เอ่อพี่น้องครับ อย่าแข่งบนถนนเลยครับ อันตราย (อย่าแพ้เเค้านะคับ ) พี่โอเล่คับ ผมก็มีวีโก้3000อยู่ ลอยๆๆคู่กันมานี่b16ก็มีเสียวเหมือนกันนะคับผมก็เจอบ่อย อย่าสับเกียร์พลาดละแหะๆๆ เทคนิคเล่นกับกระบะบ้าพลังนั้น ทางโค้งคับ สะพาน ไม่เบรคพี่ท่านมีหงายท้องแน่ถ้าไม่ทำช่วงล่างมา หรือจะเล่นแบบผมก็ได้นะ จี้ตูดมาก็ค่อยๆๆชะลอให้ต้องไล่เกียร์กันไหมตั้งแต่เกียร์1-2หายห่วงคับ แต่ถ้าเจอประเภทใส่กล่อง megaมาก็นะ 200 ม้าสดๆๆ แถมทำเฟืองท้ายด้วยคงต้องระวังนิด ปล.nismo_92 อยู่ตรงข้ามบิ๊กซี ตึกแถวหลังไหนค๊าบ(เห็นว่าถอยหลังลงถนน) ผมผ่านไปหาเพื่อนบ่อยๆ
รู้สึกไม่ใช้นะครับรถเค้าคันสีน้ำเงิน ท่อปลายอันบะเลอเห้อเลยแต่แรงโคตะระเออๆๆถามไรนิดหนึ่งครับ คอยโรตารี่ เนียมันดีกว่าเดิมมั้ย แรงขึ้นมั้ย แล้ใส่ที่เดิมได้มั้ย ยังงัยรบกวนคนที่ใช้ด้วยนะครับ
รู้เค้ารู้เรารบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง จะแพ้หรือชนะต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนใขของใคร ทุกอย่างบนโลกนี้ ล้วนมีจุดแข็งและจุดอ่อน ต้องมองให้ออก วิเคราะห์ให้ขาด บดบังความอ่อนแอ ควบคุมให้อยู่ในเงื่อนไขของเรา ใช้โอกาสให้เป็นประโชน์ ยัดมันเลยครับ พี่น้องคร๊าบบบบบบบบบ
ฟังแล้วหนุกจริงๆ ซัดบนถนนมันอันตรายนะครับ แต่ก็จัดไป อย่าให้เสีย อิอิ เอาพอขำขำ เซฟๆหน่อย ดอกไหนมุดไม่ไหวหรือเสี่ยงเกินก็อย่าเล่นครับ ขอเล่าให้ฟังด้วยคน ประสบการณ์เมื่อวานซืนที่ผ่านมา สดๆร้อนๆ พอดีขับรถไปทำธุระกับรุ่นน้องที่สนิทๆกัน น้องมันขับ MX5 ตัวก่อนตัวใหม่ (NB) เครื่องพันแปด เกียร์ธรรมดา นั่ง 2 คน รถผมนั่งคนเดียว (ตัวผมเอง) เส้นทางคือทางด่วนเส้นเชียงราก วิ่งเข้าเมือง รถน้องมีเฮด+ท่อทั้งเส้น กับท่อไอดีสแตนเลสเดินใหม่+กรองเปลือย HKS เท่าที่ผมเคยลองขับมันก็แรงใช้ได้เลยทีเดียว แต่เครื่องคันนี้อาจจะไม่ค่อยสมบูรณ์มากเท่าไหร่ เพราะน้องมันอยู่หอ ไม่ค่อยมีเวลาดูแล แต่ไม่ใช่เครื่องหลวมนะครับ หมายถึงไม่ค่อยได้เช็คเรื่องพวกหัวเทียน น้ำมันเครื่อง อะไรทำนองนี้ ส่วนของผมก็ D15B เกียร์ธรรมดา ทำพอขำขำ มีกรองงูเหลือม ลิ้น H22 ท่อร่วมไอดี D16Y8 เฮด 4-2-1 ท่อ 2 นิ้ว ปลาย 2.2 หม้อเงียบ กล่องทำรอมเรียลไทม์ ตอนก่อนขึ้นทางด่วนน้องมันก็ชวนจะซัดๆอยู่นั่น ไอเราก็ไม่อยากเลย น้ำมันก็แพง แถมกลัวจะโดนฉีกอีก ตอนแรกคิดว่าไม่ๆ แต่ไหนๆก็ไหนๆ ซักหน่อยละกัน สรุปคือพอตีคู่ได้ครับ แต่ถ้าจะให้ขึ้นเลยนี่เหนื่อยอ่ะ พอจะดึ๊บๆๆขึ้นได้นิดหน่อย แต่ผลแค่นี้ก็พอใจแล้วครับ แหะๆ แต่ที่ไม่พอใจคือน้ำมันหายแว้บๆๆๆ:cry: แต่ถ้าเป็นใน 3 ประตู น่าจะมันส์กว่านี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นการวิ่งบนถนนแบบขำขำนะครับ ไม่ได้เอาเป็นเอาตาย และไม่ได้วัดกันแบบแน่นอน ไม่มีอะไรมาอ้างอิงทั้งสิ้น เป็นประสบการณ์นิดๆหน่อยๆครับ อย่าใช้ข้อมูลของผมมาอ้างอิงเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนั้นนะ ยังไงก็ตาม D15B สู้ๆ อิอิ
เอ่อ อ่านแล้วน่าหนุกดีนะ ผมว่ายาวๆเราน่าจะได้นะ เรามีดีที่ TEC เพราะผมก็เคยเล่นกะเพื่อนเครื่อง BP1800 ตาหยี ต้นเค้าไปประมาณ3ช่วงตัว พอปลายเรามา แต่ก็อย่างว่ากว่าจะไปได้เค้าไมล์ก็ปาไป180-190แล้ว มีเสียวทุกที เครื่องพวกนี้ยาวๆจะตื้อกดเกิน160จะเรื่อมอืด แต่ผิดกับTec เค้าเริ่มอืดแต่เรากำลังมาไล่คืนก็อีตอนนี้แหละครับ