เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
จะติด GAS ช่วยนะนำด้วยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="sunny_green, post: 649764, member: 75007"]ถามอีกนิด เห็นหลายคนบอกว่า บี14 ติดแบบคาร์บู(มิก) มันชอบมีปัญหาที่แอรโฟล ใช่มั้ยครับ แล้วถ้าเกิดแบ๊คไฟร์ทีนึง ลุ้นตัวโก่งเลยว่าแอร์โฟลกับตัวคุมรอบเดินเบา จะพังมั้ย ผมเข้าใจถูกหรือป่าวครับ...แต่ถ้าติดหัวฉีด หัวฉีดเดิมๆของเราก็อาจจะมีปัญหาในภายหลังได้ ใช่หรือป่าวครับ</p><p><br /></p><p>....แถมๆ...อยากรู้ว่า ตัวคุมรอบเดินเบานี่ มันซ่อมหรือเปลี่ยนได้มั้ย ราคาแค่ใหน แรงป่าวครับ หน้าตาเป็นไง อยู่ตรงใหนของรถ บี14 ga15 (ฝาดำ)...พอดี ของผม รอบมันชอบสวิง(นิดๆ) บางทีก็ค้างที่ พันกว่ารอบ เวลาจะออกซอย หรือรอกลับรถ หรือออกตัวไฟแดง กดคันเร่งแล้วมันจะสะอึกวูบๆ รอบลงเหลือ 500 ซัก 2-3 วิ แล้วค่อยพุ่งไป...แต่อาการที่ว่านี่ มักเป็นตอนเครื่องร้อน คือวิ่งไปแล้วซัก 20-30 นาที แล้วก็เปิดแอร์ด้วย จะเกิดอาการที่กล่าวมา...ใช่ปัญหาที่ตัวคุมรอบเดินเบามั้ยครับ เพราะตอนที่ซื้อมือสองจากเต้นท์ เค้าประกัน1 เดือน เคยเอาไปเคลมน้ำมันเกียร์ซึม จอดให้เค้าทำ 3 วัน ถามเค้าว่ามันเป็นอะไร เค้าบอก ไม่มีไร (น่าจะเปลี่ยนซีลเฉยๆ) แต่ช่างศูนย์ฮอนด้า (เค้าซ่อมศูนย์ฮอนด้าให้) บอกว่า โอเวอฮอลล์ จานจ่ายให้ ผมก็งงๆ น้ำมันเกียร์ซึม แต่ทำจานจ่ายให้ เหอๆ....จากนั้นอาการที่กล่าวมาข้างต้นก็สำแดงเดช ก่อนเอาไปทำไม่เป็นขับกลับบ้าน กาละสิน 550 โล จากสระบุรี ก็ไม่เป็น .....</p><p><br /></p><p>สรุป..มันมีปัญหาที่จานจ่าย หรือ ตัวคุมรอบเดินเบาครับ (เหยียบ 100-120 สบายๆ เกินกว่านี้ยังไม่ได้ลอง แต่ช่วงเร่งแซงอืดนิดๆ)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="sunny_green, post: 649764, member: 75007"]ถามอีกนิด เห็นหลายคนบอกว่า บี14 ติดแบบคาร์บู(มิก) มันชอบมีปัญหาที่แอรโฟล ใช่มั้ยครับ แล้วถ้าเกิดแบ๊คไฟร์ทีนึง ลุ้นตัวโก่งเลยว่าแอร์โฟลกับตัวคุมรอบเดินเบา จะพังมั้ย ผมเข้าใจถูกหรือป่าวครับ...แต่ถ้าติดหัวฉีด หัวฉีดเดิมๆของเราก็อาจจะมีปัญหาในภายหลังได้ ใช่หรือป่าวครับ ....แถมๆ...อยากรู้ว่า ตัวคุมรอบเดินเบานี่ มันซ่อมหรือเปลี่ยนได้มั้ย ราคาแค่ใหน แรงป่าวครับ หน้าตาเป็นไง อยู่ตรงใหนของรถ บี14 ga15 (ฝาดำ)...พอดี ของผม รอบมันชอบสวิง(นิดๆ) บางทีก็ค้างที่ พันกว่ารอบ เวลาจะออกซอย หรือรอกลับรถ หรือออกตัวไฟแดง กดคันเร่งแล้วมันจะสะอึกวูบๆ รอบลงเหลือ 500 ซัก 2-3 วิ แล้วค่อยพุ่งไป...แต่อาการที่ว่านี่ มักเป็นตอนเครื่องร้อน คือวิ่งไปแล้วซัก 20-30 นาที แล้วก็เปิดแอร์ด้วย จะเกิดอาการที่กล่าวมา...ใช่ปัญหาที่ตัวคุมรอบเดินเบามั้ยครับ เพราะตอนที่ซื้อมือสองจากเต้นท์ เค้าประกัน1 เดือน เคยเอาไปเคลมน้ำมันเกียร์ซึม จอดให้เค้าทำ 3 วัน ถามเค้าว่ามันเป็นอะไร เค้าบอก ไม่มีไร (น่าจะเปลี่ยนซีลเฉยๆ) แต่ช่างศูนย์ฮอนด้า (เค้าซ่อมศูนย์ฮอนด้าให้) บอกว่า โอเวอฮอลล์ จานจ่ายให้ ผมก็งงๆ น้ำมันเกียร์ซึม แต่ทำจานจ่ายให้ เหอๆ....จากนั้นอาการที่กล่าวมาข้างต้นก็สำแดงเดช ก่อนเอาไปทำไม่เป็นขับกลับบ้าน กาละสิน 550 โล จากสระบุรี ก็ไม่เป็น ..... สรุป..มันมีปัญหาที่จานจ่าย หรือ ตัวคุมรอบเดินเบาครับ (เหยียบ 100-120 สบายๆ เกินกว่านี้ยังไม่ได้ลอง แต่ช่วงเร่งแซงอืดนิดๆ)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
จะติด GAS ช่วยนะนำด้วยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...