เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
ธุระจัดหาและจำหน่ายเทอร์โบ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 576391, member: 7614"]ผมต้องถามกลับว่าทนบูทส์ได้ไหม มันหมายความว่าอะไร</p><p><br /></p><p>แกนทนไหมหมายถึง มันจะขาดหรือป่าว ผมว่าไม่ขาดหรอกครับ</p><p><br /></p><p>กันรุนมันจะทนไหมหมายถึง มันจะแตกไหมละลายไหม ผมว่าไม่ถ้าน้ำมันไม่ขาด</p><p><br /></p><p>บูชจะทนไหมหมายถึง หลวมไหม ผมว่า ถ้าเครื่องเดินนิ่งๆใบไม่แก่วง ก็ทนครับ</p><p><br /></p><p>รวมๆแล้ว อยู่การใช้งานว่ามันเหมาะสมขนาดไหน</p><p><br /></p><p>เช่น ถ้าเอา35 ไปใส่ เจโบ กระจายแน่ๆ เพราะว่า เจโบมีรอบที่จัดจ้าน โฟลวเรทของมันทำได้</p><p><br /></p><p>ไม่พอในรอบการทำงานของเทอร์ไบน์.......ดังนั้นมันต้องหมุนเกินเรอบที่สเป็คตั้งไว้</p><p><br /></p><p>มันก็ไม่ทนเพราะว่าฟิลมน้ำมันการหล่อลื่นเสียไป ทำให้สึกหรอเร็ว แต่ ถ้าแย้งว่า ผมใส่ใบหน้าใหญ่</p><p><br /></p><p>ให้มันตักลมเยอะ มันก็หมุนช้าลง ได้ลมมากขึ้นไม่ได้หรอ ได้.... แต่ อัตราส่วนใบหน้าต่อใบหลัง</p><p><br /></p><p>มันก็ทำให้เกิดแรงกระทำต่อกันรุนเช่นกัน ถ้าแย้งว่า ผมใส่เจ บูทส์ไม่เยอะนะ แต่เจก็ใช้สปีดใบที่เร็ว</p><p><br /></p><p>กว่าเยอะมากเช่นกันนะ </p><p><br /></p><p>ก็คิดเอาเองว่า แกน 60มม. กับ64มม. อันไหนดีกว่ากัน ให้ผลดีผลเสียอย่างไรบ้าง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 576391, member: 7614"]ผมต้องถามกลับว่าทนบูทส์ได้ไหม มันหมายความว่าอะไร แกนทนไหมหมายถึง มันจะขาดหรือป่าว ผมว่าไม่ขาดหรอกครับ กันรุนมันจะทนไหมหมายถึง มันจะแตกไหมละลายไหม ผมว่าไม่ถ้าน้ำมันไม่ขาด บูชจะทนไหมหมายถึง หลวมไหม ผมว่า ถ้าเครื่องเดินนิ่งๆใบไม่แก่วง ก็ทนครับ รวมๆแล้ว อยู่การใช้งานว่ามันเหมาะสมขนาดไหน เช่น ถ้าเอา35 ไปใส่ เจโบ กระจายแน่ๆ เพราะว่า เจโบมีรอบที่จัดจ้าน โฟลวเรทของมันทำได้ ไม่พอในรอบการทำงานของเทอร์ไบน์.......ดังนั้นมันต้องหมุนเกินเรอบที่สเป็คตั้งไว้ มันก็ไม่ทนเพราะว่าฟิลมน้ำมันการหล่อลื่นเสียไป ทำให้สึกหรอเร็ว แต่ ถ้าแย้งว่า ผมใส่ใบหน้าใหญ่ ให้มันตักลมเยอะ มันก็หมุนช้าลง ได้ลมมากขึ้นไม่ได้หรอ ได้.... แต่ อัตราส่วนใบหน้าต่อใบหลัง มันก็ทำให้เกิดแรงกระทำต่อกันรุนเช่นกัน ถ้าแย้งว่า ผมใส่เจ บูทส์ไม่เยอะนะ แต่เจก็ใช้สปีดใบที่เร็ว กว่าเยอะมากเช่นกันนะ ก็คิดเอาเองว่า แกน 60มม. กับ64มม. อันไหนดีกว่ากัน ให้ผลดีผลเสียอย่างไรบ้าง[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
ธุระจัดหาและจำหน่ายเทอร์โบ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...