17000 ครับผม ขึ้นไม่ลงเลย มีลูก 14 มม.ด้วย อยากลองเหมือนกันครับ ตอนนี้ น้ำมัน 32 บูทส์ 45ควันบางๆ ครับแต่ถ้า จะบูทส์ซัก 50-60 จากTF08 คงต้องทำปั้มใส่ลูก 14 ล่ะมั้งครับ.........5555
ผมว่ามันอยู่ที่ตีนน่ะ เพราะว่าอย่าลืม มันก็มีตัวปิดเปิดให้จ่ายมากจ่ายน้อยได้ตามความต้องการ น้ำมันมากไปก็ไม่ดี น้อยไปก็ไม่ดี ผมว่า ที่วิ่งกันอยู่ทุกวันนี้ ไดเร็กไม่วิ่งเพราะว่าแม่งเป็นเครื่องตะกละ ถมน้ำมันเข้าไปเอาบูสท์อัดเข้าไปมันยิ่งวิ่ง 50 psi ควันหาย หากบูทส์20-25 ควันยังกะไฟไหม้ปตท. ทำปั้มร้านพี่ต้อย ขำอยู่อย่างนึง พอทำเสร็จ มันจะเจอคำว่า โหพี่แม่งโคตรวิ่งเลยแต่ควันเยอะไปน่ะพี่.... จัดไปรองแหวนเพิ่มบูทส์เข้าอีกนิด โหพี่ครัชลื่นแล้วอ่ะเซ็งเลย............555+++ แล้วทุกคนก็หัวเราะๆ
ตอนนี้กำลังเนรเทศ 07-10 ใส่ HX40 กำลังติดว่าอะไรจะกระจายต่อไป..... ขอบอกตามตรงนะ ผมกลัว รถพี่น้องมิดมากเลย เบรคแกไม่ค่อยดีมั้งใ ช่ไหมครับพี่น้อง
เบรคไม่ดีนี่อันตรายมากเลยครับ ขับ 60ก็มิดได้ เมื่อวันจันทร์เอา D4D ไปทิ่มตูด TFR มา ข้างหน้าเค้ามีรถเก๋งออกตัดหน้า เราตามมาแค่ 60 กดมิดรถยังไม่ยอมหยุดเลยหักออกขวา ทิ่มตูด TFR ไปหน่อยนึง เบรคเดิมไม่ดีอยู่แล้วว่าจะเปลี่ยนหลายรอบ สงสัยคงได้ฤกษ์ซะทีครับ เซ็ง
พี่เจี๊ยบไปเจอ ปั้มอีซุซุลูก12มิลหมุนซ้าย ป้ายซิกเซลสีแดงมาอ่ะครับ ขายอยู่ 7500 แพงมั้ยครับ ใส่เครื่องอีซุซุเฟืองด้ายเลย
ปล...อยากบอกว่า ถ้าปั้มตัวนี้ไม่โดนยำมานะ แหล่มเลย....ป้ายแดงๆส้มๆหรือป่าว ใหม่กิ๊กๆเหมือนปั้มเทส ล่ะก็นั่นแหละ คือกันแม่นแล้ว
จากสายตาผม ผมว่ากิ๊บๆครับมันดีกว่าที่มันเป็น12มิลมาเลย ป้ายก็สีแดงๆส้มๆแหละครับพี่ สรุปว่าดีใช่มั้ยพี่เอามานี่ใส่แล้วเม็ทเลยป่ะ อิอิ
ถ้ายังใช้หัวยางอยู่แสดงว่าปั้มไม่แรงเท่าไหร่โดยเฉพาะไดเร็ก ถ้าเป็นสเวิล อาจจะได้ เพราะว่าสเวิลจิมน้ำมันน้อยกว่ามากครับ....
ผมสังเกตุดูนะถ้าไดเร้คจานเบอร์20ตกแต่งหน่อยยางก็ขาดแล้ว พอมีหัวฉีดให้มันระบายออกได้มันก็ไม่ขาดนะ จานเบอร์สูงๆก็เหมือนกัน ไม่ค่อยขาด สรุปมันเป็นที่ ................ อะไร น้ำมันอั้นในปั้มเลยทำให้ยางขาด หรือ ยังไงครับ
ลองอธิบายมาหน่อยดิว่าทำไมยางถึงขาด ทำไมใส่หัวฉีดแล้วยางไม่ขาด ถ้าอธิบายได้ ก็แก้ไขได้ หรือว่าไม่มีทางจำต้องใช้หัวทองเหลืองน่ะ