2500 ไดเร็ค จะคบหา TD07-10 กับ HOLSET HX 40

การสนทนาใน 'MiNi Truck Club' เริ่มโดย RUT, 26 มีนาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    - อยากได้ใบหน้า HX40 อ่ะ
     
  2. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    - ก็ขับรถไปกาเค้าดิ อิ อิ อิ
     
  3. _nop_

    _nop_ New Member Member

    811
    0
    0
    เห็นเขามีอยู่ ลองโทรถามราคาดูครับ แบงค์ 086-5361750
     
  4. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0

    รอบฟาด 7500 ลูกถ้วย กับตะเกียบ มันจะไม่ค่อยสามัคคีกัลครับ
     
  5. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    ครับผม งูๆปลาๆ เหมือนกัล มั่วๆกัลไปครับ ไว้คุยกัลตอนงาน Minitruck ครับผม
     
  6. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0


    รับตลอดเลยตาเอ ไม่เชื่อโทรมาครับ ว่าแต่อย่าลืมพาสาวจัน มาเผื่อผมด้วยนะครับ
     
  7. KiTNa MTC

    KiTNa MTC New Member Moderator Privilege

    6,996
    10
    0
    นี่ก็ขาดไม่ได้............ยังไงครับพี่(อย่าแทะโลมด้วยสายตาล่ะ)
     
  8. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0

    - ตามมารอด้วยคนนะพี่น้อง ( ของดีเมืองจัน ) อิ อิ อิ
     
  9. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    Holset ควันไหลแว้วครับ ต้องพาไปหาหมอ
     
  10. na046

    na046 Member Member

    983
    7
    18
    ไม่เคยเข้ามาดูเลย กระทู้นี้ ....... ได้เร็ก 7500 ได้ครับ รถแถว ๆ ดำเนิน เนี่ยแหละ ท่านน้อง
    ผมเบิ้ลทักเพื่อนแถวบ้านก็ เกือบ ๆ 6000 เข้าไปแล้ว แต่ อย่าบ่อย ตอนนั้น เครื่องผมกะ อ๊อด ทำ คล้าย ๆ กันอยู่
    และก็ ปั๊ม 12 2 หลัก ดาวลอย (เฮียทูนจูนเอง ) หัวฉีด 10 ล้อ( เพราะว่าของเก่ามันไหม้ เพราะปั๊มมันดันแรงเกิน ก็จากเฮียอะแหละ )
    กับ ได้เร็ก 2500 เดิม ๆ เกียร์ เอสอาร์ เฟือง เต็ด 3.9 จะใส่ X40 โข่งหลัง 50 เรสซิ่ง ไหวไม๊ เนี่ย
     
  11. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    ครับผมแรงครับผม ......นับถือครับ
     
  12. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ทำไมแว๊นกันจังเลยครับ รอบเครื่องอ่ะ ผมว่าดีเซลลากไป สัก 4500 ก็คงเกินพอแล้วมั้งครับ ดีเซลนิสัยมันเครื่องรอบต่ำ ไม่ใช่เบนซิลนะะแว๊นกระจาย ดีเซลทำแบบนั้นสงสารเครื่องอ่ะครับ ลากรอบเยอะไปก็เท่านั้น
     
  13. KiTNa MTC

    KiTNa MTC New Member Moderator Privilege

    6,996
    10
    0
    อะไรจะปานนั้นพี่นะ
     
  14. STEP_OUT 001

    STEP_OUT 001 New Member Member

    196
    1
    0
    จิง ๆแล้ว เราไม่ได้ทำไว้แว๊น อ่ะครับ เราทำไว้กันพัง ครับ
    ไอ้ประเภท ยัดเกียร์ไม่ยกคันเร่ง อ่ะ ถ้าเกียร์ไม่เข้า รอบฟาด ตัวเปล่า ไส้แตกแน่นอน มันไม่มีโหลดจาก ระบบส่งกำลังไงครับ
    พยายาม หาทางแก้ทุกจุดกันพังครับ ถ้าเอากัน จิง ขับลอย รอบคงไม่ถึง 7500 รอบหลอกครับ เพราะ ถ้า รอบลอยที่ 7500 รอบ
    กับ เกียรื sr ที่ อัตราทดเกียร์ 5 เท่า กับ เกียร์ j แล้วก็เฟืองท้าย 12 * 43 = 3.5 ความเร้วมันคงทะลุ 250 ขึ้น บินแน่นอน สำหรับกระบะ บ้าน ๆ
    ปล. ar 58 ก็น่าสนใจนะ ครับ ไล่โข่งหลัง ลงตัว บูสมาเต้ม ดึง เลื้อย แน่นอน ครับ ไม่เชื่อถามน้าเอ๋ กินเครื่องน้าเอ๋ไปครึ่งตัวแล้ว โบตัวนี้
    ส่วนผม กินไปตัวนึงเต้ม จัดเต็มมาว่าเหนียวแล้วนะ โบมันยังกินเครื่องได้ อีก อิอิ แต่ถ้าให้เลือก ผมก็ยังเลือกเครื่องพัง ดีกว่าโบพัง เพราะซ่อม น้อยกว่า
     
