เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เกี่ยวกับเฟืองท้าย
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 566672, member: 7614"]มันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย</p><p>ข้อเสีย</p><p>1 ทำให้กินน้ำมันขึ้นนิดหน่อย เนื่องจากเวลาเข้าโค้งล้อทั้ง 2 ข้างจะหมุนไม่เท่ากันข้างในวงจะหมุนน้อยกว่า แต่เต็ดจะพยายามทำให้มันหมุนเท่ากัน ก็เลยกินกำลังเครื่องไปนิดหน่อย</p><p>2 ทำให้ค่าใช้จ่ายสูงขึ้น น้ำมันเต็ดแพงกว่า ใส่ไปก็ต้องเพิ่มเงินมากขึ้นด้วย</p><p>3...</p><p>ข้อดี </p><p>1 เวลาเราเบรคถนนลื่นอาจจะมีแอ่งน้ำข้างเดียว แล้วล้อล็อคข้างนึง เต็ดจะทำงานพยายามทำให้ที่ล็อคหมุนตามเต็ดไปเพราะว่าอีกล้อไม่ได้ล็อค จะทำให้ปลอดภัยกว่า</p><p>2 เรื่องการติดหล่มหรือปีนไต่ดีกว่าอยู่แล้ว</p><p>3 เวลาออกตัวแรงสามารถกระจายแรงบิดลงล้อทั้ง2 ข้างได้เท่าๆกัน เช่น ล้อข้างนึงรับแรงได้50แรงม้าเกินจากนั้นฟรีทิ้ง ถ้ามีเต็ด ก็จะทำให้ล้อไม่ฟรีทิ้ง หากรถทีแรง 90แรงม้า ก็ใช้ทั้ง 90แรงม้าออกตัวได้เต็มไม่ต้องกรอ ไม่ต้องเลี้ยงไงครับ</p><p>4 เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินรถจะหมุนได้ยากว่าไม่มีเต็ด เพราะว่าล้อทั้ง 2 พยายามหมุนไปพร้อมๆกันทำให้มีแรงเสียดทานเฉลี่ยสูงกว่า รถก็จะเกาะถนนกว่าครับ</p><p>5 เวลาเบิร์นยางมันสะใจมากกว่าครับ อันนี้ไม่เชื่อถามใครดูก็ได้ คิคิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 566672, member: 7614"]มันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อเสีย 1 ทำให้กินน้ำมันขึ้นนิดหน่อย เนื่องจากเวลาเข้าโค้งล้อทั้ง 2 ข้างจะหมุนไม่เท่ากันข้างในวงจะหมุนน้อยกว่า แต่เต็ดจะพยายามทำให้มันหมุนเท่ากัน ก็เลยกินกำลังเครื่องไปนิดหน่อย 2 ทำให้ค่าใช้จ่ายสูงขึ้น น้ำมันเต็ดแพงกว่า ใส่ไปก็ต้องเพิ่มเงินมากขึ้นด้วย 3... ข้อดี 1 เวลาเราเบรคถนนลื่นอาจจะมีแอ่งน้ำข้างเดียว แล้วล้อล็อคข้างนึง เต็ดจะทำงานพยายามทำให้ที่ล็อคหมุนตามเต็ดไปเพราะว่าอีกล้อไม่ได้ล็อค จะทำให้ปลอดภัยกว่า 2 เรื่องการติดหล่มหรือปีนไต่ดีกว่าอยู่แล้ว 3 เวลาออกตัวแรงสามารถกระจายแรงบิดลงล้อทั้ง2 ข้างได้เท่าๆกัน เช่น ล้อข้างนึงรับแรงได้50แรงม้าเกินจากนั้นฟรีทิ้ง ถ้ามีเต็ด ก็จะทำให้ล้อไม่ฟรีทิ้ง หากรถทีแรง 90แรงม้า ก็ใช้ทั้ง 90แรงม้าออกตัวได้เต็มไม่ต้องกรอ ไม่ต้องเลี้ยงไงครับ 4 เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินรถจะหมุนได้ยากว่าไม่มีเต็ด เพราะว่าล้อทั้ง 2 พยายามหมุนไปพร้อมๆกันทำให้มีแรงเสียดทานเฉลี่ยสูงกว่า รถก็จะเกาะถนนกว่าครับ 5 เวลาเบิร์นยางมันสะใจมากกว่าครับ อันนี้ไม่เชื่อถามใครดูก็ได้ คิคิ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เกี่ยวกับเฟืองท้าย
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...