เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
อย่างไหนดีกว่ากันระหว่าง overhaul เครื่องคาบู กับเปลี่ยนเครื่องใหม่ ?
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="GT_WAGON, post: 676034, member: 5254"]เปลี่ยนเครื่อง</p><p>แนะนำ ว่าเอาอันที่ตอบโจทย์ ตัวเองที่สุด ครับ ว่าใจชอบแบบไหน</p><p>ไม่งั้น วันหลังจะเสี้ยนอีก แล้ววุ่นวายกะมันไม่เลิก เปลืองเงินหลายรอบ</p><p><br /></p><p>1.ใช้งาน+ซิ่งบ้างไม่อายใคร </p><p>แนะนำ - Ga16DE VTC ( VTC นะครับ หัวเครื่องซ้ายมือมีปูดๆ อย่าไปเอาตัวธรรมดามาล่ะ ไม่วิ่ง) มีฝาบรอนด์ ฝาดำ ลองเลือกดู </p><p> </p><p>2.ใช้งาน+ซิ่งแบบอัดๆ บู๊ๆ ลากๆ( ความเร็วปลายเกิน200 คอนเฟิร์ม )</p><p>แนะนำ - SR20DE ( วิ่งดี เสียงเพราะ ยิ่งถ้าโดนเฮดเดอร์นอกนะ รอบกวาดแฟ๊ดเลย ส่วนตัวเคยใช้ของFGK รถเทอร์โบ มีหนาว) แนะนำ ว่าอย่าเอา ฝาแดง</p><p><br /></p><p>3.ใช้งานไม่มาก+ซิ่งดี </p><p>แนะนำ - SR20ตัวเทอร์โบ ทั้งหลายแหล่ ( คือมันจะต่างจากตัวไม่มีเทอร์โบ ในเรื่องการไต่เพดานความเร็วนะคับ ซ่ากว่าเยอะ ความเร็วปลายเกิน200อยู่แล้วไล่ๆกันนั่นแหละ)</p><p>จะเอาตัวไหนงบเยอะงบน้อย แรงมากแรงน้อย เลือกเลยคับ เพียบ!!!</p><p>ส่วนตัว ใช้ตัวที่อยู่ในบอดี้ U13 (ฝาสีแดง อินเตอร์อยู่หน้าตั้งแต่เกิด ที่เป็นขับ4น่ะ) </p><p>ตัวนี้ จะกินน้ำมันไม่โหดมากอ่ะนะ </p><p><br /></p><p>ป.ล. - วิกฤตกาลเดี๋ยวนี้แนะนำว่าอย่าเล่นตัวPULSARเลยคับถ้าไม่เอาแบบ ทำแข่ง อนาคตไกล</p><p>เพราะมันแดกน้ำมันสุดๆ มี6โลลิตรอ่ะ เผลอๆ อาจน้อยก่านั้นด้วย</p><p><br /></p><p>อันนี้คือที่ส่วนตัวเคยวางแล้วใช้มานะคับ ลองดู... </p><p>เผื่อช่วยไรได้บ้าง</p><p><br /></p><p>ส่วนจะโอเวอร์ฮอนด์ ในความคิดผมนะ ไม่แนะนำ</p><p>เพราะไปๆมาๆ จะเปลืองกว่าแน่ๆ และไม่ได้อะไร ไล่เสียไปเรื่อย</p><p>กินน้ำมันอีกต่างหาก</p><p><br /></p><p>และถ้าคิดจะซื้อเครื่องใหม่(เครื่องเชียงกงนะ) แบบคาร์บูเหมือนเดิม</p><p>อย่าเชียว เพราะส่วนใหญ่เน่ามาคับ ให้เอาเป็นหัวฉีด</p><p>จะเอาเครื่อง กี่ซีซี ก็เลือกเลย</p><p>ตอนนี้ราคาของจะขึ้นสักหน่อยนะคับ แพงกว่าเดิมอยู่เหมือนกัน </p><p>อย่าคิดช้าล่ะคับ</p><p><br /></p><p>อีกอย่างคับ เป็นไปได้ เวลาเลือกเครื่องอ่ะ เอาปีใหม่ๆ ก็ดีนะคับ</p><p>จะได้สดๆหน่อย เครื่องที่ผมเล่นอ่ะ ปีมันเก่าหน่อย เราก็ต้องมาดูที่สภาพอ่ะคับ ทีนี้ ว่าน่าโดน รึป่าว</p><p>จะได้วิ่งดีๆคับ</p><p><br /></p><p>ป.