด ก็คงราคาจะสูสีกัน พอๆ กัน ฉะนั้น</span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Yellow">(เสียตังค์พอกัน จะไปเอา เครื่อง ซีซีๆ เยอะกว่า ทำไม๊ ไร้ สาระ 1600 เนี่ยแหละ พอแล้ว</span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Yellow">เวลาต่อทะเบียนก็เสียเท่าเดิม เครื่อง 2000 จ่ายตั้ง 1400 กว่าบาท แหนะ ) </span></span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Red">โอ้พระเจ้าจอร์ท นี่ไง ครับ เราเจอข้อดี ของ SR16VE เมื่อเทียบกับ SR20DE แล้ว หนึ่งข้อ อิอิ.......</span></span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: RoyalBlue">2. SR16VE เมื่อเทียบกับ SR20DE แน่นอนสีสันฝาของนายได้จายเราไปเต็มๆเลย 16VE สีฟ้าสดใส </span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: RoyalBlue">SR20DE ฝา สีขาว เครอะ ล้างให้ตายก็ไม่เงา ไม่สวยหลอก ฝาสีฟ้าของ VE สวยกว่าเยอะ</span></span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Red">โอ้พระเจ้าจอร์ท มันยอดมาก เราเจอข้อดี ของ เครื่อง SR16VE อีกข้อแล้วครับ ดีใจจริงๆ</span></span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Lime">3. SR16VE เมื่อเทียบกับ SR20DE เมื่อมาคุยถึงเรื่อง อะไหล่กันแล้ว เนี่ย อะไหล่ SR20DE </span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Lime">แมร่งมีเกลื่อนเมือง ไปไหนมาไหนก็เจอ พูดง่ายๆ (โหล อ่ะครับ) ต่างกับ SR16VE อะไหล่หายาก</span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Lime">เอ้ย อย่าบอกว่าหายากเลย มันก็เกินไป ต้องใช้คำว่า ไม่ค่อย จะมีในช่วงนี้ เครื่องมีนับตัวได้เลย </span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Lime">อะไหล่หายากดี (อีกอย่างไม่โหล ด้วย) เท่ จะตายเวลาไปเดินเชียงกง </span>อ่ะ สมมุติ น่ะ</span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">คนซื้อ : พี่ มี แอร์โฟร์ เครื่อง SR16 ไหมพี่</span></p><p><span style="color: White">คนขาย : (ทำหน้า งง แดก อยู่ นึกในใจ เชี้ย SR16 มีด้วย หรอว่ะ) ไม่มีคับ</span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">เวลาไปเดิน เชียงกง เท่ มากมาย ครับ เวลาไปถามหาอะไหล่เครื่องตัวนี้ </span></p><p><span style="color: White">เพราะไปถาม สัก 10 ร้าน ผมว่าต้องมีสัก 7-8 ร้าน ที่ ทำหน้า งงแดก ประมาณ นี้ </span></p><p><span style="color: White">โก้จะตายครับ อะไหล่เครื่อง 16VE จะกลายเป็น อะไหล่ เทพ ในทันที เพราะหาไม่ค่อยจะได้</span></p><p><span style="color: White">ต่างจาก SR20DE ที่พื้นๆ ครับ มีเยอะ ไปไหนก็เจอ ไม่ค่อยจะมีความท้าทาย เลย เวลาหา</span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">อันนี้ข้อแนะนำเพื่อนๆ ที่ใช้ SR16 น่ะครับ ช่วง 4-5 ปี นี้ก็ใช้งานเบาๆ อย่างให้เครื่องพัง น่ะครับเดียวจะลำบาก อีก สัก 4-5 ปี อะไหล่ เครื่องตัวนี้ ก็หน้าจะมาเยอะอยู่ แต่ไฮไลท์มันอยู่ที่ 4-5 ปี ต่อจากนี้ ช่วงที่อะไหล่ยังไม่ค่อยมีนี่แหละครับ อิอิ</span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Red">นี่ก็นับว่าเป็นข้อดี อีกข้อก็ว่าได้ ของ SR16VE ครับ</span></span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: DarkOrange">4. เครื่อง cc. น้อยกว่า ต้องประหยัดกว่า เครื่อง cc. เยอะสิ (อันนี้ตามหลักการเลย)</span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: DarkOrange">SR20 ซีซี เยอะ แดก น้ำมัน 10-13 