เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
HOLSET ONLY
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="aj anucha, post: 652235, member: 64973"]น่าจะมีส่วนครับ เรื่องการขันน๊อตกดที่หัวมันมากเกินไป ทำให้ระยะยกของวาล์วน้อยลงครับ</p><p>แถมผมยังใช้วาล์วรุ่นเล็กด้วยครับ แต่พอผมลองไม่ขันน๊อตที่หัวแต่จะเพิ่มบู๊ชด้วยการปรับที่บู๊ชมือแทน</p><p>อาการแซ๊ดดด ก่อนถึงความดันก็เหมือนเดิมครับ แล้วพอขับด้วยความเร็วประมาณ 160 km/hr บู๊ชจะเริ่มหล่นลงเรื่อยๆ</p><p>จาก 25 ปอนด์ ลงมาเหลือ 20,15 ตามลำดับครับ งงไปเลย</p><p><span style="color: Red"> อ๋อครับพี่ แล้วท่อหางปลาที่หัวเวสเกตมีไว้เพื่ออะไรครับ (เวสเกต ของผมมันมีหางปลาสองตัวครับ ด้านข้าง กับด้านบน )</span><span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 17:08:20 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 17:08:04 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>น่าจะมีส่วนครับ เรื่องการขันน๊อตกดที่หัวมันมากเกินไป ทำให้ระยะยกของวาล์วน้อยลงครับ</p><p>แถมผมยังใช้วาล์วรุ่นเล็กด้วยครับ แต่พอผมลองไม่ขันน๊อตที่หัวแต่จะเพิ่มบู๊ชด้วยการปรับที่บู๊ชมือแทน</p><p>อาการแซ๊ดดด ก่อนถึงความดันก็เหมือนเดิมครับ แล้วพอขับด้วยความเร็วประมาณ 160 km/hr บู๊ชจะเริ่มหล่นลงเรื่อยๆ</p><p>จาก 25 ปอนด์ ลงมาเหลือ 20,15 ตามลำดับครับ งงไปเลย</p><p><span style="color: Red"> อ๋อครับพี่ แล้วท่อหางปลาที่หัวเวสเกตมีไว้เพื่ออะไรครับ (เวสเกต ของผมมันมีหางปลาสองตัวครับ ด้านข้าง กับด้านบน )</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="aj anucha, post: 652235, member: 64973"]น่าจะมีส่วนครับ เรื่องการขันน๊อตกดที่หัวมันมากเกินไป ทำให้ระยะยกของวาล์วน้อยลงครับ แถมผมยังใช้วาล์วรุ่นเล็กด้วยครับ แต่พอผมลองไม่ขันน๊อตที่หัวแต่จะเพิ่มบู๊ชด้วยการปรับที่บู๊ชมือแทน อาการแซ๊ดดด ก่อนถึงความดันก็เหมือนเดิมครับ แล้วพอขับด้วยความเร็วประมาณ 160 km/hr บู๊ชจะเริ่มหล่นลงเรื่อยๆ จาก 25 ปอนด์ ลงมาเหลือ 20,15 ตามลำดับครับ งงไปเลย [COLOR="Red"] อ๋อครับพี่ แล้วท่อหางปลาที่หัวเวสเกตมีไว้เพื่ออะไรครับ (เวสเกต ของผมมันมีหางปลาสองตัวครับ ด้านข้าง กับด้านบน )[/COLOR][COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 17:08:20 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 17:08:04 ----------[/SIZE] [/COLOR]น่าจะมีส่วนครับ เรื่องการขันน๊อตกดที่หัวมันมากเกินไป ทำให้ระยะยกของวาล์วน้อยลงครับ แถมผมยังใช้วาล์วรุ่นเล็กด้วยครับ แต่พอผมลองไม่ขันน๊อตที่หัวแต่จะเพิ่มบู๊ชด้วยการปรับที่บู๊ชมือแทน อาการแซ๊ดดด ก่อนถึงความดันก็เหมือนเดิมครับ แล้วพอขับด้วยความเร็วประมาณ 160 km/hr บู๊ชจะเริ่มหล่นลงเรื่อยๆ จาก 25 ปอนด์ ลงมาเหลือ 20,15 ตามลำดับครับ งงไปเลย [COLOR="Red"] อ๋อครับพี่ แล้วท่อหางปลาที่หัวเวสเกตมีไว้เพื่ออะไรครับ (เวสเกต ของผมมันมีหางปลาสองตัวครับ ด้านข้าง กับด้านบน )[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
HOLSET ONLY
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...