ขอบคุณมากครับเจ้านายย มีไรให้รับใช้บอกนะครับ มีเรื่องเศร้าเกิดขึ้นรถวูบกลางอากาศ สตาร์ทไม่ติด ตามที่โพสหัวข้อแหละครับ ไฟไม่มา ส่วนของ หัวฉีด ปั้มติ๊ก คอยจุดระเบิด ช่างบอกต้องเดินสายไฟใหม่ เศร้าเลย
ส่งไปแล้วครับส่งแบบ Multi 4-5 ท่านเลย พอดีผมอ่านข้ามไปๆมาๆเลยไม่ทราบว่ามีหลายท่านต้องการเลยพบช้าไปนิดนึง ผมจะลองส่งให้นะครับ ถ้าใครไม่ได้ Attach File ที่เป็น PDF (Acrobat) ขนาด 8 เมก กว่าๆ ให้เคลียร์ตู้จดหมายให้ว่างๆด้วยนะครับ มีอีก File เป็นรายการรื้อช่วงล่างทั้งหน้าหลังแถมด้วยพวงมาลัยกับRack ด้วยอีก 100 กว่าหน้าผมแยกส่งตามไปทีหลังนะครับเดี๋ยวล้นตู้จดหมาย(เขาให้ไม่เกิน 10เมก) ถ้ายังใหญ่ไปเดี๋ยวผมจะแยกเป็น 3-4 Files แล้วทยอยส่งเป็นตอนๆก็แล้วกัน อ่านแล้วงงอย่าว่ากันนะครับ
คุณ nid neon ครับ ผมรบกวนขอด้วยได้หรือเปล่าครับ เมล์ [email protected] ไม่แน่ใจว่าของคุณ ekk เป็นแบบเดียวกับของคุณ nid หรือเปล่าครับ ถ้าไม่ใช่ผมรบกวนขอด้วยได้หรือเปล่าครับ
ของคุณนิด เท่าที่ผมอ่านดูแล้วนะ จะเป็นระบบเครื่องยนต์ sensor ปลั๊กกล่องECU และช่วงล่างเป็น หลักคับ ส่วนของผมได้มาจากพี่ณรงค์จะเป็นพวกระบบภายในห้องโดยสาร เช่น ระบบไฟฟ้า ไฟหน้าปัทม์ และ mechanical ภายในต่างๆคับ ไม่แน่ใจว่าที่คุณนิดส่งมาให้นี่มาทั้งหมดหรือยัง
ถ้าอย่างนั้น รบกวนคุณเอกส่งให้ผมด้วยได้หรือเปล่าครับ กำลังศึกษาระบบของรถอยู่ครับ จะได้เอาไว้ใช้ได้นานๆ ชื่อสิทธิชัย พนิตนรากุล 38/11 สุขุมวิท 36 คลองตัน คลองเตย กรุงเทพ 10110 ค่าใช้จ่ายแจ้งไว้ได้เลยครับ เดี๋ยวผมโอนให้ครับ ขอบคุณมากนะครับ
ทำการ copy เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากแผ่นเปล่าหมด(ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้) เลย copy ให้ช้า แต่จะส่งไปรษณีย์ ลงทะเบียนไปให้นะคับต้องไปส่งวันจันทร์ ถึงมือคุณสิทธิชัย น่าจะวันถัดไป รอนิดนึงนะคับ
ส่งถึงที่บ้านผมแล้วตั้งแต่เมื่อวานซืน แต่เพิ่งเห็นเมื่อคืนนี้เองครับ ลองเปิดดูแล้ว มีประโยชน์มากๆเลย ขอบคุณคุณเอกมากๆเลยครับ
ผมมีทริปเล็กๆมาฝากเผื่อเป็นแนวทางแก้ปัญหาได้ตรงจุดเกี่ยวกับเรือนไมล์ ที่ติดมั่งไม่ติดมั่ง...ค้างมั่ง หากไม่แน่ใจว่าเป็นที่ speed sensor หรือปลั๊กหลังไมล์ ทดสอบได้โดยการใช้นิ้วมือกดเบาๆที่บริเวณ หน้าปัทม์ไมล์ตำแหน่งของมาตรวัดปริมาณน้ำมัน(ทำได้เฉพาะตอนที่มันค้างเท่านั้น) ก็จะทราบได้ ถ้าเป็นที่ปลั๊กหลังไมล์หลวมเวลากดมันจะกลับมาใช้ได้ปกติ แต่ถ้ากดแล้วไม่ทำงาน(ค้างเหมือนเดิม) แสดงว่าเป็นที่ speed sonsor ชัวส์ ปล.ถ้าวัดรอบค้างด้วยแสดงว่าปลั๊กหลังไมล์ไม่ต้องสืบ ปล2 อย่ากดแรงมากนักเดี๋ยวหน้าปัทม์ทะลุไม่รู้ด้วยนะ หมายเหตุ : ทริปนี้ได้มาจากการทดลองส่วนบุคคล สามารถลอกเลียนแบบได้
มา Update ให้คับกับเรื่องของปัญหาเกย์วัดความเร็วหรือวัดรอบที่ชอบค้างกันบ่อยๆ คือเมื่อวานก่อนว่างๆ ไม่รู้จะทำอะไรเลยรื้อ เอาหน้าปัทม์ไมล์ออกมาดู เพราะมันติดๆดับๆ ไม่หายขาด ปรากฎว่าถอดมันจนเจอตะกั่วที่บัดกรีอยู่ที่ปลั๊กสีดำๆ ซ้าย-ขวา มันร้าวคับ รวมไปถึง ปลั๊กที่จะต่อระหว่างเกย์กับแผงวงจรที่เป็นเหล็กที่อยู่บนแผงวงจรราวๆ 16 ตัว มันก็ร้าวด้วย ทำให้เวลารถสะเทือนมันติดมั่งไม่ติดมั่ง(เซ็งมานาน) เลยจัดการบัดกรีมัน ใหม่หมดคับ ที่นี้ไม่ดับแล้ว แจ่มไปอีกรายการ เพื่อนๆท่านใดมีปัญหานี้ลองทำดูคับ...