เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
d16y set bo กับb16a อันไหนดีกว่ากัน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="yu yu u12, post: 594513, member: 48414"]เครื่อง set โบ เล่นไม่เป็น ดูแลไม่เป็น ต่อให้ทำมาดีแค่ไหน ก็พัง</p><p><br /></p><p> มัน อยู่คนขับ เรื่องทำ ไม่ยากครับ งบแสน นี่ ได้ลูก forge ก้านแต่ง ชาฟท์</p><p><br /></p><p> แต่ง ได้เลยครับ ลอง รับ บูสเป็น barได้เลยครับ แต่สุดท้ายของดีแค่ไหน</p><p><br /></p><p> ประกอบไม่ได้ ขับ ใช้งานไม่เป็น เกจร์วัด อย่าง ex temp oil prass</p><p><br /></p><p> ที่สำคัญboots ไม่ติด ให้ดูความผิดปกติ มีโอกาส เครื่อง ลาโลกได้</p><p><br /></p><p> หากขับ แช่ ไม่ถูกวิธีหรือ เอาแน่กดเอามัน </p><p><br /></p><p> แนะนำ ทำขำๆ สุดก็ ลูกก้านเดิมนี่ละ บูส ไม่เกิน 0.7 เกินกว่านี่มีโอกาสพังสูง</p><p><br /></p><p> ให้ดี ควรเปิดฝามาเช็ค ลูกสูปในกระบอกสูปก่อนว่า ยังดีอยู่หรือเปล่า </p><p><br /></p><p> ถ้า ไม่ค่อยดีแล้ว ว่า บล๊อก b ดีกว่าครับ +ขายเครื่องเดิม ได้ขับมันทน</p><p><br /></p><p> ลากรอบกันสบายๆ โบ ที่ เล่นแล้วทนสนุก มี td04 และ td05 หรือตระกูล vf</p><p><br /></p><p> จากพวก im ทำจบๆ+ เปลี่ยนหัวฉีด ใส่กล่อง e-manage อยู่ ที่งบประมาณ</p><p><br /></p><p> 60000-45000 แล้วแต่ของที่เหลือกเล่น ครับ โดยรวมแล้ว เลขที่น่าจะได้</p><p><br /></p><p> เห็น 15 กลางถึง ต้น ดีที่สุดก็14ปลายๆ ครับ ลองช่างใจดูครับ </p><p><br /></p><p> ศึกษา และหา ข้อมูล ให้เยอะๆ เปรียบเทียบหลายๆอย่างๆ จะได้ ทางออกที่ดีที่สุดครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="yu yu u12, post: 594513, member: 48414"]เครื่อง set โบ เล่นไม่เป็น ดูแลไม่เป็น ต่อให้ทำมาดีแค่ไหน ก็พัง มัน อยู่คนขับ เรื่องทำ ไม่ยากครับ งบแสน นี่ ได้ลูก forge ก้านแต่ง ชาฟท์ แต่ง ได้เลยครับ ลอง รับ บูสเป็น barได้เลยครับ แต่สุดท้ายของดีแค่ไหน ประกอบไม่ได้ ขับ ใช้งานไม่เป็น เกจร์วัด อย่าง ex temp oil prass ที่สำคัญboots ไม่ติด ให้ดูความผิดปกติ มีโอกาส เครื่อง ลาโลกได้ หากขับ แช่ ไม่ถูกวิธีหรือ เอาแน่กดเอามัน แนะนำ ทำขำๆ สุดก็ ลูกก้านเดิมนี่ละ บูส ไม่เกิน 0.7 เกินกว่านี่มีโอกาสพังสูง ให้ดี ควรเปิดฝามาเช็ค ลูกสูปในกระบอกสูปก่อนว่า ยังดีอยู่หรือเปล่า ถ้า ไม่ค่อยดีแล้ว ว่า บล๊อก b ดีกว่าครับ +ขายเครื่องเดิม ได้ขับมันทน ลากรอบกันสบายๆ โบ ที่ เล่นแล้วทนสนุก มี td04 และ td05 หรือตระกูล vf จากพวก im ทำจบๆ+ เปลี่ยนหัวฉีด ใส่กล่อง e-manage อยู่ ที่งบประมาณ 60000-45000 แล้วแต่ของที่เหลือกเล่น ครับ โดยรวมแล้ว เลขที่น่าจะได้ เห็น 15 กลางถึง ต้น ดีที่สุดก็14ปลายๆ ครับ ลองช่างใจดูครับ ศึกษา และหา ข้อมูล ให้เยอะๆ เปรียบเทียบหลายๆอย่างๆ จะได้ ทางออกที่ดีที่สุดครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
d16y set bo กับb16a อันไหนดีกว่ากัน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...