เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
Gas
>
....รับตอบปัญหา..เรื่องแก๊ช..ทุกระบบคับ.......
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="athlon1400, post: 688481, member: 2983"]<span style="color: White"> ตอนนี้ผมใช้หม้อต้มหัวฉีด Tomasetto หลังทอง ตามสเปกบอกรองรับได้ 240 ม้า </span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">ทีนี้ผมกำลังประสบปัญหา ยิ่งเหยียบ แรงดันยิ่งตก ยิ่งลาก ยิ่งแย่ </span></p><p><span style="color: White">เลยลองผ่าหม้อต้มมาดู ดูจากหลักการแล้ว มีแค่ไดอะแฟรมแค่จุดเดียว ที่ควบคุมแรงดัน โดยการใช้แรงสปริงเป็นตัวกดเปิดกระเดื่อง แล้วใช้แวคคั่ม ดูดไดอะแฟรมต้านแรงสปริงอีกทีหนึ่ง โดยจากหลักการตัวนี้ เท่ากับว่าแวคคั่มยิ่งสูง แรงดันยิ่งตก ผมจึงคิดว่าหม้อตัวนี้เหมาะกับเครื่องเทอร์โบเท่านั้น (ยิ่งบูส แก๊สยิ่งเยอะ) </span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">เลยกะว่าจะเปลี่ยนเป็น KME Silver ตามสเปกบอกรับได้ 280 ม้า ปัญหาคือ ผมไม่แน่ใจว่าหม้อต้ม KME จะใช้หลักการเดียวกับ โทมาหลังทองรึเปล่า กลัวยิ่งเจอแรงดูด แรงดันยิ่งตก </span></p><p><span style="color: White"><br /></span></p><p><span style="color: White">รบกวนช่วยแนะนำหม้อต้มสำหรับ N/A แรงม้าสูงหน่อยครับ ประมาณว่าแวคคั่มยิ่งเยอะ แรงดันยิ่งเพิ่มอ่ะครับ ขอบคุณครับ </span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="athlon1400, post: 688481, member: 2983"][COLOR=White] ตอนนี้ผมใช้หม้อต้มหัวฉีด Tomasetto หลังทอง ตามสเปกบอกรองรับได้ 240 ม้า ทีนี้ผมกำลังประสบปัญหา ยิ่งเหยียบ แรงดันยิ่งตก ยิ่งลาก ยิ่งแย่ เลยลองผ่าหม้อต้มมาดู ดูจากหลักการแล้ว มีแค่ไดอะแฟรมแค่จุดเดียว ที่ควบคุมแรงดัน โดยการใช้แรงสปริงเป็นตัวกดเปิดกระเดื่อง แล้วใช้แวคคั่ม ดูดไดอะแฟรมต้านแรงสปริงอีกทีหนึ่ง โดยจากหลักการตัวนี้ เท่ากับว่าแวคคั่มยิ่งสูง แรงดันยิ่งตก ผมจึงคิดว่าหม้อตัวนี้เหมาะกับเครื่องเทอร์โบเท่านั้น (ยิ่งบูส แก๊สยิ่งเยอะ) เลยกะว่าจะเปลี่ยนเป็น KME Silver ตามสเปกบอกรับได้ 280 ม้า ปัญหาคือ ผมไม่แน่ใจว่าหม้อต้ม KME จะใช้หลักการเดียวกับ โทมาหลังทองรึเปล่า กลัวยิ่งเจอแรงดูด แรงดันยิ่งตก รบกวนช่วยแนะนำหม้อต้มสำหรับ N/A แรงม้าสูงหน่อยครับ ประมาณว่าแวคคั่มยิ่งเยอะ แรงดันยิ่งเพิ่มอ่ะครับ ขอบคุณครับ [/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
Gas
>
....รับตอบปัญหา..เรื่องแก๊ช..ทุกระบบคับ.......
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...