เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เกี่ยวกับเฟืองท้าย
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Green_Dragon, post: 566661, member: 64008"]พี่เจี๊ยบ แล้วรถถังของผมละ</p><p><br /></p><p>ถ้าเกิด บูสต์ซัก 20 เฟืองท้าย 3.7 ดันช้างไหวอะป่าว อยากได้แบบ ออกตัว เวลาคนนั่งซัก 4-5 คน ไม่ต้องเลี้ยงครัชต์มากอะครับ คิดๆไว้ อยากได้ซัก 3.909 ของตัว Dmax แล้วจับใส่ เต็ด แต่กลัวเรื่อง ไม่คุ้ม มันต่างกะ 4.1 ของเดิมนิดเดียวเอง </p><p><br /></p><p>วิ่ง ในเมือง+นอกเมือง ขึ้นทางชั้น ขึ้นเขาบ้างนิดหน่อย ( วิ่ง จากบ้าน ไป แถวๆ อีสาน ทุกอาทิตย์อะ ) </p><p><br /></p><p>เพราะลองๆคิดดู 3.9 มันลดมาเบอร์เดียว ของเดิม 4.1 ความเร็วจริงที่ออกมา ต่างกัน จิ๊ดเดียวเองอะ </p><p><br /></p><p>แต่ถ้า 3.727 แบบ Dmax ตัวคอมมอนเรล แล้วใส่เต็ด ก็น่าสนอะครับ อยากลดรอบด้วย ตอนนี้ ตามหน้าปัด 120 รอบ 3300 แต่ความเร็วจริง ถ้าจิ้มเครื่องคำนวนมันได้ 130 แต่ถ้าคิดค่าผิดพลาดหน่อย ก็ตีให้ว่า มันได้ 120 กว่าๆ ครับ อยากให้ 120 มันอยู่ไม่เกิน 3000 รอบ ครับ </p><p><br /></p><p>ถ้าได้ 3.727 มา เกียร์เดิม 3000 รอบ ก็ได้ 130 พอดีเลยอะพี่ รถผม นน.ตัวเปล่าๆ บนเครื่องชั่งมันราวๆ 1750-1760 อะครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>แล้วก็ 06-7 ที่ใส่อยู่ รอบขีดแดงแล้ว แต่มันยังไม่หมดนี่สิ......... เริ่มติดตั้งแต่ 2000 กว่าๆรอบ </p><p>เกียร์เดิม( เกียร์ 5 ทด 0.809 เฟืองท้าย 4.1 ) เฟืองท้ายเดิม ยาง 225/70R15 เกียร์ 5 รอบมันไปได้ถึง 4500 อะครับ วันที่ลอง หลวมขั้นที่ 2 </p><p><br /></p><p>วันต่อมา ไปร้านพี่ต้อย หลวมขั้นที่ 3 อะครับ ระยะสุดท้ายพอดีเลย อิอิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Green_Dragon, post: 566661, member: 64008"]พี่เจี๊ยบ แล้วรถถังของผมละ ถ้าเกิด บูสต์ซัก 20 เฟืองท้าย 3.7 ดันช้างไหวอะป่าว อยากได้แบบ ออกตัว เวลาคนนั่งซัก 4-5 คน ไม่ต้องเลี้ยงครัชต์มากอะครับ คิดๆไว้ อยากได้ซัก 3.909 ของตัว Dmax แล้วจับใส่ เต็ด แต่กลัวเรื่อง ไม่คุ้ม มันต่างกะ 4.1 ของเดิมนิดเดียวเอง วิ่ง ในเมือง+นอกเมือง ขึ้นทางชั้น ขึ้นเขาบ้างนิดหน่อย ( วิ่ง จากบ้าน ไป แถวๆ อีสาน ทุกอาทิตย์อะ ) เพราะลองๆคิดดู 3.9 มันลดมาเบอร์เดียว ของเดิม 4.1 ความเร็วจริงที่ออกมา ต่างกัน จิ๊ดเดียวเองอะ แต่ถ้า 3.727 แบบ Dmax ตัวคอมมอนเรล แล้วใส่เต็ด ก็น่าสนอะครับ อยากลดรอบด้วย ตอนนี้ ตามหน้าปัด 120 รอบ 3300 แต่ความเร็วจริง ถ้าจิ้มเครื่องคำนวนมันได้ 130 แต่ถ้าคิดค่าผิดพลาดหน่อย ก็ตีให้ว่า มันได้ 120 กว่าๆ ครับ อยากให้ 120 มันอยู่ไม่เกิน 3000 รอบ ครับ ถ้าได้ 3.727 มา เกียร์เดิม 3000 รอบ ก็ได้ 130 พอดีเลยอะพี่ รถผม นน.ตัวเปล่าๆ บนเครื่องชั่งมันราวๆ 1750-1760 อะครับ แล้วก็ 06-7 ที่ใส่อยู่ รอบขีดแดงแล้ว แต่มันยังไม่หมดนี่สิ......... เริ่มติดตั้งแต่ 2000 กว่าๆรอบ เกียร์เดิม( เกียร์ 5 ทด 0.809 เฟืองท้าย 4.1 ) เฟืองท้ายเดิม ยาง 225/70R15 เกียร์ 5 รอบมันไปได้ถึง 4500 อะครับ วันที่ลอง หลวมขั้นที่ 2 วันต่อมา ไปร้านพี่ต้อย หลวมขั้นที่ 3 อะครับ ระยะสุดท้ายพอดีเลย อิอิ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เกี่ยวกับเฟืองท้าย
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...