เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
ขอผู้รู้เรื่องท่อแนะนำหน่อย ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="es21fatboy, post: 683727, member: 50583"]<font size="3">ของผม 2.0 A/T ไปเปลี่ยนท่อแล้วมีอาการคล้ายๆอย่างที่ว่าเหมือนกัน</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">คือ ถ้าเหยียบคันเร่งเท่าเดิม เกียร์จะเปลี่ยนที่รอบสูงขึ้นกว่าเดิมครับ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">เช่นเดิมเคยเปลี่ยนที่ สามพันรอบ พอเปลี่ยนท่อมา ขับเหมือนเดิม แต่</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">เกียร์กลับเปลี่ยนที่ สี่พันรอบ อย่างนี้อ่ะครับ แต่ก้อแรงดี รู้สึกได้เลย</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ว่าดึงดีขึ้นกว่าเดิม ก้อเลยค่อยๆปรับลักษณะการขับ คือ ลดการเหยียบ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">คันเร่งลง เพื่อให้เกียร์เปลี่ยนที่ สามพันรอบ เหมือนเดิม เวลาที่ขับปกติ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ซึ่งท่อที่เปลี่ยนมาก้อช่วยให้ <span style="color: Yellow"><b>ดึงดีกว่าเดิม</b></span> ทั้งที่ <span style="color: yellow"><b>กดคันเร่งน้อยกว่าเดิม</b></span></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">แรกๆอาจไม่ชินอ่ะครับ ต้องค่อยปรับไปสักพักก้อจะได้ครับ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">แต่ถ้าลองปรับลักษณะการขับ โดยกดคันเร่งให้น้อยลงแล้ว ปรากฎว่าอัตราเร่งเหี่ยวลงไป</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">คิดว่าคงเป็นที่ พักปลายไส้กลียว ที่ไปเปลี่ยนมาอ่ะครับ อาจจะไม่ Match กะเครื่องคับ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">เครื่อง K20A ร้านที่ทำท่อได้เข้ากะมันในบ้านเรายังมีน้อย หายากอ่ะคับ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">สำหรับเรื่องพักกลาง Jazz ที่จะเอามาใส่ แนะนำว่าอย่าใส่เลยครับ พักกลางเดิมที่ติดรถมา</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ดีกว่าเยอะ พ้มเคยลองใส่ ไปวิ่งแล้ว กดคันเร่งจนมิดพรม เกียร์ 4 จากเคยลากทะลุ สองร้อย</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">เหี่ยวเหลือแค่ ร้อยแปดสิบ นี่ก้อเต็มกลืนแล้วครับ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ความรู้สึกผมอยากแนะนำ ท่อแต่งของแท้ญี่ปุ่นมือสองสภาพดีๆ หรือ ไม่ก้อพักปลายติดรถเดิมๆ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ของ Integra DC5 Type <span style="color: red"><b>R</b></span> หรือ Civic FD2 Type <span style="color: Red"><b>R</b></span> แต่ก้อไม่ค่อยจะกล้าคับ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">เรื่องนี้ขึ้นอยู่กะความชอบด้วย ลองพิจารณาดูหลายๆทางเลือกล่ะกันครับ</font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="es21fatboy, post: 683727, member: 50583"][SIZE="3"]ของผม 2.0 A/T ไปเปลี่ยนท่อแล้วมีอาการคล้ายๆอย่างที่ว่าเหมือนกัน คือ ถ้าเหยียบคันเร่งเท่าเดิม เกียร์จะเปลี่ยนที่รอบสูงขึ้นกว่าเดิมครับ เช่นเดิมเคยเปลี่ยนที่ สามพันรอบ พอเปลี่ยนท่อมา ขับเหมือนเดิม แต่ เกียร์กลับเปลี่ยนที่ สี่พันรอบ อย่างนี้อ่ะครับ แต่ก้อแรงดี รู้สึกได้เลย ว่าดึงดีขึ้นกว่าเดิม ก้อเลยค่อยๆปรับลักษณะการขับ คือ ลดการเหยียบ คันเร่งลง เพื่อให้เกียร์เปลี่ยนที่ สามพันรอบ เหมือนเดิม เวลาที่ขับปกติ ซึ่งท่อที่เปลี่ยนมาก้อช่วยให้ [COLOR="Yellow"][B]ดึงดีกว่าเดิม[/B][/COLOR] ทั้งที่ [COLOR="yellow"][B]กดคันเร่งน้อยกว่าเดิม[/B][/COLOR] แรกๆอาจไม่ชินอ่ะครับ ต้องค่อยปรับไปสักพักก้อจะได้ครับ แต่ถ้าลองปรับลักษณะการขับ โดยกดคันเร่งให้น้อยลงแล้ว ปรากฎว่าอัตราเร่งเหี่ยวลงไป คิดว่าคงเป็นที่ พักปลายไส้กลียว ที่ไปเปลี่ยนมาอ่ะครับ อาจจะไม่ Match กะเครื่องคับ เครื่อง K20A ร้านที่ทำท่อได้เข้ากะมันในบ้านเรายังมีน้อย หายากอ่ะคับ สำหรับเรื่องพักกลาง Jazz ที่จะเอามาใส่ แนะนำว่าอย่าใส่เลยครับ พักกลางเดิมที่ติดรถมา ดีกว่าเยอะ พ้มเคยลองใส่ ไปวิ่งแล้ว กดคันเร่งจนมิดพรม เกียร์ 4 จากเคยลากทะลุ สองร้อย เหี่ยวเหลือแค่ ร้อยแปดสิบ นี่ก้อเต็มกลืนแล้วครับ ความรู้สึกผมอยากแนะนำ ท่อแต่งของแท้ญี่ปุ่นมือสองสภาพดีๆ หรือ ไม่ก้อพักปลายติดรถเดิมๆ ของ Integra DC5 Type [COLOR="red"][B]R[/B][/COLOR] หรือ Civic FD2 Type [COLOR="Red"][B]R[/B][/COLOR] แต่ก้อไม่ค่อยจะกล้าคับ เรื่องนี้ขึ้นอยู่กะความชอบด้วย ลองพิจารณาดูหลายๆทางเลือกล่ะกันครับ[/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
ขอผู้รู้เรื่องท่อแนะนำหน่อย ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...