ล. - ผมไม่ได้มาพิมพ์อวดเก่งนะค๊าบ โปรดให้อภัยด้วยจ๊า</p><p>แต่ผมเข้าใจในความรู้สึก คุณพี่ที่กำลังเลือกหนทางเรื่องเครื่องอยู่คับ</p><p>ผมก็เคย อิอิ... ^3^</p><p>(ประสบการณ์ตรงล้วนๆ)</p><p><br /></p><p>ถ้าสนใจเรื่องอู่ก็ เดี๋ยวว่ากันก็ได้คับ</p><p>ยินดีด้วยคับ ว่าที่ตัวแรง ^o^[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="GT_WAGON, post: 676034, member: 5254"]เปลี่ยนเครื่อง แนะนำ ว่าเอาอันที่ตอบโจทย์ ตัวเองที่สุด ครับ ว่าใจชอบแบบไหน ไม่งั้น วันหลังจะเสี้ยนอีก แล้ววุ่นวายกะมันไม่เลิก เปลืองเงินหลายรอบ 1.ใช้งาน+ซิ่งบ้างไม่อายใคร แนะนำ - Ga16DE VTC ( VTC นะครับ หัวเครื่องซ้ายมือมีปูดๆ อย่าไปเอาตัวธรรมดามาล่ะ ไม่วิ่ง) มีฝาบรอนด์ ฝาดำ ลองเลือกดู 2.ใช้งาน+ซิ่งแบบอัดๆ บู๊ๆ ลากๆ( ความเร็วปลายเกิน200 คอนเฟิร์ม ) แนะนำ - SR20DE ( วิ่งดี เสียงเพราะ ยิ่งถ้าโดนเฮดเดอร์นอกนะ รอบกวาดแฟ๊ดเลย ส่วนตัวเคยใช้ของFGK รถเทอร์โบ มีหนาว) แนะนำ ว่าอย่าเอา ฝาแดง 3.ใช้งานไม่มาก+ซิ่งดี แนะนำ - SR20ตัวเทอร์โบ ทั้งหลายแหล่ ( คือมันจะต่างจากตัวไม่มีเทอร์โบ ในเรื่องการไต่เพดานความเร็วนะคับ ซ่ากว่าเยอะ ความเร็วปลายเกิน200อยู่แล้วไล่ๆกันนั่นแหละ) จะเอาตัวไหนงบเยอะงบน้อย แรงมากแรงน้อย เลือกเลยคับ เพียบ!!! ส่วนตัว ใช้ตัวที่อยู่ในบอดี้ U13 (ฝาสีแดง อินเตอร์อยู่หน้าตั้งแต่เกิด ที่เป็นขับ4น่ะ) ตัวนี้ จะกินน้ำมันไม่โหดมากอ่ะนะ ป.ล. - วิกฤตกาลเดี๋ยวนี้แนะนำว่าอย่าเล่นตัวPULSARเลยคับถ้าไม่เอาแบบ ทำแข่ง อนาคตไกล เพราะมันแดกน้ำมันสุดๆ มี6โลลิตรอ่ะ เผลอๆ อาจน้อยก่านั้นด้วย อันนี้คือที่ส่วนตัวเคยวางแล้วใช้มานะคับ ลองดู... เผื่อช่วยไรได้บ้าง ส่วนจะโอเวอร์ฮอนด์ ในความคิดผมนะ ไม่แนะนำ เพราะไปๆมาๆ จะเปลืองกว่าแน่ๆ และไม่ได้อะไร ไล่เสียไปเรื่อย กินน้ำมันอีกต่างหาก และถ้าคิดจะซื้อเครื่องใหม่(เครื่องเชียงกงนะ) แบบคาร์บูเหมือนเดิม อย่าเชียว เพราะส่วนใหญ่เน่ามาคับ ให้เอาเป็นหัวฉีด จะเอาเครื่อง กี่ซีซี ก็เลือกเลย ตอนนี้ราคาของจะขึ้นสักหน่อยนะคับ แพงกว่าเดิมอยู่เหมือนกัน อย่าคิดช้าล่ะคับ อีกอย่างคับ เป็นไปได้ เวลาเลือกเครื่องอ่ะ เอาปีใหม่ๆ ก็ดีนะคับ จะได้สดๆหน่อย เครื่องที่ผมเล่นอ่ะ ปีมันเก่าหน่อย เราก็ต้องมาดูที่สภาพอ่ะคับ ทีนี้ ว่าน่าโดน รึป่าว จะได้วิ่งดีๆคับ ป.ล. - ผมไม่ได้มาพิมพ์อวดเก่งนะค๊าบ โปรดให้อภัยด้วยจ๊า แต่ผมเข้าใจในความรู้สึก คุณพี่ที่กำลังเลือกหนทางเรื่องเครื่องอยู่คับ ผมก็เคย อิอิ... ^3^ (ประสบการณ์ตรงล้วนๆ) ถ้าสนใจเรื่องอู่ก็ เดี๋ยวว่ากันก็ได้คับ ยินดีด้วยคับ ว่าที่ตัวแรง ^o^[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
อย่างไหนดีกว่ากันระหว่าง overhaul เครื่องคาบู กับเปลี่ยนเครื่องใหม่ ?
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...