  15. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    มีแต่รถแรง ๆ อะ อยากแรงแบบพวกพี่ ๆ บ้างจังเยอย
     
  16. na046

    na046 Member Member

    983
    7
    18
    อย่างที่ บอกในหลาย ๆ กระทู้ ครับ รถพวก ผมอะไม่ แรง แต่ไม่พัง ไง ครับผม ข้อเสียของ เครื่อง 4 j ส่วนมาก ก็ ลากลอบกันเกิน หรือ ว่าวเกียร์ รอบมันฟาดกันสูง เลย พัง อาจจะ กระเดืองพัง ถ้วย แตก ว่ากันไป พวกผมเลย จัดกันไป ไม่ได้ แรง แต่ กันพัง เวลา เครื่อง วืด .... อะครับผม แบบ ว่ากันไว้ก่อน เหมือน อย่างที่ น้าอ๊อดบอก เวลา ขับจริง คงไม่ถึงหรอก ผมวิ่งทั่ว ๆ ไป รอบ เต็มที่ แค่ 4000 เอง สุด ๆ แล้ว กลัวพังเหมือนกัน เช่นเดียวกับ บูส อะนะ มีคนบอกว่าบูสเยอะ ๆ ไม่กัวพังเหรอ .... แต่เราไม่ได้แช่ บูส เต็มตลอดทางนี่ ขึ้นเต็มแค่แป๊บเดียว ถึงความเร็วที่ต้องการ มันก็ ลงซะแล้ว ถ้าโบใหญ่ ลอย ๆ แล้วยิ่งบูส น้อย หลาย ๆ ท่านคงทราบดี ส่วน ลาก 7500 เมื่อก่อน แถว ดำเนินอะนะ เพื่อน ที่อู่ ณุ ไปวิ่ง สนามบินราชรี ก็ ถือว่า เป็น การลองอะ ได้สูตรกันมา ลองทำ แล้วก็ ลองวิ่งดู ว่ามันจะพังไม๊ ลากได้จริง ป่าว เออ มันก็ได้ ไม่พังแฮะ .... แต่ไม่มีประโยชน์ จริง ๆ อะแหละ ครับ
     
  17. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    - รบกวนสอบถามเป็นความรู้นะครับ TD07-10 เดิม ๆ มีแบบปากสองชั้นมาจากโรงงานด้วยเหรอครับ พอดีสงสัยอะครับ ไม่เคยเจอซะที
     
  18. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    พี่นะครับแล้วถ้าซัดเหล้าต้องลากไปกี่รอบครับพี่ บูสถึงจะเต็ม ei ei ei
     
  19. na046

    na046 Member Member

    983
    7
    18
    หึหึ ............


    ต้องลอง เหดียว พรุ่งนี้จัดให้ คร๊าบบบบบบบ ถ้า คืนนี้ไม่หนักนะ เหอ ๆ เพราะพวก อ๊อด ปู เอ๋ มาบ้านผม อะวันนี้ ยาว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
     
  20. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    อัตราทดเกียร์ 5 0.745 เฟืองท้าย 3.5 รอบ 4000 ขอบ 18 ก็ Over 200 km/h แล้วครับ
     
  21. น้าเอ๋...@MTC

    น้าเอ๋...@MTC New Member VIP

    3,988
    6
    0
    ก็อย่างที่เพื่อนๆทุกท่านว่าแหละคับ ต่างคนต่างมีประสบการณ์ ก็เอามาแชร์กันไป อิอิ
     
