ยางโตโย ไทร์ ตอกย้ำความแกร่ง ส่งยาง OPEN COUNTRY M/T หนุน จุ๊บซ่า คว้าแชมป์ Asia Cross Country Rally 2017

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 4 สิงหาคม 2017

โดย News เมื่อ 4 สิงหาคม 2017 เมื่อ 03:24
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    [​IMG]

    ยางโตโย ไทร์ ตอกย้ำความแข็งแกร่ง ส่งยาง โตโย ไทร์ รุ่น OPEN COUNTRY M/T ให้แก่ นาย ณัฐพล อังฤทธานนท์ หรือ จุ๊บซ่า สังกัดทีมสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์ อีซูซุ แชมป์ Asia Cross Country Rally ปีล่าสุด เพื่อใช้ในการลงสนามแข่งแรลลี่สุดโหด Asia Cross Country Rally 2017 ครั้งที่ 22 ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 13-19 สิงหาคม 2560 เส้นทางเริ่มต้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา-กาญจนบุรี-นครสวรรค์-เพชรบูรณ์-ปากช่อง และสิ้นสุดการแข่งขันที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 2,000 กม.

    [​IMG]

    [​IMG]

    นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ได้สนับสนุน นายณัฐพล อังฤทธานนท์ หรือ จุ๊บซ่า เป็นปีที่ 2 แล้ว ซึ่ง คุณจุ๊บเป็นนักแข่งชาวไทยที่การันตีความสามารถด้วยการครองแชมป์ Asia Cross Country Rally ถึง 4 สมัยซ้อน และพิเศษในปีนี้ เรายังได้สนับสนุนนักแข่งสังกัดทีมจุ๊บซ่า เพิ่มอีก 2 ท่าน โดยส่งยางสนามยางโตโย ไทร์ รุ่น OPEN COUNTRY M/T ให้กับนักแข่ง ซึ่งเป็นยางที่เน้นความสมบุกสมบันในทุกสภาพถนน ประกอบกับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าทำให้เป็นยางที่ดีเยี่ยมในการควบคุม ทั้งบนเส้นทางแบบออฟโรด และบนพื้นถนนทั่วไป และด้วยการแข่งขันบนระยะทางกว่า 2,000 กม. การแข่งขันในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการพิสูจน์ความสามารถของนักแข่งแล้ว ยังเป็นการพิสูจน์ความแข็งแกร่ง และสมรรถนะอันดีเยี่ยมของยางโตโย ไทร์ได้อย่างดีอีกด้วย"

    [​IMG]

    ณัฐพล อังฤทธานนท์ แชมป์ Asia Cross Country Rally คนล่าสุดกล่าวว่า "รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ทางโตโย ไทร์ ยังคงให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ การลงแข่งขัน Asia Cross Country Rally 2017 ผมมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งกับประสิทธิภาพของยางโตโย ไทร์ ซึ่งเป็นยางที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่ายางอื่นๆ ที่เคยใช้มา ด้วยโครงสร้างแข็งแรง ดอกยางที่นุ่ม และมีสันปีกข้างที่เฉียบคมทำให้สามารถเบรกได้ดี แม้การเข้าโค้ง หรือในขณะที่สไลด์รถ ผมรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก ขอขอบคุณยางโตโย ไทร์ ที่ให้การสนับสนุนในครั้งนี้ และผมพร้อมแล้วที่จะลงสนามเพื่อการพิสูจน์สมรรถนะของยาง บนระยะทางที่ไกลถึง 2,000 กม. และหวังว่าจะได้ครองแชมป์ในปีนี้ ไปพร้อมๆ กับยางโตโยไทร์อีกปีครับ"

    [​IMG]
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 4 สิงหาคม 2017

แบ่งปันหน้านี้