++ขอระบายกับหน่อยครับ กับสถานตรวจสภาพรถแห่งหนึ่ง++

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย Golf_Za, 18 พฤษภาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. "NUNG_JZ"

    "NUNG_JZ" New Member Member

    67
    2
    0
    tc ไม่รับผิดชอบกับการกระทำตามมาตรฐานเลย
     
  2. tamako

    tamako New Member Moderator

    3,037
    88
    0
    ีup up up
     
  3. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    รวมตัวแจ้งความจับแม่งเลย ได้หนักๆ
     
  4. Golf_Za

    Golf_Za Member Member

    398
    13
    18
    แบนมันครับ เนื่องจากไม่มีความรับผิดชอบ
     
  5. yu yu u12

    yu yu u12 New Member Member

    882
    36
    0
    เรา ได้ทำบุญ ให้ความรู้เขาไป ว่า สิ่งที่คุณ คิดว่าผิดปกติ

    จริงๆแล้ว มัน มีเหมือนๆกัน หมด ทุกคัน ตามมาตราฐาน โรงงาน

    เขาก็ได้ได้ ไม่โง่ ที่จะ ตอบ ลูกค้าคนอื่นๆ ผิดเป็นครั้งต่อไป
     
  6. pes

    pes New Member Member

    128
    8
    0
  7. G Type R

    G Type R New Member Moderator VIP

    3,605
    99
    0
    เงียบเลยแฮะ อัพไปรอTC
     
  8. pound M/T

    pound M/T New Member Member

    147
    3
    0
    ทำใจคาบบบบบบ
     
  9. tamako

    tamako New Member Moderator

    3,037
    88
    0
    up up up
     
  10. iZARD

    iZARD New Member Member

    21
    1
    0
    แย่มากๆเลยนะครับ เซ็งแทนเลยอ่ะ
    วัดม้า ผมว่าไปที่ autocar ดีกว่าครับ
    ส่วนตรวจสภาพรถทั่วไปผมว่าที่อืนยังมีนะ
    ได้ข้อมูลครบๆแถมชัวร์ว่าด้วย
     
  11. washira

    washira New Member VIP

    565
    74
    0
    ช่างมั่วผมก็เคยโดนตอนขายรถคันเก่า บอกว่ารถชนด้านหน้าหนักมาก


    ห่าเอ้ย...รถกูโดนชนด้านข้างมาโว้ย 5555
     
  12. art_project

    art_project New Member Member

    603
    13
    0

    ตอบเบบนี้จะออกมาทำไม :mad:
     
  13. TFR-oldschool

    TFR-oldschool Member VIP

    652
    19
    18
    เฮงซวยคับ ตอนแรกว่าจาเอารถไปเช็คขำๆ ตอนนี้ไม่ไปแล้ว ห่วยแตก

    พึ่งอ่านเจอข้างบน ตอบได้ ไม่สมกับเป็นฝ่ายการตลาดเลยนะคับ

    ถ้าผิดเค้ามีหลักฐานขนาดนี้ จริงๆทำหนังสือขอโทษ แล้วรายงานผลออกมาใหม่ น่าจะจบดีกว่าไม๊
    ผิดแล้วรับผิด มันน่าจะเป้นอะไรที่ดีกว่านะคับ

    ขนาดผู้ผลิตรถเค้าตรวจเจอข้อบกพร่องเค้ายังเรียกรถกลับไปแก้ไขเลย

    ส่วนตัวจะครับตอนแรกเคยคิดว่าจาเอารถเข้าไปตรวจจริงๆ เพราะจะทำรถคันนี้เก็บแล้ว
    ตอนนี้ผมคงต้องหาที่ใหม่แล้วหละคับ
     
  14. Keng_maejo

    Keng_maejo New Member Member

    555
    25
    0
    อ่านแล้วเซ็งแทนครับ ผู้จัดการออกมาตอบแบบนี้ ไม่ทำให้อะไรดีขึ้นเลย ฆ่าตัวตายชัดๆ

    ในเมื่อทาง TC รู้แล้วว่าทางช่างผิดพลาด ที่ตัวถังมันเป็นอย่างงั้นมาจากโรงงาน แล้วไปบอกลูกค้าว่าตัวถังฉีก ซึ่งมันฟังดูรุนแรงมาก

    ก็น่าจะทำหนังสือชี้แจง กลับมาทางคุณ และลูกค้าที่จะซื้อรถในวันนั้น ว่าทาง TC.มีการเข้าใจผิด ว่ารอยดังกล่าวเป็นรอยฉีกขาดของตัวถัง แต่หลังจากทาง TC.ได้ตรวจเช็คกับทางบริษัทผู้ผลิตแล้ว พบว่า รอยดังกล่าวเป็นปกติมาจากโรงงาน เป็นทุกคัน และผ่าน QC. โรงงาน พร้อมทั้งขอโทษในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

