เรื่องสายหัวเทียนของแต่งจะเห็นผลที่แท้จริงต้องเปลี่ยนคอยส์แต่งด้วยถึงจะชัดเจนการที่ใช้คอยส์เดิมไม่ค่อยเห็นผล ปลายท่อเปลี่ยนหรือยังครับถ้าใส่ใส้ตรงจะดีขึ้น หัวเทียนแพงถูกหลักๆที่ผมใช้อยู่รู้สึกได้อย่างเดียวคือทนกว่าในเครื่องเดิมๆถ้าใช้เบอร์ 5 ให้ลองเปลี่ยนเป็นเบอร์ 6 จะเหมาะกับสภาพอากศในบ้าเรามากกว่าเครื่องจะไม่ร้อนจัด การที่เปลี่ยนใส่กรองเปลือยแล้วต้นเหมือนหายในตอนต้นเพราะอากาศไหลเช้าเร็วไปทำให้เครื่องไม่มีทอร์ค อันนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมเคยใช้เครื่องเดิมตัวE13 อยู่ผมวิ่งอยู่เต๊มที่ก็ประมาณ 160 KM/H ลากยาวหน่อย ถ้ารถไม่เคยลากเคยซัดก็ต้องมีบ้างเพื่อไล่เขม่าในระบบรับรองมันจะวิ่งได้ดีขึ้น ทั้งหมดเป็นความคิดส่วนตัวจากประสบการณ์แล้วแต่จะเชื่อนะครับ
ของผมเปลี่ยนใส่กรอองเปลือย เปลี่ยนปลาย จูนน้ำมันใหม่ ก็วิ่งดีขึ้นแล้วครับ ว่าจะเก็บตังลง4-2-1 ซักชุดจะดีมั๊ยโบตั๋น ลงHeaderต้องแปลงคอหม้อน้ำป่าว ดูเหมือนว่าจะติดน่ะ
ของผมเครื่องเดิม นอนกองตากฝนมาสามปีก่าแล้วก๊าบ อิ อิ ขอโทษก๊าบเกี่ยวกันมั้ยเนี๊ย :sad::sad: + อ้างถึง ตอบกลับ