เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Tuner Forum
>
Ili รบกวน จูนเนอร์ เรื่อง safc lii
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="เด็กข้าง มอ, post: 636426, member: 46042"]การปรับจูน safc ใน d17a2 vtec MT</p><p><br /></p><p> ในการปรับน้ำมัน ถ้าปรับส่วนผสมของน้ำมันบาง (น้ำมันน้อย อากาศมาก) เครื่องจะเผาไหม้ได้ไวขึ้น รอบฟาดไวขึ้น แรงม้าแรงบิดเพิ่มขึ้น อันนี้ผมเข้าใจถูกรึป่าวครับ</p><p><br /></p><p> ช่วยเเนะนำหน่อยครับ ปรับเเบบไหนจึงจะเหมาะสม เเละ ปลอดภัยที่สุด</p><p><br /></p><p> --------- 1000 2000 3000 4000 5000 6000 rpm</p><p>Hi-Thrtl _ -3% -2% -1% 0% +1% +2%</p><p>Lo-Thrtl _ -4% -3% -2% 0% +1% +2% </p><p><br /></p><p> TH-Point LO Hi</p><p> 10% 30%</p><p><br /></p><p> อันนี้เป็นการปรับ จูนครั้งเเรก ที่จูนเนอร์ เค้าเซ็ตให้ผมมา เเต่ผมยังไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนเเปลง</p><p>อาไรเลย </p><p>คำถาม ผมจะปรับน้ำมัน ให้บาง ที่ 1000 rpm ตอนลิ้นเปิดมาก ให้เป็น -5% เเละเพิ่มไปทุกๆ 1% ไปเลื่อยๆ จนถึง 6000 rpm ที่ 0% จะเป็นอะไรมั้ยครับ</p><p><br /></p><p> หรือปรับจูนเเบบไหน ช่วยเเนะนำทีครับ อยากจะลองจูนเอง เพราะช่างเค้าก็บอกว่าลองปรับเองดูก็ได้</p><p>เเต่ผมไม่รู้ค่าที่ลงตัวที่สุด เลยอยากทราบครับ ว่า จูนเเบบไหนลงตัวที่สุดกับ d 17 เเละไม่พัง ขอบคุณล่วงหน้าครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="เด็กข้าง มอ, post: 636426, member: 46042"]การปรับจูน safc ใน d17a2 vtec MT ในการปรับน้ำมัน ถ้าปรับส่วนผสมของน้ำมันบาง (น้ำมันน้อย อากาศมาก) เครื่องจะเผาไหม้ได้ไวขึ้น รอบฟาดไวขึ้น แรงม้าแรงบิดเพิ่มขึ้น อันนี้ผมเข้าใจถูกรึป่าวครับ ช่วยเเนะนำหน่อยครับ ปรับเเบบไหนจึงจะเหมาะสม เเละ ปลอดภัยที่สุด --------- 1000 2000 3000 4000 5000 6000 rpm Hi-Thrtl _ -3% -2% -1% 0% +1% +2% Lo-Thrtl _ -4% -3% -2% 0% +1% +2% TH-Point LO Hi 10% 30% อันนี้เป็นการปรับ จูนครั้งเเรก ที่จูนเนอร์ เค้าเซ็ตให้ผมมา เเต่ผมยังไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนเเปลง อาไรเลย คำถาม ผมจะปรับน้ำมัน ให้บาง ที่ 1000 rpm ตอนลิ้นเปิดมาก ให้เป็น -5% เเละเพิ่มไปทุกๆ 1% ไปเลื่อยๆ จนถึง 6000 rpm ที่ 0% จะเป็นอะไรมั้ยครับ หรือปรับจูนเเบบไหน ช่วยเเนะนำทีครับ อยากจะลองจูนเอง เพราะช่างเค้าก็บอกว่าลองปรับเองดูก็ได้ เเต่ผมไม่รู้ค่าที่ลงตัวที่สุด เลยอยากทราบครับ ว่า จูนเเบบไหนลงตัวที่สุดกับ d 17 เเละไม่พัง ขอบคุณล่วงหน้าครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Tuner Forum
>
Ili รบกวน จูนเนอร์ เรื่อง safc lii
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...