เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
ปั๊มติ๊ก 2 JBO
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="broom, post: 569118, member: 4574"]ปัญหาตอนร้อนที่ใช้รอบสูง ที่คาดเดาน่าจะมีสองสาเหตุ ก็คือ กำลังอัดสูง กับ การระบายความร้อนไม่พอ </p><p><br /></p><p>ปั๊มติ๊ก เปลี่ยนได้ก็ควรเปลี่ยนครับ ของเก่ามันก็เก่ามากแล้ว เปลี่ยนเป็นของ เจ ใหม่ๆ เลย ปริมาณเหลือๆ ราคาตั้งแต่ 500-1000 ไม่ต้องแปลงอะไรมากมาย</p><p><br /></p><p>หัวฉีดเดิม ถ้าไม่เกิน สองร้อยแรงม้า ก็ไม่ต้องเปลี่ยนครับ พอเพียงอยู่แล้ว คิดง่ายๆ </p><p>แรงม้า= ปริมาณหัวฉีดหน่วยเป็น ซีซี/นาที หารด้วย 5 </p><p>สำหรับแคมเดี่ยว ถ้าไม่ใส่เทอร์โบโอกาสถึง สองร้อยแรงม้า เป็นเรื่องที่ต้องทำแบบเต็มๆ ครับ</p><p><br /></p><p>เรื่องส่วนผสมเชื้อเพลิง คิดว่าบางแน่นอน เพราะทั้งแคม ทั้งทำพอร์ท กับกล่องเดิม อากาศมันไหลมากขึ้น แต่น้ำมันเท่าเดิม มันก็ต้องบางแน่ๆ อย่างน้อยควรจะเพิ่มแรงดันน้ำมันเข้าไปอีก ซัก 10-15% ในกรณีที่เอาเรกกูเลเตอร์แบบปรับแรงดันได้มาใช้ ถ้าจูนกล่องด้วยจะดีมากครับ</p><p><br /></p><p>เรื่องราง ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนครับ เพราะแรงม้าไม่เพิ่มขึ้นมากมายเหมือนกับเครื่องเทอร์โบบูสสูงๆ จนกระทั่งต้องเปลี่ยนหัวฉีด เปลี่ยนปั๊มที่ปริมาณสูงๆ จนรางเดิมไหลไม่ทัน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="broom, post: 569118, member: 4574"]ปัญหาตอนร้อนที่ใช้รอบสูง ที่คาดเดาน่าจะมีสองสาเหตุ ก็คือ กำลังอัดสูง กับ การระบายความร้อนไม่พอ ปั๊มติ๊ก เปลี่ยนได้ก็ควรเปลี่ยนครับ ของเก่ามันก็เก่ามากแล้ว เปลี่ยนเป็นของ เจ ใหม่ๆ เลย ปริมาณเหลือๆ ราคาตั้งแต่ 500-1000 ไม่ต้องแปลงอะไรมากมาย หัวฉีดเดิม ถ้าไม่เกิน สองร้อยแรงม้า ก็ไม่ต้องเปลี่ยนครับ พอเพียงอยู่แล้ว คิดง่ายๆ แรงม้า= ปริมาณหัวฉีดหน่วยเป็น ซีซี/นาที หารด้วย 5 สำหรับแคมเดี่ยว ถ้าไม่ใส่เทอร์โบโอกาสถึง สองร้อยแรงม้า เป็นเรื่องที่ต้องทำแบบเต็มๆ ครับ เรื่องส่วนผสมเชื้อเพลิง คิดว่าบางแน่นอน เพราะทั้งแคม ทั้งทำพอร์ท กับกล่องเดิม อากาศมันไหลมากขึ้น แต่น้ำมันเท่าเดิม มันก็ต้องบางแน่ๆ อย่างน้อยควรจะเพิ่มแรงดันน้ำมันเข้าไปอีก ซัก 10-15% ในกรณีที่เอาเรกกูเลเตอร์แบบปรับแรงดันได้มาใช้ ถ้าจูนกล่องด้วยจะดีมากครับ เรื่องราง ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนครับ เพราะแรงม้าไม่เพิ่มขึ้นมากมายเหมือนกับเครื่องเทอร์โบบูสสูงๆ จนกระทั่งต้องเปลี่ยนหัวฉีด เปลี่ยนปั๊มที่ปริมาณสูงๆ จนรางเดิมไหลไม่ทัน[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
ปั๊มติ๊ก 2 JBO
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...