    ผมว่า ตอบอย่างนี้ ลูกค้าจะเข้าร้านคุณอีกเยอะเลย

    ต้องให้สอนเหรอ เป็นผู้จัดการที่นี่ จับฉลากได้มาเหรอครับ

    ปล. ถ้าอยากจะบอกลูกค้านักว่าจุดนี้มีความผิดปกติ ต้องบอกว่า "เหล็กหรือจุดยึดตรงนี้มันอ้าออก" เพราะเป็นเหล็ก 2 ชิ้นมาประกบกันแล้วมันไม่สนิท ไม่ใช่ "ฉีก" เพราะการฉีก ต้องเกิดจากวัสดุชิ้นเดียว ฉีกออกเป็น 2 ส่วน กรุณาให้ช่างกลับไปเรียนภาษาไทยใหม่ด้วย
     
  15. saku

    saku Member Member

    569
    14
    18
    5555555:D:D:D:D:D
     
  16. CARINA

    CARINA Well-Known Member VIP

    6,061
    165
    63
    ธรรมดาของคน ผิดก็ไม่ยอมรับง่ายๆ เอาสีข้างแถกไปว่าถูก

    โรงงานที่ผลิต ใช้วิศวกรพัฒนา ใช้ทุนพัฒนา หลายๆล้าน "ผิด"

    อ่านมา 4 หน้า มีแต่คนด่า

    เค้าไม่รับผิดชอบไม่เป็นไร

    ลาก Link ไปแปะไว้หลายๆที่ อยากรู้ครับ ว่าจะเป็นยังไง

    เบื้องต้น สำหรับผม 3 Link แล้วครับ

    รอคำตอบที่ดีกว่านี้จาก TC ครับ
     
  17. NonVtec

    NonVtec New Member Member

    90
    5
    0
    ผู้จัดการตอบไม่ตรงกับปัญหาที่เกิดเลยครับ

    ต้องตอบว่าช่างที่ 0 เราไม่มีความรู้เกี่ยวกับรายละเอียดปลีกย่อยของรถบางรุ่น

    หรือทุกรุ่น ก็บอกมาตรงๆครับ

    ผิดแล้วแก้ไข น่าให้อภัยครับ
     
  18. CHOR_CHAT_RAMA3

    CHOR_CHAT_RAMA3 New Member VIP

    2,829
    16
    0
    แบบนี้แย่เลยไม่มีความรับผิดชอบ เอือมแทน
     
  19. popdemonic

    popdemonic Member Member

    191
    19
    18
    รอยฉีก มักมีร่องรอยของผิวสีที่กระเทาะ หรือแยกออกจากกันจนเห็นถึงเนื้อโลหะ
    หรือสังเกตจากบริเวณใกล้เคียง เนื่องจากรอยฉีกพวกนี้ โดยเฉพาะถ้าเกิดขึ้นกับ
    ตัวถัง หรือจุดรับแรง มักจะมีอาการฉีกแบบลุกลามต่อไปเรื่อยๆ ทางTC
    น่าจะตรวจสอบให้ดีว่า ช่องว่างระหว่างเนื้อโลหะนั้น มันแยกออกจาก
    กันอยู่แล้ว เป็นปกติ โดยมาก มักจะมีซิลิโคน หรือ ไขปลาวาฬ เคลือบเอาไว้
    โดยเฉพาะใต้ท้องรถ พื่ออุดเอาไว้ไว้กันขี้โคลน เข้าไปอุดซึ่งอาจเกิดสนิมได้
    หรือมันเป็นรอยแยกเพราะ การฉีกขาดของจุดspot ตรงนี้ผมว่ามอง
    ด้วยตาเปล่าน่าจะมองออก หรือคุณจะจับระยะgap ของจุดที่แยกเอาไว้
    ก็ได้ จากนั้นเอารถไปจอดพื้นที่ที่เอียงมากๆ หากจุดตรงนี้มีการบิดเบี้ยว
    จนเกิดการเสียดสีหรือเสียรูป แบบนั้นค่อยว่าไปตามเนื้อผ้าครับ
    จริงๆแล้วโครงสร้างรถยนต์จะออกแบบมาให้บิดตัวได้บ้างอยู่แล้ว
    (เวลาขี่มอไซด์ทำไมต้องเอนตัวให้รับกับโค้ง) ตรงนี้บ่งชี้
    ให้เห็นว่าTC ไม่ได้ทำการบ้านตรงนี้มาดีพอ ฉันใดก็ฉันนั้น
    หากวันนึงมีลูกค้ามาต่อว่า ว่าแท่นไดโนคุณเฮงซวย ทั้งๆที่
    จริงๆแล้วรถลูกค้าเองมีปัญหา ทางTC จะรู้สึกอย่างไร
    สิ่งที่ จขกท มาโพสต์ก็สะท้อน ความรู้สึกในทางตรงกันข้าม
    นั่นแหละครับ แล้วที่ผมอ่านแล้วไม่เข้าใจอีกอย่างนึงคือ
    คุณควายรึปล่าวครับ เจ้าของรถอุตส่าห์ ให้โอกาสทางTC
    โทรไปชี้แจงกับ prospect เค้า แต่คุณยังกลัวเสียหน้า
    ไปบอกกับprospect เค้าอีกว่า ตัวถังมันแค่อ้าๆเฉยๆ
    คุณไม่กล้ายอมรับความจริงนิครับว่า ทางTC
    บกพร่องในการหาข้อมูล ในการตรวจสอบเอง
    ลองคิดกลับกันว่า ครั้งแรก คุณบอกว่า ตัวถังเขาฉีก
    ครั้งต่อมา คุณไปบอกว่าอ้าๆเฉยๆ ต้องซ่อมแซม
    เหมือนรถคันนึง ถ้าคุณบอกว่า อ๋อคันนี้คนตายในรถ
    กับอีกครั้งนึงคุณบอก อ๋อคนขับแค่บาดเจ็บสาหัส
    เป็นคุณๆ จะเลือกเชื่อครั้งแรกหรือครั้งที่สอง
    คำพูดครั้งแรกมันมีน้ำหนักกว่าพูดซ้ำอยู่แล้วครับ
    แต่ไม่ใช่ว่า การพูดซ้ำ จะไม่ได้ช่วยอะไรเลยนะครับ
    เพราะการพูดซ้ำมันมีอยู่ 2 แบบ คือพูดเพื่อแก้ไข หรือ
    พูดเพื่อแก้ตัว เป็นผมนะผมเอาเรื่องคุณตายแล้ว ลองไป
    อยู่ที่เมืองนอกผมว่าป่านนี้คุณโดนสั่งปิดตรวจสอบแล้ว
    ครับ จากที่ผมอ่านมา ผมว่าสิ่งที่คุณโทรไปหาprospect
    นั่น ไม่ใช่การแก้ไขข้อมูลให้ลูกค้านะครับ นั่นเป็นการแก้ตัวให้
    กับตัวเองมากกว่าครับ เร็วๆนี้จะมีกลุ่มAudi ,Saab ไปขึ้นแท่นไดโน
    กับทางคุณผมกำลังลังเลว่าจะบอกให้เค้าย้ายที่เทสต์ดีกว่ามั้ย!!??
     