โล ลิตร อย่าไปใช้เลย แดกโครต แรงม้าก็น้อย แค่ 140-150 ตัวเอง </span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: DarkOrange"><br /></span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: DarkOrange">SR16 ซีซี น้อย ประหยัดกว่าอยู่แล้ว ในเว็บ ญี่ปุ่น เคลมประหยัดไว้ ตั้ง 14 โล ลิตร แรงม้าก็ 160 ตัว</span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: DarkOrange">มากกว่า SR20 อีก </span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: DarkOrange"><br /></span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: DarkOrange">เห็น สเปก แบบนี้ แล้ว ซีซี น้อย ประหยัดกว่า แรงม้ามากกว่า เสียเงินเท่ากัน ใครเลือก SR20 ก็แย่แล้ว</span></span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Red">นี่ก็เป็นข้อดีอีกหนึ่งข้อของ SR16VE ที่ดี กว่า SR20DE ครับ </span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Red"><br /></span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Red"><br /></span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Red">เห็นไหมครับข้อดีของ SR16VE ก็มีเหมือนกันเห็นไหม (แต่ ยัง ยังไม่หมด มาดูข้อดีกันต่อ)</span></span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Purple">5. เรื่องเสียงหวานๆ ของเครื่องเนี่ย เท่าที่ฟังจากคนใช้งานจริง SR16VE มา เสียงส่วนใหญ่บอกว่า</span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Purple"><br /></span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Purple">น้องคนหนึ่ง : โห.... พี่ เสียง แมร่ง โครตหวานเลย ได้ใจมาก เหมือน VTEC ของ B16A เลยพี่ </span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Purple"> เวลาลากรอบสักประมาณ 7000 รอบ น่ะพี่ สุดยอด ฟิวนี่ได้เลย</span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Purple">พี่คนหนึ่ง : แล้วเมิงลากรอบ 7000 บ่อยๆ ไม่เปลือกน้ำมัน แล้วไม่กลัว พัง หรอว่ะ</span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Purple">น้องคนหนึ่ง : จะไปกลัวทำไมพี่ น้ำมันตอนนี้ แม้งลิตร ละ 33 -34 บาท เอง จิ๊บ ถ้าแลกมากับการได้</span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Purple"> เสียงหวานๆ แบบนี้ผมยอม สุดๆ พี่ (มันพูดด้วยความภูมิใจ เรื่องเสียงหวาน)</span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Purple"><br /></span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Purple">เรื่องเสียงหวาน ที่เร้าใจ นี้ ก็ถือว่าเป็นข้อดีอีก หนึ่งข้อ ของ เครื่อง SR16VE น่ะครับ </span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Purple">ต่างจาก SR20DE งั้นๆ แหละ เรื่องเสียง อ่ะ ก็แค่เครื่อง ที่มีแรงบิดเยอะละว๊า งั้น ๆ</span></span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Yellow">6. SR16VE เมื่อเทียบกับ SR20DE เครื่อง 16VE ปีใหม่กว่าเยอะ เครื่องสดกว่า สภาพ ใหม่กว่า</span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Yellow">ต่างกับ SR20 เครื่องปีเก่า เทคโนโลยีก็ล้าสมัย สู่ SR16VE ไม่ได้หรอก มีระบบวาล์วแปรผันเข้ามาด้วย</span></span></p><p><span style="color: White"><span style="color: Yellow">ไฮเทคกว่าเยอะถ้าพังไม่เกินความสามารถช่างไทยอยู่แล้ว พัง แถวไหน ก็ลากเข้าไปซ่อมอู่ใกล้ๆได้</span></span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">จะว่าไปแล้วนึกไปนึกมา