เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ขอคำแนะนำเรื่องสปริงโหลด
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="broom, post: 647278, member: 4574"]สปริง ถ้าอยากประหยัดหน่อยก็ หาพวก type-r มาใส่ครับ แข็งกว่าเดิมเล็กน้อย แต่ความสูงอาจจะไม่ได้ใจสำหรับคนอยากโหลด หรือ ไม่ก็ต้องเป็นพวกสปริงแต่ง อย่าง eibach, H&R , Tanabe, tein S-tech หรืออื่นๆ ซึ่งจะแข็งกว่าเดิมเล็กน้อย สามารถใช้กับโช้คเดิมได้ แต่ถ้าได้โช้คอัพแต่งแบบ street use จะช่วยการทรงตัวได้พอควร จะเป็นมือหนึ่งอย่าง koni , bilstein หรือมือสองอย่าง ohlin, spoon, mugen, kayaba หรืออื่นๆ ก็ได้ครับ </p><p><br /></p><p>ผมเข้าใจว่าที่คุณเคยใช้ tein คงจะเป็นของมือสอง ประเภท HA, HR ซึ่งทั้งสองรุ่นถ้ามาจากญี่ปุ่นจะค่อนข้างแข็ง เพราะถนนในญี่ปุ่นดีกว่าในกรุงเทพมากๆๆ ดังนั้นจึงเซ็ทไว้ให้ค่อนข้างแข็ง/หนืดมากได้ ถ้าของเดิมยังอยู่นะครับ ผมแนะนำให้เอาไปโอเวอร์ฮอล์ใหม่ บอกความต้องการเค้าว่าต้องการแบบ street use แล้วเปลี่ยนสปริงให้แข็งกว่า std เล็กน้อย ก็จะได้ชุดโช้คอัพ/สปริง ที่น่าจะเหมาะกับความต้องการของคุณ คือ ไม่แข็งจนเกินไป และ มีการทรงตัวที่ดีขึ้นครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="broom, post: 647278, member: 4574"]สปริง ถ้าอยากประหยัดหน่อยก็ หาพวก type-r มาใส่ครับ แข็งกว่าเดิมเล็กน้อย แต่ความสูงอาจจะไม่ได้ใจสำหรับคนอยากโหลด หรือ ไม่ก็ต้องเป็นพวกสปริงแต่ง อย่าง eibach, H&R , Tanabe, tein S-tech หรืออื่นๆ ซึ่งจะแข็งกว่าเดิมเล็กน้อย สามารถใช้กับโช้คเดิมได้ แต่ถ้าได้โช้คอัพแต่งแบบ street use จะช่วยการทรงตัวได้พอควร จะเป็นมือหนึ่งอย่าง koni , bilstein หรือมือสองอย่าง ohlin, spoon, mugen, kayaba หรืออื่นๆ ก็ได้ครับ ผมเข้าใจว่าที่คุณเคยใช้ tein คงจะเป็นของมือสอง ประเภท HA, HR ซึ่งทั้งสองรุ่นถ้ามาจากญี่ปุ่นจะค่อนข้างแข็ง เพราะถนนในญี่ปุ่นดีกว่าในกรุงเทพมากๆๆ ดังนั้นจึงเซ็ทไว้ให้ค่อนข้างแข็ง/หนืดมากได้ ถ้าของเดิมยังอยู่นะครับ ผมแนะนำให้เอาไปโอเวอร์ฮอล์ใหม่ บอกความต้องการเค้าว่าต้องการแบบ street use แล้วเปลี่ยนสปริงให้แข็งกว่า std เล็กน้อย ก็จะได้ชุดโช้คอัพ/สปริง ที่น่าจะเหมาะกับความต้องการของคุณ คือ ไม่แข็งจนเกินไป และ มีการทรงตัวที่ดีขึ้นครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ขอคำแนะนำเรื่องสปริงโหลด
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...