เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
Evo 3 ปรึกษาหน่อยคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 673365, member: 9244"]ใส่ได้ครับ แต่ต้องตั้งตำแหน่งให้ถูกต้อง จะรู้สึกว่าปลายเดินได้อีกนิด</p><p><br /></p><p>แต่ถ้าดันกล่องช่วย จะเห็นผลชัดเจนขึ้นครับ </p><p>ส่วนวิธีที่ผมเคยลอง พี่ญา Ralliart พระราม9 แกเพิ่มวิชามารให้รถผม with out standard เข้าไปอีกหลายอย่าง (เริ่มขั้นเทพ)</p><p>เช่น ตัด-อุด ท่อVaccumm ที่ลิ้นปีกผีเสื้ออีกหลายจุด / สกรูปรับตั้งรอบเดินเบา ไม่ใช้ / </p><p>ใช้ตั้งและวัดตำแหน่ง Voltage Fbk. จาก Sensor ลิ้นปีกผีเสื้อโดยตรง / รื้อ AIR Flow เอาช่องทางเดินอากาศออกบางส่วน</p><p>/ และทำสำคัญคือทดลองวิ่ง และดันไฟและน้ำมันในกล่องใหม่</p><p>คราวนี้วิ่งขึ้นเห็นชัดเจน เดินหอบเหมือนรถมีแคมซัก 272</p><p><br /></p><p>แต่มันจะเริ่มเป็นรถเทพ ที่ with out standard เข้าไปเรื่อยๆ จนเริ่มจอดอู่บ่อยๆครับ 555...</p><p>ถ้าเทอร์โบเดิมๆ แนะนำว่าให้ลองตั้งแคมเดิมให้ใกล้มาตราฐานโรงงานที่สุด ทำพื้นฐานเครื่องเดิมให้สมบูรณ์ที่สุดก่อน</p><p>และกับไปจูนใหม่อีกครั้งครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าจะใส่ Spocket แนะนำเปลี่ยนพร้อมตอนเปลี่ยนแคมเลย และจูนที่เดียว จบกว่าครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 673365, member: 9244"]ใส่ได้ครับ แต่ต้องตั้งตำแหน่งให้ถูกต้อง จะรู้สึกว่าปลายเดินได้อีกนิด แต่ถ้าดันกล่องช่วย จะเห็นผลชัดเจนขึ้นครับ ส่วนวิธีที่ผมเคยลอง พี่ญา Ralliart พระราม9 แกเพิ่มวิชามารให้รถผม with out standard เข้าไปอีกหลายอย่าง (เริ่มขั้นเทพ) เช่น ตัด-อุด ท่อVaccumm ที่ลิ้นปีกผีเสื้ออีกหลายจุด / สกรูปรับตั้งรอบเดินเบา ไม่ใช้ / ใช้ตั้งและวัดตำแหน่ง Voltage Fbk. จาก Sensor ลิ้นปีกผีเสื้อโดยตรง / รื้อ AIR Flow เอาช่องทางเดินอากาศออกบางส่วน / และทำสำคัญคือทดลองวิ่ง และดันไฟและน้ำมันในกล่องใหม่ คราวนี้วิ่งขึ้นเห็นชัดเจน เดินหอบเหมือนรถมีแคมซัก 272 แต่มันจะเริ่มเป็นรถเทพ ที่ with out standard เข้าไปเรื่อยๆ จนเริ่มจอดอู่บ่อยๆครับ 555... ถ้าเทอร์โบเดิมๆ แนะนำว่าให้ลองตั้งแคมเดิมให้ใกล้มาตราฐานโรงงานที่สุด ทำพื้นฐานเครื่องเดิมให้สมบูรณ์ที่สุดก่อน และกับไปจูนใหม่อีกครั้งครับ ถ้าจะใส่ Spocket แนะนำเปลี่ยนพร้อมตอนเปลี่ยนแคมเลย และจูนที่เดียว จบกว่าครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
Evo 3 ปรึกษาหน่อยคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...