ข้อดี ของ SR16VE ก็มีเยอะเหมือนกันน่ะครับ </span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">สำหรับ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่ใช้ SR20DE ผมไม่ได้มีเจตนา ว่าเครื่อง SR20DE ไม่ดี น่ะครับ </span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">ผมแค่ลองเปรียบเทียบดูระหว่างเครื่อง 2 ตัวนี้ดู ตามที่ เจ้าของกระทู้ เค้าถาม มาน่ะครับ </span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">หวังว่าเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ใช้ SR20DE คงจะไม่โกรธ กันน่ะ ผมไม่ได้ว่า SR20 ไม่ดี </span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">เพราะตัวผมเองก็ใช้ SR20 อยู่เหมือนกัน แต่เมื่อเทียบ ข้อดี กันแล้ว ต้องยอม SR16 เค้าจิง ๆ</span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">ผมเชื่อว่า ถ้า พี่ ๆ เพื่อน ที่ วาง SR20DE เห็นข้อดี ของ SR16VE แบบนี้แล้ว</span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">เพื่อนๆ พี่ๆ ต้องรู้สึกเสียดายแน่นอนเลย ว่า กูไม่หน้ารีบวางเครื่องเลย ถ้า SR16 เข้ามาบ้านเราเร็วกว่านี้ ก็คงจะวาง SR16 กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว</span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><br /></p><p><span style="color: Magenta">สุดท้ายขอฝาก อิอิ ตัวหย่ายๆ ให้เพื่อนๆ ทุกคนน่ะครับ</span></p><p><br /></p><p><span style="color: Red"><font size="7">อิอิ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Mr.โป๊ป@พรีเซีย 7000 รอบ, post: 556101, member: 22"][COLOR="White"]ถ้าจะให้เชียร์ ผมขอเชียร์ SR16VE ครับ ผมมองเห็นว่า มันมีข้อดีหลายอย่างที่ดีกว่า SR20DE ผมศึกษาจาก การใช้งานจริงจากคนรอบข้างผมน่ะครับ ลองวิเคราะห์กันดูว่าเป็นไง [COLOR="Yellow"]1. เรื่องราคา ค่าตัว เครื่อง + กับพวกค่าแรง ทั้งหมด ก็คงราคาจะสูสีกัน พอๆ กัน ฉะนั้น (เสียตังค์พอกัน จะไปเอา เครื่อง ซีซีๆ เยอะกว่า ทำไม๊ ไร้ สาระ 1600 เนี่ยแหละ พอแล้ว เวลาต่อทะเบียนก็เสียเท่าเดิม เครื่อง 2000 จ่ายตั้ง 1400 กว่าบาท แหนะ ) [/COLOR] [COLOR="Red"]โอ้พระเจ้าจอร์ท นี่ไง ครับ เราเจอข้อดี ของ SR16VE เมื่อเทียบกับ SR20DE แล้ว หนึ่งข้อ อิอิ.......[/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"]2. SR16VE เมื่อเทียบกับ SR20DE แน่นอนสีสันฝาของนายได้จายเราไปเต็มๆเลย 16VE สีฟ้าสดใส SR20DE ฝา สีขาว เครอะ ล้างให้ตายก็ไม่เงา ไม่สวยหลอก ฝาสีฟ้าของ VE สวยกว่าเยอะ[/COLOR] [COLOR="Red"]โอ้พระเจ้าจอร์ท มันยอดมาก เราเจอข้อดี ของ เครื่อง SR16VE อีกข้อแล้วครับ ดีใจจริงๆ[/COLOR] [COLOR="Lime"]3. SR16VE เมื่อเทียบกับ SR20DE เมื่อมาคุยถึงเรื่อง อะไหล่กันแล้ว เนี่ย อะไหล่ SR20DE แมร่งมีเกลื่อนเมือง ไปไหนมาไหนก็เจอ พูดง่ายๆ (โหล อ่ะครับ) ต่างกับ SR16VE อะไหล่หายาก เอ้ย อย่าบอกว่าหายากเลย มันก็เกินไป ต้องใช้คำว่า ไม่ค่อย จะมีในช่วงนี้ เครื่องมีนับตัวได้เลย อะไหล่หายากดี (อีกอย่างไม่โหล ด้วย) เท่ จะตายเวลาไปเดินเชียงกง [/COLOR]อ่ะ สมมุติ น่ะ คนซื้อ : พี่ มี แอร์โฟร์ เครื่อง SR16 ไหมพี่ คนขาย : (ทำหน้า งง แดก อยู่ นึกในใจ เชี้ย SR16 มีด้วย หรอว่ะ) ไม่มีคับ เวลาไปเดิน เชียงกง เท่ มากมาย ครับ เวลาไปถามหาอะไหล่เครื่องตัวนี้ เพราะไปถาม สัก 10 ร้าน ผมว่าต้องมีสัก 7-8 ร้าน ที่ ทำหน้า งงแดก ประมาณ นี้ โก้จะตายครับ อะไหล่เครื่อง 16VE