เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Motorcycle Clubs
>
Minibike Society
>
กระทู้รวมปัญหาเรื่องรถต่าง ๆ นานา
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="god army, post: 66650, member: 35"]...มาว่ากันให้หายสงสัยไปเลยครับ...อันดับเเรกเลยต้องถามตัวคุณดูก่อนว่าจะเล่นในแบบไหนสวยหรือเเรง??เพราะของที่เล่นกับรถพวกนี้นั้นมีมากมายครับแต่ที่หลุดเข้ามาในบ้านเราคงจะต้องอาศัยความไวครับสำหรับของusedครับส่วนของใหม่ถ้ามีกำลังซื้อก็สามารถสั่งได้ครับของแต่งแรงนั้นเริ่มต้นพื้นฐานก็คงไม่พ้นกล่อง/ชามหน้า/สายพาน ครับถือว่าเป็นพื้นฐานเบื้องต้นก่อนที่จะทำเเรงในเสตปต่อไปเลยก็ว่าได้ครับ...</p><p>1.กล่องแต่ง</p><p><br /></p><p>กล่องที่ว่านี้หมายถึงกล่องcdiมีมากมายหลายยี่ห้อครับซึ่งก็มีข้อดี-ข้อเสียแตกต่างกันออกไปแต่ทุกยี่ห้อก็จะทำให้เจ้าตัวเล็กของคุณสามารถทำความเร็วได้เกิน65ขึ้นไปเเน่นอนครับ(ไม่ตัดรอบการทำงาน)ผลที่ได้คืออัตราเร่งที่ดีขึ้นจะต้นหนือปลายอยู่ที่ยี่ห้อและรุ่นของกล่องนั้นๆ</p><p>2.ชามครัชหน้า...</p><p>อันนีเถ้าเทียบกับของเดิมแล้วก็เปรียบเสมือนแคมชารป์ล่ะครับคือองศาของร่องชามจะเป็นตัวบ่งบอกว่าเม็ดครัชที่เราเห็นสามารถขึ้นได้ชันกว่าของเดิมๆหมายถึงจะดันฝาหน้าให้บีบจับกับสายพานแบบเเนบเเน่นขึ้นแบบรวดเร็วซึ่งก็อยู่ที่เราจะไล่น้ำหนักเม็ดครัช(เปรียบเสมือนเสตอร์)เพื่อเรียกอัตราเร่งโดยใช้น้ำหนักของเม็ดครัชเหล่านี้มาเป็นตัวดันชามอันนี้อยู่ที่ความชอบและกำลังเครื่องที่เหมาะสมครับว่าชอบแบบต้นจัดหรือปลายเดิน</p><p>3.สายพาน</p><p>ตัวนี้บางท่านก็อาจจะไม่เปลี่ยนของเดิมก็ใช้ได้ทำไมต้องเปลี่ยน??เป็นเพราะของเดิมถ้าเทียบกับของแต่งยี่ห้อต่างๆที่มีเวลารอบหมุนสูงๆสายพานเดิมๆอาจมีการสลิปเกิดขึ้นได้อีกทั้งความทนทาน(ยืดหดตัว)กับสายพานแต่งนั้นสายพานแต่งจะยืดหดตัวได้ยากกว่าครับเมื่อเจอกับความร้อนสะสมนานๆจึงเป็นเหตุให้ขาดรุ่ยโดยง่ายดังนั้นถ้ามีโอกาสเปลี่ยนก็ควรเปลี่ยนนะครับขนาดหน้าสายพานกว้าง-แคบมีผลกับอัตราเร่งครับ..</p><p>...นี่คือพื้นฐานที่จะเล่นกับเครื่องยนต์อันดับเเรกก่อนที่ท่านจะคิดไปเล่นกับลูกสูบและคาร์บูโตๆซึ่งจะว่ากันไปในเสตปต่อไปครับ</p><p>ปล.ข้อมูลใดที่ผิดพลาดไปท่านใดรู้ก็ช่วยๆกันตอบหน่อยนะครับผมไม่ได้เก่งหรืออวดฉลาดแต่ประการใดสมาชิกท่านใดมีข้อแนะนำติ-ติงหรือมีความรู้เพิ่มเติมอย่างไรก็ช่วยกันบอกต่อๆเข้ามาสมาชิกที่ไม่ทราบจะได้เอาความรู้ที่ได้จากพวกเราไปเป็นเเนวทางในการทำรถขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="god army, post: 66650, member: 35"]...