เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
กระทู้พูดคุยเรื่อง NGV & LPG
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="timmykung, post: 656846, member: 70532"]ติดมา 8 เดือนแล้วค้าบ กับ Lpg หัวฉีด มีหม้อต้ม(จิงๆแล้วต้องเรียกเรกกูเรเตอร์) ยี่ห้อ RAIL ว่ากันว่าของโปแลนด์กับถัง 58ลิตร หลังติดวิ่งไปแล้ว 50,000 โล(ผมทำงานเกี่ยวกะก่อสร้าง วิ่งเข้าออกsiteงานก่อสร้างทุกวัน)</p><p>หลังติดมีปัญหาเล็กน้อย เบาดับ เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สก็ดับ เข้าไปจูน2-3ครั้งก็หายไป</p><p>ความเร็วสูงสุดแก๊สได้ 180 นิดๆ</p><p>ความเร็วสูงสุดน้ำมันได้ 195 (ประมาณนั้น)</p><p>รถผม เดิมๆ ล้อเดิม ไม่ได้ทำไรทั้งสิ้น</p><p>เครื่อง Vtec เดิมๆ</p><p>อาการสั่นแล้วดับก็เคยเป็นครับ จูนใหม่ก็หาย หาคนจูนเนียนๆ</p><p>ตอนติดมาท้ายไม่ห้อย ตอนนี้8เดือนผ่านไป ตกลงมา 1/2นิ้ว</p><p>ช่างบอกจะยกขึ้นก็ได้ แต่ผมว่านิดหน่อยเอง</p><p>รถอืดไปเล็กน้อยตีนต้นแต่ก็ไม่น่าเกลียด</p><p>ใช้ร่วมกับ E20 (ตอนสตาร์ทระบบจะใช้น้ำมัน100%ไม่ยอมให้ใช้ก๊าซเพื่อความปลอดภัย)</p><p>โดยรวมผมถือว่ามีควมสุขมากครับ</p><p>ตอนนี้วิ่งระเบิดเถิดเทิงอยากไปไหนก็ไปไม่กลัวน้ำมันแพง</p><p>ไปหัวหินมา ไปกลับ ก๊าซ 500 บาท</p><p>ไปกลับเกาะช้าง ก๊าซ 1000 บาท</p><p>ผมมีพี่ชาย 2 คน คนโต แอคคอด งูเห่าNGV เกียร์พังไปแล้ว 1 ลูก ค่าเชื้อเพลิงวันละ 130 บาท</p><p>คนรองcity idsi NGV เกียร์พังไปแล้ว 2 ลูก ค่าเชื้อเพลิงวันละ 80 บาท</p><p>ของผม ค่าเชื้อเพลิงวันละ 200 บาท แต่ทุกอย่างปกติดี</p><p>ผมทำงานกะคนญี่ปุ่น พี่แกบอกว่า NGVไม่ผ่นมาตรฐาน japan แต่ LPG ใช้ในญี่ปุ่นได้</p><p>อ่านแล้วอย่าเชื่อผมครับ นี่แค่เท่าที่รู้ขอทุกท่านใช้ความคิด+ความเหมาะสม ตัดสินใจกันเอาเอง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="timmykung, post: 656846, member: 70532"]ติดมา 8 เดือนแล้วค้าบ กับ Lpg หัวฉีด มีหม้อต้ม(จิงๆแล้วต้องเรียกเรกกูเรเตอร์) ยี่ห้อ RAIL ว่ากันว่าของโปแลนด์กับถัง 58ลิตร หลังติดวิ่งไปแล้ว 50,000 โล(ผมทำงานเกี่ยวกะก่อสร้าง วิ่งเข้าออกsiteงานก่อสร้างทุกวัน) หลังติดมีปัญหาเล็กน้อย เบาดับ เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สก็ดับ เข้าไปจูน2-3ครั้งก็หายไป ความเร็วสูงสุดแก๊สได้ 180 นิดๆ ความเร็วสูงสุดน้ำมันได้ 195 (ประมาณนั้น) รถผม เดิมๆ ล้อเดิม ไม่ได้ทำไรทั้งสิ้น เครื่อง Vtec เดิมๆ อาการสั่นแล้วดับก็เคยเป็นครับ จูนใหม่ก็หาย หาคนจูนเนียนๆ ตอนติดมาท้ายไม่ห้อย ตอนนี้8เดือนผ่านไป ตกลงมา 1/2นิ้ว ช่างบอกจะยกขึ้นก็ได้ แต่ผมว่านิดหน่อยเอง รถอืดไปเล็กน้อยตีนต้นแต่ก็ไม่น่าเกลียด ใช้ร่วมกับ E20 (ตอนสตาร์ทระบบจะใช้น้ำมัน100%ไม่ยอมให้ใช้ก๊าซเพื่อความปลอดภัย) โดยรวมผมถือว่ามีควมสุขมากครับ ตอนนี้วิ่งระเบิดเถิดเทิงอยากไปไหนก็ไปไม่กลัวน้ำมันแพง ไปหัวหินมา ไปกลับ ก๊าซ 500 บาท ไปกลับเกาะช้าง ก๊าซ 1000 บาท ผมมีพี่ชาย 2 คน คนโต แอคคอด งูเห่าNGV เกียร์พังไปแล้ว 1 ลูก ค่าเชื้อเพลิงวันละ 130 บาท คนรองcity idsi NGV เกียร์พังไปแล้ว 2 ลูก ค่าเชื้อเพลิงวันละ 80 บาท ของผม ค่าเชื้อเพลิงวันละ 200 บาท แต่ทุกอย่างปกติดี ผมทำงานกะคนญี่ปุ่น พี่แกบอกว่า NGVไม่ผ่นมาตรฐาน japan แต่ LPG ใช้ในญี่ปุ่นได้ อ่านแล้วอย่าเชื่อผมครับ นี่แค่เท่าที่รู้ขอทุกท่านใช้ความคิด+ความเหมาะสม ตัดสินใจกันเอาเอง[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
กระทู้พูดคุยเรื่อง NGV & LPG
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...