  20. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,716
    819
    113
    แย่ แบบนี้

    รถดี ๆ เหยียบซะ !!!

    จะวัดดูแรงม้า กับ ต้องมาเสี่ยง รถพัง
     
  21. Drink

    Drink Active Member Member

    389
    29
    28
    การขายถูกยกเลิกเพราะ Test Car


    ใครจะรับผิดชอบ
     
  22. Mizako

    Mizako New Member Member

    41
    2
    0
    up ไว้อย่าให้ กาทู้ ตก
    ตอบได้ ตัวแ_่ มาก...
    ถ้าผมเป็น ผู้จัดการ ผม เอามีดขวาน แทงท้องแบบ ซามูไรไป แล้ว
    ไม่มานั่งพิมพ์แก้ต่าง ให้ เค้า ด่า หลอก เลว
     
  23. Mizako

    Mizako New Member Member

    41
    2
    0
    ปล.ขออีก หน่อย web นี้รู้สึกว่าจะใช้ Honda ก็น่าจะเยอะอยู่นะ
     
  24. Mr.PrOmPT

    Mr.PrOmPT Member Moderator

    832
    19
    18
    อืมม บอกต่อๆกันไป ส่งเสริมการขายให้เขาหน่อย
     
  25. PirenZe

    PirenZe New Member Member

    109
    7
    0
    กลับมาUP
    ตอนนี้การตลาดเค้าแผ่กระจายไปไกลครับ
    เพื่อน มีคนจะมาซื้อรถมัน มันบอกลองเอารถเค้าตรวจที่ไหนก็ได้ จากนั้นมาเลยครับคนซื้อบอกไม่ตรวจกะที่สถานที่ที่เป็นหัวข้อกระทู้นี้ เพราะรับข้อมูลมาจากลิ้งค์นี้แหละ

    แสดงว่าการตลาดเค้ากำลังได้ผลครับ
     
  26. Mizako

    Mizako New Member Member

    41
    2
    0
    5 5 5
    up ไว้ อย่าให้ กระทู้ตก
    เลว...!
     
  27. wUt-Td27

    wUt-Td27 New Member Member

    47
    1
    0
    ไม่มีความรับผิดชอบเล้ยร้านแม่ง.....
     
  28. เสียชื่อหลายแสนเลยนะครับ
     
  29. evolution 6 blue

    evolution 6 blue New Member Member

    15
    0
    0
    โง่แล้วอวดฉลาดจิงถ้าไม่มีความรู้ก็อย่ามาทำเลยครับ เสียหายใครรับผิดชอบเหนหลายที่ละที่นี่อะ เซงไปเลยวะเพื่อน แต่ก็เอานะอีโวหล่อไปเลยเพื่อนก็อฟฟฟฟ
     
  30. CARINA

    CARINA Well-Known Member VIP

    6,061
    165
    63
    บัตรกรุงศรีเดือนที่แล้ว ลด 20%

    ทำการตลาดเยอะจริงๆ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้