เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ขอถามพี่ๆหน่อยครับเกี่ยวกับ บี13 (รอบ2)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ironman, post: 664814, member: 33892"]รถหลายปีแล้ว การทำสีทั้งคันเป็นเรื่องปกติครับ</p><p><br /></p><p>อีกอย่าง เจ้าของเดิมมือหนึ่งของ B13 ส่วนใหญ่จะไม่ใช่พวกเราซึ่งรักเจ้า B13 เป็นนักเป็นหนา</p><p><br /></p><p>แต่เจ้าของมือแรกจำนวนหนึ่ง ดูแลมาไม่ค่อยดีนัก (บางคนมือเดียวตลอดที่งามมากๆ ก็มีนะ)</p><p><br /></p><p>พอมาถึงคนที่รักๆ มักทนไม่ไหว เก็บเงินหยอดกระปุก ทำสีใหม่ทั้งคัน</p><p><br /></p><p>ส่วนตัวผม มองว่าทำสีมาแล้ว ถือว่าเก็บงานมาให้ ดีกว่าไม่ทำมากมาย ถ้าซื้อรถมือสองใหม่ๆ ปีสองพันอัพ ทำสีมาทั้งคันแบบนี้ถึงน่าสงสัย</p><p><br /></p><p>เท่าที่ดูในรูป ไม่รู้ว่าผมจำผิดไหม แต่ถ้าเป็นเครื่องคาร์บู 1400 cc. เครื่องจะเป็นบล็อก GA14DS และไม่มีปุ่มเพชรๆ ตรงแก้มหน้าที่สองข้าง</p><p><br /></p><p>ดังนั้นไปดูรถว่าเป็นเครื่องบล็อกเเดิมมากับบอดี้หรือไม่ อย่าลืมตรวจสอบ เพลทรหัสเครื่อง สีเงินๆ ของโรงงานด้วยติดกับตัวถัง อยู่ในห้องเครื่องเห็นได้ชัดเจน</p><p><br /></p><p>จากประสบการณ์ เครื่อง 1400 กินน้ำมันพอๆกับ 1600 ที่เป็นหัวฉีด อาจมากกว่าถ้าเหยียบ 120 ขึ้นไป เพราะความเร็วขนาดนั้น ลิ้นสองจะเริ่มทำงาน และมันจะเริ่มซดแหลก แต่ถ้าติดแก้สแล้วจะห่วงไปใย[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ironman, post: 664814, member: 33892"]รถหลายปีแล้ว การทำสีทั้งคันเป็นเรื่องปกติครับ อีกอย่าง เจ้าของเดิมมือหนึ่งของ B13 ส่วนใหญ่จะไม่ใช่พวกเราซึ่งรักเจ้า B13 เป็นนักเป็นหนา แต่เจ้าของมือแรกจำนวนหนึ่ง ดูแลมาไม่ค่อยดีนัก (บางคนมือเดียวตลอดที่งามมากๆ ก็มีนะ) พอมาถึงคนที่รักๆ มักทนไม่ไหว เก็บเงินหยอดกระปุก ทำสีใหม่ทั้งคัน ส่วนตัวผม มองว่าทำสีมาแล้ว ถือว่าเก็บงานมาให้ ดีกว่าไม่ทำมากมาย ถ้าซื้อรถมือสองใหม่ๆ ปีสองพันอัพ ทำสีมาทั้งคันแบบนี้ถึงน่าสงสัย เท่าที่ดูในรูป ไม่รู้ว่าผมจำผิดไหม แต่ถ้าเป็นเครื่องคาร์บู 1400 cc. เครื่องจะเป็นบล็อก GA14DS และไม่มีปุ่มเพชรๆ ตรงแก้มหน้าที่สองข้าง ดังนั้นไปดูรถว่าเป็นเครื่องบล็อกเเดิมมากับบอดี้หรือไม่ อย่าลืมตรวจสอบ เพลทรหัสเครื่อง สีเงินๆ ของโรงงานด้วยติดกับตัวถัง อยู่ในห้องเครื่องเห็นได้ชัดเจน จากประสบการณ์ เครื่อง 1400 กินน้ำมันพอๆกับ 1600 ที่เป็นหัวฉีด อาจมากกว่าถ้าเหยียบ 120 ขึ้นไป เพราะความเร็วขนาดนั้น ลิ้นสองจะเริ่มทำงาน และมันจะเริ่มซดแหลก แต่ถ้าติดแก้สแล้วจะห่วงไปใย[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ขอถามพี่ๆหน่อยครับเกี่ยวกับ บี13 (รอบ2)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...