เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
d16y set bo กับb16a อันไหนดีกว่ากัน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="watee.vce, post: 594528, member: 1243"]ถูกต้องกับหลายๆคำตอบครับ</p><p>มันขึ้นอยู่กับคนขับเป็นหลักด้วย</p><p>ตอบเป็นข้อนะครับ</p><p>1. sr บูสไม่เกิน 0.5 บาร์ ไงก็เหนียว ถ้าจูนน้ำมันดีครับ งบแสน ก็ได้ก้าน และลูกอย่างดีเลยหละ แต่รวมของอย่างอื่นก็หมดพอดี ได้โบ t04 เลย อาจจะได้เกือบ 300 ม้า b16a เหนียวทน ถ้าไม่ทำไรเพิ่ม แตถ้าทำเพิ่มก็จะเหลืองบอีกเท่าตัวเช่นกัน</p><p>2. ความเร็วขนาดนี้ธรรมดาครับ ไม่เครียดเท่าไหร่ วิ่งธรรมดาเวลาไม่แข่งก็เลือก low boos สิครับ 0.5 บาร์ก็พอ</p><p>3.4. ก็ลูกก้านเดิมก็พอ บูส ไม่เกิน 0.5 บาร์ ก็ใช้งานปกติได้ครับ หากล่องจูนดีๆน้ำมันไม่ขาดก็ได้แล้วครับ</p><p>5. อยู่ที่ตัวเราเองว่าชอบแบบไหน ศึกษามันให้ดีครับ</p><p> วางโบ คุณต้องดูแลมันเพิ่มขึ้น ต้องรู้อาการและต้องช่างสังเกตสิ่งผิดปกติของรถด้วย</p><p>ถ้าไม่ชอกจุกจิก b16a ครับ</p><p>ถ้าชอบฟิ้ววววววววววว ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงอะไรพวกนี้ โชว์อินเตอร์หน้าช่องกันชน ก็เซตโบครับ </p><p>แต่ต้องเปลี่ยนนิสัยการขับนะครับ เซตโบไม่สันทัดกับลากรอบสูงๆเท่าไหร่ ต้องดูรอบให้ทัน ยังไม่ทันมันบูสก็ตัดอะไรประมาณนี้ครับ ไม่เหมือน na ยิ่งรอบสูงยิ่งมัน เทคเปิดแปร้นนนนนนนนนนนนน</p><p>จริงมั้ยครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="watee.vce, post: 594528, member: 1243"]ถูกต้องกับหลายๆคำตอบครับ มันขึ้นอยู่กับคนขับเป็นหลักด้วย ตอบเป็นข้อนะครับ 1. sr บูสไม่เกิน 0.5 บาร์ ไงก็เหนียว ถ้าจูนน้ำมันดีครับ งบแสน ก็ได้ก้าน และลูกอย่างดีเลยหละ แต่รวมของอย่างอื่นก็หมดพอดี ได้โบ t04 เลย อาจจะได้เกือบ 300 ม้า b16a เหนียวทน ถ้าไม่ทำไรเพิ่ม แตถ้าทำเพิ่มก็จะเหลืองบอีกเท่าตัวเช่นกัน 2. ความเร็วขนาดนี้ธรรมดาครับ ไม่เครียดเท่าไหร่ วิ่งธรรมดาเวลาไม่แข่งก็เลือก low boos สิครับ 0.5 บาร์ก็พอ 3.4. ก็ลูกก้านเดิมก็พอ บูส ไม่เกิน 0.5 บาร์ ก็ใช้งานปกติได้ครับ หากล่องจูนดีๆน้ำมันไม่ขาดก็ได้แล้วครับ 5. อยู่ที่ตัวเราเองว่าชอบแบบไหน ศึกษามันให้ดีครับ วางโบ คุณต้องดูแลมันเพิ่มขึ้น ต้องรู้อาการและต้องช่างสังเกตสิ่งผิดปกติของรถด้วย ถ้าไม่ชอกจุกจิก b16a ครับ ถ้าชอบฟิ้ววววววววววว ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงอะไรพวกนี้ โชว์อินเตอร์หน้าช่องกันชน ก็เซตโบครับ แต่ต้องเปลี่ยนนิสัยการขับนะครับ เซตโบไม่สันทัดกับลากรอบสูงๆเท่าไหร่ ต้องดูรอบให้ทัน ยังไม่ทันมันบูสก็ตัดอะไรประมาณนี้ครับ ไม่เหมือน na ยิ่งรอบสูงยิ่งมัน เทคเปิดแปร้นนนนนนนนนนนนน จริงมั้ยครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
d16y set bo กับb16a อันไหนดีกว่ากัน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...