เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
ติดต่อลงโฆษณา racingweb@gmail.com หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
V-tec Cabu + LPG ไหวมั๊ยเนี่ยะ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
ข้อความ:
อัปโหลดจะไม่สามารถใช้ได้
<p>[QUOTE="nikirati, post: 584529, member: 4725"]ไม่ขนาดนั้นครับพี่ก้อง อิอิ</p><p> ได้ของดีมาจากพี่เยอะอ่ะเนอะ ทั้งเครื่อง ทั้งฝา</p><p><br /></p><p> อืม....คาร์บู เป็น คาร์บูเดิมป่ะครับ ถ้าคาร์บูเดิม เจาะคาร์บูเลยครับ เจาะทั้ง 2 ลิ้น ครับ</p><p> ใช้ท่อทองเหลือง (หางปลาไหล) ขนาดจำไม่ได้แว้ว รู้สึกว่า 2-2.5 หุน เนี่ยแหละ</p><p> เดินท่อจากหม้อต้มมาแยกเป็นสองทาง เข้าทั้งสองลิ้นครับ </p><p> </p><p> ตอนนั้นเคยลองดูเครื่องยังไม่ประกบฝา ปลายอยู่ที่ 165 อัตราเร่งก็ด้อยกว่าน้ำมันนิหน่อย 9-10 โลต่อลิตร </p><p> แต่ถ้าจูนให้ประหยัด 12-13 โลต่อลิตร ปลายอยู่ที่ 140 อัตราเร่งค่อยๆขึ้น อันนี้ วิ่งยาวๆ ได้ 14-15 โลลิตร</p><p> </p><p> แต่ตอนนี้ ประกบฝาเทค คาร์บูคู่ มานแด๊กจริงๆ 9-10 โลลิตร ยาวๆก็ 11-12 โลลิตร แต่ปลายได้ 140 </p><p> ถ้าให้วิ่ง 170 มันจะแด๊กอยู่ 7-8 โลลิตร</p><p><br /></p><p> อาจจะมีบางคนสงสัยว่าทำไมไม่ใส่มิกเซอร์ เจาะคาร์บูทำไม </p><p> อืม...ใส่มิกเซอร์ 1. มันจะเข้าไปขวางทางเดินอากาศให้เล็กลง ทำให้เวลาใช้น้ำมัน มันจะแด๊กกว่าเดิม</p><p> 2. มิกเซอร์ที่ขายทั่วไปมีหลายขนาด แต่ละขนาดมันดีคนละอย่างกัน บางอันต้นดี ปลายไม่วิ่ง วิ่งเร็วกินแก๊ส</p><p> มันเหมาะใส่วิ่งในเมือง บางอัน ต้นไม่ดีแต่ปลายดี วิ่งเร็วไม่กินแก๊ส เหมาะกับเดินทางไกล ฯลฯ วุ่นวาย </p><p> </p><p> เจาะคาร์บู 1. เวลาซิ่งโดยส่วนใหญ่ผมใช้น้ำมัน ซึ่งเมื่อไม่มีมิกเซอร์มาขวาง ตีนปลายก็เท่าเดิม</p><p> 2. ขนาดเวนจูรี่ (คอคอด) ของคาร์บู ทางโรงงานคำนวณมาดีแล้ว(มั๊ง) อิอิ</p><p> </p><p>แต่...เราใช้แก๊สเพื่อต้องการประหยัดตังค์ในการเดินทาง ฉะนั้น อย่าจูนให้มันแรงเลย เอาประหยัดดีกว่า อยากแรงก็ปรับเป็นน้ำมัน ครับ</p><p><br /></p><p> ที่กล่าวมาทั้งหมด เป็นความเห็นและประสบการณ์ของผมเอง อาจจะมีผิดบ้างก็ต้องขออภัย</p><p><br /></p><p> ปล. อุปกรณ์แก๊สทั้งหมด ซื้อมาจากร้านเจ๊หลีครับ ลองไปสอบถามราคาดู ไม่แพงอย่างที่คิด อิอิ ให้เจ๊จัดแบบครบชุดเลยครับ</p><p> ของผม หม้อต้ม AISAN มือสอง แต่ดีโคตร ถัง 58 ลิตร อัดเต็มๆไม่มีตัด(ตอนที่ซื้อมาเมื่อ 3 ปีก่อนไม่มีแบบตัด 85%)</p><p> </p><p> ถ้ามีความรู้เรื่องช่าง มีเครื่องมือครบ ติดเองเลยครับ ไม่ยาก[/QUOTE]</p><p><br /></p>
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
V-tec Cabu + LPG ไหวมั๊ยเนี่ยะ
>
X
หน้าแรก
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
สื่อ/วิดีโอ
สมาชิก
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
เพิ่มเติม...
←
→
อา.
จ.
อ.
พ.
พฤ.
ศ.
ส.
ไม่มี
1
2
3
4
5
6
7
Arial
Book Antiqua
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Trebuchet MS
Verdana
จัดตำแหน่งซ้าย
จัดตำแหน่งกลาง
จัดตำแหน่งขวา
อ้างถึง
Spoiler
Code
Strike-through
บันทึกร่าง
ลบร่าง
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด