เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
http://www.nissan.co.jp/MUSEUM/BLUEBIRD/ ดูกันเล่นๆก่อนนะครับ คำแปลเดี๋ยวไปcopy...
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Nuttawit Nymph Pungsuwan, post: 2528096"]ปี 1983 นิสสันฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วยการเผยโฉมรุ่นที่ 7 ของบลูเบิร์ด โดยใช้รหัสตัวถัง U11 ซึ่งเป็นบลูเบิร์ด รุ่นแรกที่ขับเคลื่อนด้วยล้อหน้า เริ่มบุกตลาดด้วยตัวถังซีดาน, ฮาร์ดท็อป 4 ประตู และสเตชันแวกอน โดยไม่มีรุ่นฮาร์ดท็อป 2 ประตูอยู่ในสายการผลิตอีกต่อไป รุ่นปรับโฉม minor-change เปิดตัวในปี 1986 ด้วยชุดไฟหน้าสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ และแผงไฟท้ายแนวยาวที่หรูกว่าเดิม มิติตัวถังในรุ่นซีดานยาว 4,415 มิลลิเมตร กว้าง 1,690 มิลลิเมตร สูง 1,435 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อยาว 2,550 มิลลิเมตรส่วนในรุ่นแวกอน ความสูงของตัวถังจะถูกลดลงไป 10 มิลลิเมตร ขณะที่รุ่นฮาร์ดท็อป ความยาวตัวถังจะเพิ่มขึ้นไปอยู่ที่4,500 มิลลิเมตร และจะมีความสูงลดลงมาเหลือเพียง 1,395 มิลลิเมตร ขุมพลังที่วางใน U11 แบบซีดานสำหรับรุ่นส่งออกทั่วโลก มีทั้งแบบ CA16S 1,598 ซีซี 83 แรงม้า (PS) ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 13.3 กก.-ม.ที่ 3,200 รอบ/นาที, CA18S เพิ่มขนาดความจุกระบอกสูบเป็น 1,809 ซีซี 89 แรงม้า (PS) ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 14.7 กก.-ม.ที่ 3,200 รอบ/นาที,CA20S 1,973 ซีซี 96 แรงม้า (PS) ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 15.8 กก.-ม.ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงสุดด้วย CA18ET 1,809 ซีซี พ่วงด้วยเทอร์โบ 135 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 20.0 กก.-ม.ที่ 3,600 รอบ/นาที หรือเลือกประหยัดกับดีเซล LD20 II 1,952 ซีซี 67 แรงม้า (PS) ที่ 4,600 รอบ/นาทีแรงบิดสูงสุด 13.0 กก.-ม.ที่ 2,400 รอบ/นาที สำหรับเมืองไทย บลูเบิร์ด U11 บุกตลาดสร้างกระแสตั้งแต่เดือนสิงหาคม 1984 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 1989 โดยเป็นรถยนต์นั่งจากญี่ปุ่นรุ่นแรกที่เข้ามาขายในเมืองไทยที่ใช้ขุมพลังเทอร์โบ วางขุมพลัง CA18ET ซึ่งย้ายกล่อง ECU จากใต้เบาะนั่งผู้ขับขี่ ไปอยู่ที่ใต้แผงหน้าปัด เป็นพิเศษ ก่อนปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ในปี 1986 ด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยม ซี่นอนลายถี่ ก่อนเปลี่ยนมาใช้กระจังหน้าแนวสปอร์ตในปี 1987 ซึ่งเป็นการปรับโฉมครั้งสุดท้ายในเมืองไทย[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Nuttawit Nymph Pungsuwan, post: 2528096"]ปี 1983 นิสสันฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วยการเผยโฉมรุ่นที่ 7 ของบลูเบิร์ด โดยใช้รหัสตัวถัง U11 ซึ่งเป็นบลูเบิร์ด รุ่นแรกที่ขับเคลื่อนด้วยล้อหน้า เริ่มบุกตลาดด้วยตัวถังซีดาน, ฮาร์ดท็อป 4 ประตู และสเตชันแวกอน โดยไม่มีรุ่นฮาร์ดท็อป 2 ประตูอยู่ในสายการผลิตอีกต่อไป รุ่นปรับโฉม minor-change เปิดตัวในปี 1986 ด้วยชุดไฟหน้าสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ และแผงไฟท้ายแนวยาวที่หรูกว่าเดิม มิติตัวถังในรุ่นซีดานยาว 4,415 มิลลิเมตร กว้าง 1,690 มิลลิเมตร สูง 1,435 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อยาว 2,550 มิลลิเมตรส่วนในรุ่นแวกอน ความสูงของตัวถังจะถูกลดลงไป 10 มิลลิเมตร ขณะที่รุ่นฮาร์ดท็อป ความยาวตัวถังจะเพิ่มขึ้นไปอยู่ที่4,500 มิลลิเมตร และจะมีความสูงลดลงมาเหลือเพียง 1,395 มิลลิเมตร ขุมพลังที่วางใน U11 แบบซีดานสำหรับรุ่นส่งออกทั่วโลก มีทั้งแบบ CA16S 1,598 ซีซี 83 แรงม้า (PS) ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 13.3 กก.-ม.ที่ 3,200 รอบ/นาที, CA18S เพิ่มขนาดความจุกระบอกสูบเป็น 1,809 ซีซี 89 แรงม้า (PS) ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 14.7 กก.-ม.ที่ 3,200 รอบ/นาที,CA20S 1,973 ซีซี 96 แรงม้า (PS) ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 15.8 กก.-ม.ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงสุดด้วย CA18ET 1,809 ซีซี พ่วงด้วยเทอร์โบ 135 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 20.0 กก.-ม.ที่ 3,600 รอบ/นาที หรือเลือกประหยัดกับดีเซล LD20 II 1,952 ซีซี 67 แรงม้า (PS) ที่ 4,600 รอบ/นาทีแรงบิดสูงสุด 13.0 กก.-ม.ที่ 2,400 รอบ/นาที สำหรับเมืองไทย บลูเบิร์ด U11 บุกตลาดสร้างกระแสตั้งแต่เดือนสิงหาคม 1984 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 1989 โดยเป็นรถยนต์นั่งจากญี่ปุ่นรุ่นแรกที่เข้ามาขายในเมืองไทยที่ใช้ขุมพลังเทอร์โบ วางขุมพลัง CA18ET ซึ่งย้ายกล่อง ECU จากใต้เบาะนั่งผู้ขับขี่ ไปอยู่ที่ใต้แผงหน้าปัด เป็นพิเศษ ก่อนปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ในปี 1986 ด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยม ซี่นอนลายถี่ ก่อนเปลี่ยนมาใช้กระจังหน้าแนวสปอร์ตในปี 1987 ซึ่งเป็นการปรับโฉมครั้งสุดท้ายในเมืองไทย[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
http://www.nissan.co.jp/MUSEUM/BLUEBIRD/ ดูกันเล่นๆก่อนนะครับ คำแปลเดี๋ยวไปcopy...
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...