เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
ท่านใดที่เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก 4.4 เป็น 4.7 มาแล้วช่วยรบกวนเล่าถึงความแตกต่างให้ฟังหน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="xikFmpN, post: 588823, member: 1387"]<span style="color: Lime">คับ ของผมเฟืองเกียร์เป็น 4.4 ของ b18c ฝาดำทั้งลูก จัดเฟืองท้าย 4.7 เข้าไปอย่างเดียวไม่มีเต็ด</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ผลที่ได้ก็คือ จาก 14.5 ป้วนเปี้ยน 14.9 เป็น 14.2 แก่ๆ ป้วนเปี้ยน 14.3 ได้อย่างสบายคับ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">เวลาที่ได้ ก็ค่อนค่างนิ่ง ไม่ได้ได้แบบว่าที2ทีฟลุกๆคับ ....</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ทีนี้ หลายวันก่อน<span style="color: DimGray">พี่อาท</span>ฉุดให้ผมคิดว่าหากได้เฟืองเกียร์ 2 ของb16a ที่มีความจัดกว่าb18อยู่มาก</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ก็น่าจะช่วยได้แล้ว เพราะของพี่เค้า ใช้เกียร์ที่มีเฟืองท้าย 4.4 ใน 96 และ 4.7 ใน 98 เวลาที่ได้</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">แทบไม่ต่างกัน แถม เจ้าเกียร์ 98 จะออกตัวยากกว่าซะด้วยซ้ำไปหากทำเครื่องมามาก....</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">เท่ากับว่าผมเปลี่ยน 4.7 ลงใน 4.4 b18c จะไม่เหมือนกังลงใน 16a ผลที่ได้ยังไงก็ดีกว่า</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">เพราะเดิมมันไม่มีอะไรดีเลย....:tsk:</span></p><p><br /></p><p><span style="color: Lime">เรื่อง รอบเครื่องสูงขึ้น 500 รอบ แต่ ความต่อเนื่องก็มีขึ้นเห็นๆ ประมานใส่เกียร์ทิ้งหมดเลย</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">1-2-3 เริ่มใช้น้อยลง .... ความเห็นจาก 4.7 ใน 18 ดำนะคับ </span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="xikFmpN, post: 588823, member: 1387"][COLOR="Lime"]คับ ของผมเฟืองเกียร์เป็น 4.4 ของ b18c ฝาดำทั้งลูก จัดเฟืองท้าย 4.7 เข้าไปอย่างเดียวไม่มีเต็ด ผลที่ได้ก็คือ จาก 14.5 ป้วนเปี้ยน 14.9 เป็น 14.2 แก่ๆ ป้วนเปี้ยน 14.3 ได้อย่างสบายคับ เวลาที่ได้ ก็ค่อนค่างนิ่ง ไม่ได้ได้แบบว่าที2ทีฟลุกๆคับ .... ทีนี้ หลายวันก่อน[COLOR="DimGray"]พี่อาท[/COLOR]ฉุดให้ผมคิดว่าหากได้เฟืองเกียร์ 2 ของb16a ที่มีความจัดกว่าb18อยู่มาก ก็น่าจะช่วยได้แล้ว เพราะของพี่เค้า ใช้เกียร์ที่มีเฟืองท้าย 4.4 ใน 96 และ 4.7 ใน 98 เวลาที่ได้ แทบไม่ต่างกัน แถม เจ้าเกียร์ 98 จะออกตัวยากกว่าซะด้วยซ้ำไปหากทำเครื่องมามาก.... เท่ากับว่าผมเปลี่ยน 4.7 ลงใน 4.4 b18c จะไม่เหมือนกังลงใน 16a ผลที่ได้ยังไงก็ดีกว่า เพราะเดิมมันไม่มีอะไรดีเลย....:tsk:[/COLOR] [COLOR="Lime"]เรื่อง รอบเครื่องสูงขึ้น 500 รอบ แต่ ความต่อเนื่องก็มีขึ้นเห็นๆ ประมานใส่เกียร์ทิ้งหมดเลย 1-2-3 เริ่มใช้น้อยลง .... ความเห็นจาก 4.7 ใน 18 ดำนะคับ [/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
ท่านใดที่เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก 4.4 เป็น 4.7 มาแล้วช่วยรบกวนเล่าถึงความแตกต่างให้ฟังหน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...