เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Drifting School...
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 627038, member: 7614"]โค้งหัวเข็มหรือโค้งยูเทินในพีระ โค้งฮอนด้าก็ด้วย ต้องใช้วิธีนี้นะครับ สิ่งที่ต้องเข้าใจอยู่แล้วคือเรซซิ่งไลน์</p><p>แต่ที่อยากให้ปรับคือจุดเบรค จุดเลี้ยว และบานออกไปน่ะเอง ต้องมาให้สุดเบรคให้สุดถึงจุดเลี้ยวพอดี ถ้าเบรคแล้วมันหยุดก่อนจนรถช้าเกินไปก่อนถึงจุดเลี้ยวก็ให้ปรับตัว เบรคให้ลึกกว่านี้และก็เลี้ยวตามไลน์นั่นเองอย่า ลืมการถ่ายน้ำหนักด้วยนะครับ(อย่าทำ 2อย่างพร้อมๆกัน เบรคๆก็เบรคเลี้ยวก็เลี้ยวเร่งก็เร่ง ทำพร้อมๆกันแต่ทำให้มันสมูทๆน่ะ)</p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=XUBEXLsPSqI[/media]</p><p><br /></p><p><br /></p><p>คลิปนี้ จะทำให้เพื่อนๆเห็นความแตกต่างระหว่างการเปิดคันเร่งอย่างเดียว และการเปิดคันเร่งไปด้วยเลี้ยวไปด้วย(ดริฟ)</p><p>ดูเอาเองนะถ้าพูดง่ายagreesive ก็เหมือนทำเพาเวอร์สไลด์นั่นเอง</p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=AEbL90ukpwY[/media]</p><p><br /></p><p><br /></p><p>คลิปนี้แสดงให้เห็นว่าการเบรคอย่างเดียวและการเบรคไปด้วยเลี้ยวไปด้วยให้ผลแตกต่างกันอย่างไร</p><p>บางคนยังไม่รู้บางคนรู้แล้วแต่ไม่ได้เอามาใช้หรือป่าว</p><p><br /></p><p><br /></p><p>การแซงก่อนเข้าโค้ง..... ชิงไลน์ในนั่นเอง</p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=dNn6HVNrgTw[/media]</p><p><br /></p><p>แซงตอนออกจากโค้ง...ก็แค่ออกจากโค้งให้เร็วกว่าหรือรถเราเร็วกว่าเท่านั้นเอง ช่วงโค้งยูไป100Rใช้ได้เลย</p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=3UWgCxMuhH8[/media]</p><p><br /></p><p><br /></p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=xFHgN6CZnHw[/media][/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 627038, member: 7614"]โค้งหัวเข็มหรือโค้งยูเทินในพีระ โค้งฮอนด้าก็ด้วย ต้องใช้วิธีนี้นะครับ สิ่งที่ต้องเข้าใจอยู่แล้วคือเรซซิ่งไลน์ แต่ที่อยากให้ปรับคือจุดเบรค จุดเลี้ยว และบานออกไปน่ะเอง ต้องมาให้สุดเบรคให้สุดถึงจุดเลี้ยวพอดี ถ้าเบรคแล้วมันหยุดก่อนจนรถช้าเกินไปก่อนถึงจุดเลี้ยวก็ให้ปรับตัว เบรคให้ลึกกว่านี้และก็เลี้ยวตามไลน์นั่นเองอย่า ลืมการถ่ายน้ำหนักด้วยนะครับ(อย่าทำ 2อย่างพร้อมๆกัน เบรคๆก็เบรคเลี้ยวก็เลี้ยวเร่งก็เร่ง ทำพร้อมๆกันแต่ทำให้มันสมูทๆน่ะ) [media]http://www.youtube.com/watch?v=XUBEXLsPSqI[/media] คลิปนี้ จะทำให้เพื่อนๆเห็นความแตกต่างระหว่างการเปิดคันเร่งอย่างเดียว และการเปิดคันเร่งไปด้วยเลี้ยวไปด้วย(ดริฟ) ดูเอาเองนะถ้าพูดง่ายagreesive ก็เหมือนทำเพาเวอร์สไลด์นั่นเอง [media]http://www.youtube.com/watch?v=AEbL90ukpwY[/media] คลิปนี้แสดงให้เห็นว่าการเบรคอย่างเดียวและการเบรคไปด้วยเลี้ยวไปด้วยให้ผลแตกต่างกันอย่างไร บางคนยังไม่รู้บางคนรู้แล้วแต่ไม่ได้เอามาใช้หรือป่าว การแซงก่อนเข้าโค้ง..... ชิงไลน์ในนั่นเอง [media]http://www.youtube.com/watch?v=dNn6HVNrgTw[/media] แซงตอนออกจากโค้ง...ก็แค่ออกจากโค้งให้เร็วกว่าหรือรถเราเร็วกว่าเท่านั้นเอง ช่วงโค้งยูไป100Rใช้ได้เลย [media]http://www.youtube.com/watch?v=3UWgCxMuhH8[/media] [media]http://www.youtube.com/watch?v=xFHgN6CZnHw[/media][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Drifting School...
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...