เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
Evo 3 ปรึกษาหน่อยคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 673403, member: 9244"]555... ก่อนอื่น อั๋น เตรียมเอาของมีค่าออกจากรถไว้ที่บ้านก่อนครับ</p><p>เพราะกำลังจะเริ่มเป็นรถแรงจอดอู่แล้ว 555...</p><p><br /></p><p>ตามที่ต๊อกว่าครับ</p><p>1. ลูก 7 ใส่ฝาเดิม3 กำลังอัดอยู่ราวๆ 9.3 ต่อ 1 อั๋น ต้องเพิ่มความหนาและวัสดุปะเก็นฝาก่อน</p><p>ถ้า จะบูสท์น้อย ไม่เกิน 1.2 เลือกปะเก็นเหล็กดีๆ หนา 1.2 ครับ กำลังอยู่ราวๆ 8.9-9 ต่อ 1 </p><p>ต้นแรงดีครับ </p><p>ส่วนถ้าจะบูสท์เกิน 1.2 ให้เลือกปะเก็นเหล็กดีๆ หนา 1.3-1.4 ครับ กำลังอัดอยู่ราวๆ 8.7-8.8 ต่อ 1</p><p><br /></p><p>2. จัดการเพิ่ม น้ำมันให้เพียงพอ โดยเปลี่ยนหัวฉีด อีโว 7 560ซีซี และปั๊มติ๊กมากกว่า 250ลิตร/ชม. และ เรคกูเลเตอร์ดีๆซักตัวครับ(ยิ่งตัวใหญ่ยิ่งดีครับ)</p><p>ตรวจสอบกรองเบนซินครับ </p><p>/ ถ้าจะให้ดีซื้อหัวฉีดมือสองมาใหม่ ควรจะต้องส่งไปทดสอบ-ล้าง-เปลี่ยนกรอง-ปรับสภาพหัวเข็ม ของหัวฉีด ที่ไทยนิยมดีเซล หลักสี่ครับก่อนครับ ระวังตกม้าตายครับ</p><p>ดูผลทดสอบด้วยว่าละอองน้ำมันแต่ละจังหวะและรูปแบบการฉีด ดีและสม่ำเสมอหรือไม่ รวมถึงปริมาตรที่หัวฉีดที่ซื้อมาทำได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติด้วยหรือไม่ครับ</p><p>ทำรถแล้วชอบขี้เหนียวมาตกม้าตาย ลูกแตกกันเพราะเรื่องจุกจิกพวกนี้ครับ</p><p><br /></p><p>3. จัดการเดินรีเล่ย์ และ สายไฟปั๊มติ๊กใหม่ ทดสอบติดเกจ์วัดแรงดันเบนซินต้องได้มากกว่า 4.5บาร์ที่ 5พันรอบขึ้นไป ถ้าถอยต้อง เดินท่อไหลกลับใหม่ ถ้ายังถอดอีกต้องเปลี่ยนรางหัวฉีดโตขึ้นครับ</p><p><br /></p><p>4. จัดการเรื่องน้ำมัน แล้วอย่าลืมเรื่องไฟครับ ตรวจสอบสภาพสายหัวเทียน และ หัวเทียน</p><p>รถใช้งานทุกวันแนะนำ หัวเทียน NGK IRIDIUM BPR8 ครับ</p><p><br /></p><p>5.ตรวจสอบสภาพปั๊มน้ำมันเครื่อง และ แรงดันน้ำมันครับ</p><p><br /></p><p>6. จากนั้น จัดการหาวิธี ปรับแต่งโปรแกรมของกล่องใหม่ เพื่อปรับน้ำมัน กับ องศาไฟจุดระเบิดให้เหมาะสมครับ ควรจับ A/F วัด ควบคู่กับ แรงดันน้ำมันเบนซิน ครับ</p><p><br /></p><p>7. ที่เหลือคือ เวสเกต และ ปรับบูสท์ ดีๆ คุมบูสให้อยู่</p><p>กับ โบออฟ ดีๆให้คายไอเสียทิ้งให้ทันครับ เพราะบูสท์เยอะขึ้นต้องระวังเรื่องย้อนหน้าใบครับ</p><p><br /></p><p>ความจริง หาแคมซักคู่ใส่ ก้จะเริ่มเป็นรถแรงจอดอู่แล้วครับ อิอิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 673403, member: 9244"]555... ก่อนอื่น อั๋น เตรียมเอาของมีค่าออกจากรถไว้ที่บ้านก่อนครับ เพราะกำลังจะเริ่มเป็นรถแรงจอดอู่แล้ว 555... ตามที่ต๊อกว่าครับ 1. ลูก 7 ใส่ฝาเดิม3 กำลังอัดอยู่ราวๆ 9.3 ต่อ 1 อั๋น ต้องเพิ่มความหนาและวัสดุปะเก็นฝาก่อน ถ้า จะบูสท์น้อย ไม่เกิน 1.2 เลือกปะเก็นเหล็กดีๆ หนา 1.2 ครับ กำลังอยู่ราวๆ 8.9-9 ต่อ 1 ต้นแรงดีครับ ส่วนถ้าจะบูสท์เกิน 1.2 ให้เลือกปะเก็นเหล็กดีๆ หนา 1.3-1.4 ครับ กำลังอัดอยู่ราวๆ 8.7-8.8 ต่อ 1 2. จัดการเพิ่ม น้ำมันให้เพียงพอ โดยเปลี่ยนหัวฉีด อีโว 7 560ซีซี และปั๊มติ๊กมากกว่า 250ลิตร/ชม. และ เรคกูเลเตอร์ดีๆซักตัวครับ(ยิ่งตัวใหญ่ยิ่งดีครับ) ตรวจสอบกรองเบนซินครับ / ถ้าจะให้ดีซื้อหัวฉีดมือสองมาใหม่ ควรจะต้องส่งไปทดสอบ-ล้าง-เปลี่ยนกรอง-ปรับสภาพหัวเข็ม ของหัวฉีด ที่ไทยนิยมดีเซล หลักสี่ครับก่อนครับ ระวังตกม้าตายครับ ดูผลทดสอบด้วยว่าละอองน้ำมันแต่ละจังหวะและรูปแบบการฉีด ดีและสม่ำเสมอหรือไม่ รวมถึงปริมาตรที่หัวฉีดที่ซื้อมาทำได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติด้วยหรือไม่ครับ ทำรถแล้วชอบขี้เหนียวมาตกม้าตาย ลูกแตกกันเพราะเรื่องจุกจิกพวกนี้ครับ 3. จัดการเดินรีเล่ย์ และ สายไฟปั๊มติ๊กใหม่ ทดสอบติดเกจ์วัดแรงดันเบนซินต้องได้มากกว่า 4.5บาร์ที่ 5พันรอบขึ้นไป ถ้าถอยต้อง เดินท่อไหลกลับใหม่ ถ้ายังถอดอีกต้องเปลี่ยนรางหัวฉีดโตขึ้นครับ 4. จัดการเรื่องน้ำมัน แล้วอย่าลืมเรื่องไฟครับ ตรวจสอบสภาพสายหัวเทียน และ หัวเทียน รถใช้งานทุกวันแนะนำ หัวเทียน NGK IRIDIUM BPR8 ครับ 5.ตรวจสอบสภาพปั๊มน้ำมันเครื่อง และ แรงดันน้ำมันครับ 6. จากนั้น จัดการหาวิธี ปรับแต่งโปรแกรมของกล่องใหม่ เพื่อปรับน้ำมัน กับ องศาไฟจุดระเบิดให้เหมาะสมครับ ควรจับ A/F วัด ควบคู่กับ แรงดันน้ำมันเบนซิน ครับ 7. ที่เหลือคือ เวสเกต และ ปรับบูสท์ ดีๆ คุมบูสให้อยู่ กับ โบออฟ ดีๆให้คายไอเสียทิ้งให้ทันครับ เพราะบูสท์เยอะขึ้นต้องระวังเรื่องย้อนหน้าใบครับ ความจริง หาแคมซักคู่ใส่ ก้จะเริ่มเป็นรถแรงจอดอู่แล้วครับ อิอิ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
Evo 3 ปรึกษาหน่อยคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...