มาว่ากันให้หายสงสัยไปเลยครับ...อันดับเเรกเลยต้องถามตัวคุณดูก่อนว่าจะเล่นในแบบไหนสวยหรือเเรง??เพราะของที่เล่นกับรถพวกนี้นั้นมีมากมายครับแต่ที่หลุดเข้ามาในบ้านเราคงจะต้องอาศัยความไวครับสำหรับของusedครับส่วนของใหม่ถ้ามีกำลังซื้อก็สามารถสั่งได้ครับของแต่งแรงนั้นเริ่มต้นพื้นฐานก็คงไม่พ้นกล่อง/ชามหน้า/สายพาน ครับถือว่าเป็นพื้นฐานเบื้องต้นก่อนที่จะทำเเรงในเสตปต่อไปเลยก็ว่าได้ครับ... 1.กล่องแต่ง กล่องที่ว่านี้หมายถึงกล่องcdiมีมากมายหลายยี่ห้อครับซึ่งก็มีข้อดี-ข้อเสียแตกต่างกันออกไปแต่ทุกยี่ห้อก็จะทำให้เจ้าตัวเล็กของคุณสามารถทำความเร็วได้เกิน65ขึ้นไปเเน่นอนครับ(ไม่ตัดรอบการทำงาน)ผลที่ได้คืออัตราเร่งที่ดีขึ้นจะต้นหนือปลายอยู่ที่ยี่ห้อและรุ่นของกล่องนั้นๆ 2.ชามครัชหน้า... อันนีเถ้าเทียบกับของเดิมแล้วก็เปรียบเสมือนแคมชารป์ล่ะครับคือองศาของร่องชามจะเป็นตัวบ่งบอกว่าเม็ดครัชที่เราเห็นสามารถขึ้นได้ชันกว่าของเดิมๆหมายถึงจะดันฝาหน้าให้บีบจับกับสายพานแบบเเนบเเน่นขึ้นแบบรวดเร็วซึ่งก็อยู่ที่เราจะไล่น้ำหนักเม็ดครัช(เปรียบเสมือนเสตอร์)เพื่อเรียกอัตราเร่งโดยใช้น้ำหนักของเม็ดครัชเหล่านี้มาเป็นตัวดันชามอันนี้อยู่ที่ความชอบและกำลังเครื่องที่เหมาะสมครับว่าชอบแบบต้นจัดหรือปลายเดิน 3.สายพาน ตัวนี้บางท่านก็อาจจะไม่เปลี่ยนของเดิมก็ใช้ได้ทำไมต้องเปลี่ยน??เป็นเพราะของเดิมถ้าเทียบกับของแต่งยี่ห้อต่างๆที่มีเวลารอบหมุนสูงๆสายพานเดิมๆอาจมีการสลิปเกิดขึ้นได้อีกทั้งความทนทาน(ยืดหดตัว)กับสายพานแต่งนั้นสายพานแต่งจะยืดหดตัวได้ยากกว่าครับเมื่อเจอกับความร้อนสะสมนานๆจึงเป็นเหตุให้ขาดรุ่ยโดยง่ายดังนั้นถ้ามีโอกาสเปลี่ยนก็ควรเปลี่ยนนะครับขนาดหน้าสายพานกว้าง-แคบมีผลกับอัตราเร่งครับ.. ...นี่คือพื้นฐานที่จะเล่นกับเครื่องยนต์อันดับเเรกก่อนที่ท่านจะคิดไปเล่นกับลูกสูบและคาร์บูโตๆซึ่งจะว่ากันไปในเสตปต่อไปครับ ปล.ข้อมูลใดที่ผิดพลาดไปท่านใดรู้ก็ช่วยๆกันตอบหน่อยนะครับผมไม่ได้เก่งหรืออวดฉลาดแต่ประการใดสมาชิกท่านใดมีข้อแนะนำติ-ติงหรือมีความรู้เพิ่มเติมอย่างไรก็ช่วยกันบอกต่อๆเข้ามาสมาชิกที่ไม่ทราบจะได้เอาความรู้ที่ได้จากพวกเราไปเป็นเเนวทางในการทำรถขอบคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Motorcycle Clubs
>
Minibike Society
>
กระทู้รวมปัญหาเรื่องรถต่าง ๆ นานา
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...