เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
D15B
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="POL2, post: 687670, member: 13711"]<b><span style="color: Cyan">D 15 B SOHC 16 V. 75x84.5 1493cc. 130hp./7000 : 14.2/5300</span></b> </p><p><b>D 16 Y 8 SOHC 16 V. 75x90 1590cc. 127hp./6600 : 14.7/5500 </b></p><p>เครื่อง2ตัวนี้..จะมีพื้นฐานของเครื่องคล้ายกันมากมีจุดดีจุดด้อยคนละอย่าง..แต่ไม่ต่างกันมาก</p><p>D16Y8....จะได้แรงบิดดีกว่า D15B นิดเดียว...แต่ต้องใช้รอบเครื่องสูงกว่า..ในส่วนของแรงม้า..ถ้านน.รถเท่ากัน...คงไม่ต้องบอกว่าใครเหนือกว่า...ทั้งรอบเครื่องและแรงม้าที่เหนือกว่า</p><p>D15B..เป็นเครื่องที่สำนักแต่งรถของฝรั่งเค้ายกย่องกันว่า..เป็นเครื่องยนต์ในพิกัด 1500cc.N/A..ที่ดีที่สุดของโลกในตอนนี้...</p><p>สรุปนะครับ...ผมเชียร์ D15B แต่ในพิกัด Body EK... D15B อาจไม่ได้โดดเด่นมากกว่า D16Y8..สักเท่าไรเนื่องจากต้องเสียแรงบิดกับแรงม้าไปกับ นน.รถที่มากกว่า ซึ่ง..D16Y8..จะมีแรงบิดมาทดแทนแรงม้าที่น้อยกว่า D15B...</p><p>แต่สิ่งที่คุณจะได้กลับมาก็คือ...อัตราเร่งที่ไหลรื่น..รอบเครื่องกวาดเร็วและความเร็วสูงสุดเกียร์ต่อเกียร์ที่มากกว่าเดิม..ตีนปลายที่ขึ้นดีกว่าเดิม...แต่จะกินน้ำมันกว่าเครื่องD16Y8นิดหน่อยครับ....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="POL2, post: 687670, member: 13711"][B][COLOR="Cyan"]D 15 B SOHC 16 V. 75x84.5 1493cc. 130hp./7000 : 14.2/5300[/COLOR][/B] [B]D 16 Y 8 SOHC 16 V. 75x90 1590cc. 127hp./6600 : 14.7/5500 [/B] เครื่อง2ตัวนี้..จะมีพื้นฐานของเครื่องคล้ายกันมากมีจุดดีจุดด้อยคนละอย่าง..แต่ไม่ต่างกันมาก D16Y8....จะได้แรงบิดดีกว่า D15B นิดเดียว...แต่ต้องใช้รอบเครื่องสูงกว่า..ในส่วนของแรงม้า..ถ้านน.รถเท่ากัน...คงไม่ต้องบอกว่าใครเหนือกว่า...ทั้งรอบเครื่องและแรงม้าที่เหนือกว่า D15B..เป็นเครื่องที่สำนักแต่งรถของฝรั่งเค้ายกย่องกันว่า..เป็นเครื่องยนต์ในพิกัด 1500cc.N/A..ที่ดีที่สุดของโลกในตอนนี้... สรุปนะครับ...ผมเชียร์ D15B แต่ในพิกัด Body EK... D15B อาจไม่ได้โดดเด่นมากกว่า D16Y8..สักเท่าไรเนื่องจากต้องเสียแรงบิดกับแรงม้าไปกับ นน.รถที่มากกว่า ซึ่ง..D16Y8..จะมีแรงบิดมาทดแทนแรงม้าที่น้อยกว่า D15B... แต่สิ่งที่คุณจะได้กลับมาก็คือ...อัตราเร่งที่ไหลรื่น..รอบเครื่องกวาดเร็วและความเร็วสูงสุดเกียร์ต่อเกียร์ที่มากกว่าเดิม..ตีนปลายที่ขึ้นดีกว่าเดิม...แต่จะกินน้ำมันกว่าเครื่องD16Y8นิดหน่อยครับ....[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
D15B
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...