  22. pooTurbo

    pooTurbo Member Member

    370
    9
    18


    เราไม่ได้คุยกันถึงว่า วิ่งกี่กิโลเมตร/ต่อชั่วโมง
    เราก็ไม่ได้พูดกันถึงว่า 7500 รอบ ความเร็วปลายเท่าไร

    แต่เรากำลังพูดถึง 7500 รอบของเครื่องไดเร็ก มันทำได้ยังไง ที่มันไม่พัง
    เราไม่อยากให้คนเล่นรถด้วยกัน ต้องมาพังด้วย รอบฟาดเกินขีดจำกัด

    เท่านั้นเอง :D
     
  23. STEP_OUT 001

    STEP_OUT 001 New Member Member

    196
    1
    0
    7500 รอบ ไม่ได้ทำมาใช้งานครับ ทำมากันพัง ในกรณี ที่ เว่าเกียร์อ่ะครับ
    ถ้าจะเอามาใช้งานกันจิง ความเร็วปลาย+ กางปีก เทคอ๊อฟได้แน่นอนครับ

    ปล. ar 58 นี่แหละแจ้ สุดแล้วไม่สนใจกันบ้าง หรอครับ ขึ้นชื่อเรื่องวิ่ง จิง แดกเครื่องจิง รับประกัน
    เท่าที่พอทราบมา มันแดกไป สี่ ตัวแล้ว เทอร์โบรหัส โคตรเพชรฆาต นี้
     
  24. TFR-oldschool

    TFR-oldschool Member VIP

    652
    19
    18
    มันเป็นสูตรกันพัง ไม่ได้ทำเอาไว้ลากแช่ ที่รอบขนาดนั้น
    ยังไงซะที่ความเร็วปลายขนาดนั้น ส่วนตัวผมค่อนข้างมั่นใจว่า บอดี้กระบะ ไม่มีทางวิ่งได้ถึง โดยเฉพาะ ช่วงล่าง

    ไม่งั้นรถสปอร์ต แพงๆคงมีช่วงล่างเป็นแหนบ หมดแล้วหละครับ
     
  25. RUT

    RUT New Member Member

    1,222
    3
    0
    อ่าน แล้ว up...
     
  26. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0

    ครัยผมความรู้น้อยครับ เข้ามาเก็บข้อมูลครับ ไม่ต้องแก้อะไรนอกจาก ลูกถ้วยเจ้าปัญหา และก็ตะเกียบ ให้มันใหญ่ สปริง Valve แข็งๆ ลด Gap ระหว่างตะเกียบและก็ลูกถ้วย นะจะจบครัย
     
  27. pooTurbo

    pooTurbo Member Member

    370
    9
    18



    ผมความรู้น้อยกว่าครับ เพราะผมไม่เคยเล่นดีเซลเลย
    และยิ่งเป็นไดเร็คด้วยยิ่งไม่เคยขับ ถ้าเป็นเบนซิน พอจะรู้บ้างนิดๆ หน่อยๆ ครับ

    แต่ที่ผมตอบไป ผมอ่านจากกระทู้ก่อนๆ หน้านี้ แล้วก็สรุปเอาว่า เค้าต้องการจะสื่ออะไรให้ฟังเฉยๆ ครับ
    ส่วนเรื่องทำยังไงนั้น ผมทำไม่เป็นครับ

    รอเพื่อนๆ มาตอบอีกทีนะครับ ว่าถ้าทำอย่างคุณน้องว่า จะจบหรือเปล่านะครับ
    :D
     
  28. STEP_OUT 001

    STEP_OUT 001 New Member Member

    196
    1
    0
    ทำแคม อย่างเดียวเลย ลูกถ้วย ตะเกียบเดิม ครับ แคมไม่ได้พอกองศา ด้วย องศาเดิม ๆเลย อิอิ
    แต่มันดันไปพังที่อื่น แทน โดน ar 58 ทำพัง อิอิอิ สุดท้าย ก็ เจ โบ เสียงนุ่ม ๆ
     
  29. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    ครับผมใครมีวิธีดีๆ เอามาบอกกัลมั่งครับ จาได้ช่วยกัลแก้ไขวงจรอุบาทว์ครับ
     
  30. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0

    องศาเดิม แล้วทำอะไรกับมันครับ แล้วขอยืมมาลองได้ไหมครับ .......คริๆๆๆ

    เจโบ นิ่มดีไหมครับ นิ่มๆแบบนี้สาวๆแย่งกัลขึ้นตรึมเลยครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้