Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เกี่ยวกับเฟืองท้าย
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 566672, member: 7614"]มันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย</p><p>ข้อเสีย</p><p>1 ทำให้กินน้ำมันขึ้นนิดหน่อย เนื่องจากเวลาเข้าโค้งล้อทั้ง 2 ข้างจะหมุนไม่เท่ากันข้างในวงจะหมุนน้อยกว่า แต่เต็ดจะพยายามทำให้มันหมุนเท่ากัน ก็เลยกินกำลังเครื่องไปนิดหน่อย</p><p>2 ทำให้ค่าใช้จ่ายสูงขึ้น น้ำมันเต็ดแพงกว่า ใส่ไปก็ต้องเพิ่มเงินมากขึ้นด้วย</p><p>3...</p><p>ข้อดี </p><p>1 เวลาเราเบรคถนนลื่นอาจจะมีแอ่งน้ำข้างเดียว แล้วล้อล็อคข้างนึง เต็ดจะทำงานพยายามทำให้ที่ล็อคหมุนตามเต็ดไปเพราะว่าอีกล้อไม่ได้ล็อค จะทำให้ปลอดภัยกว่า</p><p>2 เรื่องการติดหล่มหรือปีนไต่ดีกว่าอยู่แล้ว</p><p>3 เวลาออกตัวแรงสามารถกระจายแรงบิดลงล้อทั้ง2 ข้างได้เท่าๆกัน เช่น ล้อข้างนึงรับแรงได้50แรงม้าเกินจากนั้นฟรีทิ้ง ถ้ามีเต็ด ก็จะทำให้ล้อไม่ฟรีทิ้ง หากรถทีแรง 90แรงม้า ก็ใช้ทั้ง 90แรงม้าออกตัวได้เต็มไม่ต้องกรอ ไม่ต้องเลี้ยงไงครับ</p><p>4 เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินรถจะหมุนได้ยากว่าไม่มีเต็ด เพราะว่าล้อทั้ง 2 พยายามหมุนไปพร้อมๆกันทำให้มีแรงเสียดทานเฉลี่ยสูงกว่า รถก็จะเกาะถนนกว่าครับ</p><p>5 เวลาเบิร์นยางมันสะใจมากกว่าครับ อันนี้ไม่เชื่อถามใครดูก็ได้ คิคิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 566672, member: 7614"]มันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อเสีย 1 ทำให้กินน้ำมันขึ้นนิดหน่อย เนื่องจากเวลาเข้าโค้งล้อทั้ง 2 ข้างจะหมุนไม่เท่ากันข้างในวงจะหมุนน้อยกว่า แต่เต็ดจะพยายามทำให้มันหมุนเท่ากัน ก็เลยกินกำลังเครื่องไปนิดหน่อย 2 ทำให้ค่าใช้จ่ายสูงขึ้น น้ำมันเต็ดแพงกว่า ใส่ไปก็ต้องเพิ่มเงินมากขึ้นด้วย 3... ข้อดี 1 เวลาเราเบรคถนนลื่นอาจจะมีแอ่งน้ำข้างเดียว แล้วล้อล็อคข้างนึง เต็ดจะทำงานพยายามทำให้ที่ล็อคหมุนตามเต็ดไปเพราะว่าอีกล้อไม่ได้ล็อค จะทำให้ปลอดภัยกว่า 2 เรื่องการติดหล่มหรือปีนไต่ดีกว่าอยู่แล้ว 3 เวลาออกตัวแรงสามารถกระจายแรงบิดลงล้อทั้ง2 ข้างได้เท่าๆกัน เช่น ล้อข้างนึงรับแรงได้50แรงม้าเกินจากนั้นฟรีทิ้ง ถ้ามีเต็ด ก็จะทำให้ล้อไม่ฟรีทิ้ง หากรถทีแรง 90แรงม้า ก็ใช้ทั้ง 90แรงม้าออกตัวได้เต็มไม่ต้องกรอ ไม่ต้องเลี้ยงไงครับ 4 เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินรถจะหมุนได้ยากว่าไม่มีเต็ด เพราะว่าล้อทั้ง 2 พยายามหมุนไปพร้อมๆกันทำให้มีแรงเสียดทานเฉลี่ยสูงกว่า รถก็จะเกาะถนนกว่าครับ 5 เวลาเบิร์นยางมันสะใจมากกว่าครับ อันนี้ไม่เชื่อถามใครดูก็ได้ คิคิ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เกี่ยวกับเฟืองท้าย
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...