เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
แนะนำเรื่องจานจ่าย จากประสบการ์ณจริง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="mallzaa, post: 581581, member: 28211"]พอดีว่า ผมเคยเจอปัญหานี้มาหลายครั้งละ เลยสรุปอย่างนี้ละกันครับ</p><p>ถ้ารถของคุณวางเครื่องมาใหม่แล้วชอบซัด (แบบผม) เวลาใช้ไปซํกระยะ น่าจะ</p><p>เจออาการแบบผมนะ เช่น รู้สึกว่ารอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าไหร่(ไม่เนียน) , เวลา</p><p>สตาร์ทไม่ว่าจะเครื่องเย็นหรือร้อน จะติดยาก เป็นบางครั้ง หรือไม่ก็บ่อยๆ , </p><p>หนักที่สุดคือ ขับๆไป เครื่องดับซะงั้น อาจทำให้ วิตกจริตไปเรื่อยว่า</p><p>สายพานขาดรึป่าววะ หรือว่า ชาร์ฟละลาย อะไรทำนองนี้ และสุดท้ายที่เจอ คือ</p><p>เอารถไปซ่อมเครื่อง อาจจะฟิตใหม่ หรือเปิดฝา อะไรก็ตามแต่ที่ไม่เกี่ยวกับ</p><p>ระบบไฟเลยแล้วพอเวลาทำเสร็จ รถสตาร์ทไม่ติดซะงั้น ขอแนะนำเพื่อนๆว่าควร</p><p>สงสัยที่คอล์ยเป็นอันดับแรกเลยนะครับ เพราะ คอล์ยของเราๆนั้น มันอยู่ใน</p><p>จานจ่าย เมื่ออายุมันนานๆเข้า หรือ ขับรถด้วยอัตราการซัด มากๆเข้า ทำให้มัน</p><p>เจ๊ง ได้และก็เกิดอาการข้างต้นที่กล่าวมาครับ ขอแนะนำให้ พี่น้อง ลองใช้</p><p>บริการของ คอล์ยโรตารี่ ดูนะครับ ข้อดีของมันคือ </p><p> - คอล์ยอยู่ด้านนอกจานจ่าย มีความร้อนสะสมน้อยกว่า</p><p> - เป็นคอล์ยแห้ง เวลาเจอความร้อนสูงๆ แล้วไม่รวนเหมือนคอล์ยเปียก</p><p> - กำเนิดไฟแรงสูง สะใจแก่เราๆท่านๆเป็นอย่างดี ช่วยในรอบปลายได้</p><p>ข้อเสีย (ที่ผมเห็นนะ)</p><p> - มันเกะกะ ต้องหาจุดวาง ยึดดีๆ</p><p> - ยังไม่มีความรู้ว่า มันโดน น้ำ ได้มั๊ยอ่ะ (ใครรู้ ช่วยบอกด้วยนะครับ)</p><p><br /></p><p>ยังไง ก็ลองหามาใช้กันนะครับ เพราะถ้าเจอปัญหาเหล่านี้ อาจจะไม่จำเป็นต้อง</p><p>เปลี่ยนจานจ่ายทั้งลูกก็ได้ครับ:teeth:[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="mallzaa, post: 581581, member: 28211"]พอดีว่า ผมเคยเจอปัญหานี้มาหลายครั้งละ เลยสรุปอย่างนี้ละกันครับ ถ้ารถของคุณวางเครื่องมาใหม่แล้วชอบซัด (แบบผม) เวลาใช้ไปซํกระยะ น่าจะ เจออาการแบบผมนะ เช่น รู้สึกว่ารอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าไหร่(ไม่เนียน) , เวลา สตาร์ทไม่ว่าจะเครื่องเย็นหรือร้อน จะติดยาก เป็นบางครั้ง หรือไม่ก็บ่อยๆ , หนักที่สุดคือ ขับๆไป เครื่องดับซะงั้น อาจทำให้ วิตกจริตไปเรื่อยว่า สายพานขาดรึป่าววะ หรือว่า ชาร์ฟละลาย อะไรทำนองนี้ และสุดท้ายที่เจอ คือ เอารถไปซ่อมเครื่อง อาจจะฟิตใหม่ หรือเปิดฝา อะไรก็ตามแต่ที่ไม่เกี่ยวกับ ระบบไฟเลยแล้วพอเวลาทำเสร็จ รถสตาร์ทไม่ติดซะงั้น ขอแนะนำเพื่อนๆว่าควร สงสัยที่คอล์ยเป็นอันดับแรกเลยนะครับ เพราะ คอล์ยของเราๆนั้น มันอยู่ใน จานจ่าย เมื่ออายุมันนานๆเข้า หรือ ขับรถด้วยอัตราการซัด มากๆเข้า ทำให้มัน เจ๊ง ได้และก็เกิดอาการข้างต้นที่กล่าวมาครับ ขอแนะนำให้ พี่น้อง ลองใช้ บริการของ คอล์ยโรตารี่ ดูนะครับ ข้อดีของมันคือ - คอล์ยอยู่ด้านนอกจานจ่าย มีความร้อนสะสมน้อยกว่า - เป็นคอล์ยแห้ง เวลาเจอความร้อนสูงๆ แล้วไม่รวนเหมือนคอล์ยเปียก - กำเนิดไฟแรงสูง สะใจแก่เราๆท่านๆเป็นอย่างดี ช่วยในรอบปลายได้ ข้อเสีย (ที่ผมเห็นนะ) - มันเกะกะ ต้องหาจุดวาง ยึดดีๆ - ยังไม่มีความรู้ว่า มันโดน น้ำ ได้มั๊ยอ่ะ (ใครรู้ ช่วยบอกด้วยนะครับ) ยังไง ก็ลองหามาใช้กันนะครับ เพราะถ้าเจอปัญหาเหล่านี้ อาจจะไม่จำเป็นต้อง เปลี่ยนจานจ่ายทั้งลูกก็ได้ครับ:teeth:[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
แนะนำเรื่องจานจ่าย จากประสบการ์ณจริง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...