จะกลายเป็น อะไหล่ เทพ ในทันที เพราะหาไม่ค่อยจะได้ ต่างจาก SR20DE ที่พื้นๆ ครับ มีเยอะ ไปไหนก็เจอ ไม่ค่อยจะมีความท้าทาย เลย เวลาหา อันนี้ข้อแนะนำเพื่อนๆ ที่ใช้ SR16 น่ะครับ ช่วง 4-5 ปี นี้ก็ใช้งานเบาๆ อย่างให้เครื่องพัง น่ะครับเดียวจะลำบาก อีก สัก 4-5 ปี อะไหล่ เครื่องตัวนี้ ก็หน้าจะมาเยอะอยู่ แต่ไฮไลท์มันอยู่ที่ 4-5 ปี ต่อจากนี้ ช่วงที่อะไหล่ยังไม่ค่อยมีนี่แหละครับ อิอิ [COLOR="Red"]นี่ก็นับว่าเป็นข้อดี อีกข้อก็ว่าได้ ของ SR16VE ครับ[/COLOR] [COLOR="DarkOrange"]4. เครื่อง cc. น้อยกว่า ต้องประหยัดกว่า เครื่อง cc. เยอะสิ (อันนี้ตามหลักการเลย) SR20 ซีซี เยอะ แดก น้ำมัน 10-13 โล ลิตร อย่าไปใช้เลย แดกโครต แรงม้าก็น้อย แค่ 140-150 ตัวเอง SR16 ซีซี น้อย ประหยัดกว่าอยู่แล้ว ในเว็บ ญี่ปุ่น เคลมประหยัดไว้ ตั้ง 14 โล ลิตร แรงม้าก็ 160 ตัว มากกว่า SR20 อีก เห็น สเปก แบบนี้ แล้ว ซีซี น้อย ประหยัดกว่า แรงม้ามากกว่า เสียเงินเท่ากัน ใครเลือก SR20 ก็แย่แล้ว[/COLOR] [COLOR="Red"]นี่ก็เป็นข้อดีอีกหนึ่งข้อของ SR16VE ที่ดี กว่า SR20DE ครับ เห็นไหมครับข้อดีของ SR16VE ก็มีเหมือนกันเห็นไหม (แต่ ยัง ยังไม่หมด มาดูข้อดีกันต่อ)[/COLOR] [COLOR="Purple"]5. เรื่องเสียงหวานๆ ของเครื่องเนี่ย เท่าที่ฟังจากคนใช้งานจริง SR16VE มา เสียงส่วนใหญ่บอกว่า น้องคนหนึ่ง : โห.... พี่ เสียง แมร่ง โครตหวานเลย ได้ใจมาก เหมือน VTEC ของ B16A เลยพี่ เวลาลากรอบสักประมาณ 7000 รอบ น่ะพี่ สุดยอด ฟิวนี่ได้เลย พี่คนหนึ่ง : แล้วเมิงลากรอบ 7000 บ่อยๆ ไม่เปลือกน้ำมัน แล้วไม่กลัว พัง หรอว่ะ น้องคนหนึ่ง : จะไปกลัวทำไมพี่ น้ำมันตอนนี้ แม้งลิตร ละ 33 -34 บาท เอง จิ๊บ ถ้าแลกมากับการได้ เสียงหวานๆ แบบนี้ผมยอม สุดๆ พี่ (มันพูดด้วยความภูมิใจ เรื่องเสียงหวาน) เรื่องเสียงหวาน ที่เร้าใจ นี้ ก็ถือว่าเป็นข้อดีอีก หนึ่งข้อ ของ เครื่อง SR16VE น่ะครับ ต่างจาก SR20DE งั้นๆ แหละ เรื่องเสียง อ่ะ ก็แค่เครื่อง ที่มีแรงบิดเยอะละว๊า งั้น ๆ[/COLOR] [COLOR="Yellow"]6. SR16VE เมื่อเทียบกับ SR20DE เครื่อง 16VE ปีใหม่กว่าเยอะ เครื่องสดกว่า สภาพ ใหม่กว่า ต่างกับ SR20 เครื่องปีเก่า เทคโนโลยีก็ล้าสมัย สู่ SR16VE ไม่ได้หรอก มีระบบวาล์วแปรผันเข้ามาด้วย ไฮเทคกว่าเยอะถ้าพังไม่เกินความสามารถช่างไทยอยู่แล้ว พัง แถวไหน ก็ลากเข้าไปซ่อมอู่ใกล้ๆได้[/COLOR] จะว่าไปแล้วนึกไปนึกมา ข้อดี ของ SR16VE ก็มีเยอะเหมือนกันน่ะครับ สำหรับ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่ใช้ SR20DE ผมไม่ได้มีเจตนา ว่าเครื่อง SR20DE ไม่ดี น่ะครับ ผมแค่ลองเปรียบเทียบดูระหว่างเครื่อง 2 ตัวนี้ดู ตามที่ เจ้าของกระทู้ เค้าถาม มาน่ะครับ หวังว่าเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ใช้ SR20DE คงจะไม่โกรธ กันน่ะ ผมไม่ได้ว่า SR20 ไม่ดี เพราะตัวผมเองก็ใช้ SR20 อยู่เหมือนกัน แต่เมื่อเทียบ ข้อดี กันแล้ว ต้องยอม SR16 เค้าจิง ๆ ผมเชื่อว่า ถ้า พี่ ๆ เพื่อน ที่ วาง SR20DE เห็นข้อดี ของ SR16VE แบบนี้แล้ว เพื่อนๆ พี่ๆ ต้องรู้สึกเสียดายแน่นอนเลย ว่า กูไม่หน้ารีบวางเครื่องเลย ถ้า SR16 เข้ามาบ้านเราเร็วกว่านี้ ก็คงจะวาง SR16 กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว [/COLOR] [COLOR="Magenta"]สุดท้ายขอฝาก อิอิ ตัวหย่ายๆ ให้เพื่อนๆ ทุกคนน่ะครับ[/COLOR] [COLOR="Red"][SIZE="9"]อิอิ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
SR16VVL กะ SR20DE
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...