เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
มีใครติดวัดรอบเครื่องยนต์ เพิ่มบ้าง..คับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Pay_B13, post: 694897, member: 38614"]รบกวนสอบถามหน่อยครับ</p><p><br /></p><p>เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้เจ้าเซนทร้า บี13 เครื่อง GA14 คาร์บู </p><p>ซึ่งมี จานจ่าย และ คอยล์ แยกออกจากกัน ซึ่งการทำงานของวัดรอบก็ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร ต่อมาครั้นพอวางเครื่องใหม่เป็น GA16 คาร์บู เช่นเดิม ซึ่งมี จานจ่ายและคอยล์ รวมอยู่ในตัวเดียวกัน และได้ทำการต่อสายไฟสัญญาณวัดรอบเส้นเดิมเลยมิได้ทำการต่อใหม่แต่อย่างไร แต่ปรากกฎว่า จะสตาร์ทไม่ติด ถ้าไม่ต่อจะสตาร์ทติด ซึ่งได้ถอดตัวเรือนวัดรอบออกมาดู ปรากฎว่า มี ไดโอด ที่เป็นคล้ายๆ แก้วสีส้มๆ ไหม้ วัดรอบก็ไม่ขึ้นเครื่องก็ไม่ติด ซึ่งได้ลองซื้อเฉพาะวัดรอบมาเปลี่ยนใหม่ อาการก็เป็นเช่นเดิม คือสตาร์ทไม่ติด และไหม้ในที่สุด และได้ลองต่อกับวัดรอบทั่วๆ ไป ที่เป็นของแต่งซิ่งขนาด 2 นิ้ว โดยต่อกับสายไฟสัญญาณที่ จุ๊ปเสียบหลังหน้าปัด แต่ทำการตัดสายไม่ให้ส่งไปที่วัดรอบเดิม แล้วพ่วงสายออกมาที่วัดรอบแต่ง ซึ่งปรากฎว่า วัดรอบขึ้นปกติ ไม่มีปัญหาอะไร สตาร์ทเครื่องก็ติดปกติ ไม่มีปัญหา ครับ ซึ่งก็ใช้มาจนถึงทุกวันนี้ </p><p><br /></p><p>พอมีทางแก้ไขไหมครับ เพราะไม่ชอบใช้วัดรอบแต่งเล็กๆ อยากใช้ที่หน้าปัดรถปกติมากว่าครับ </p><p>พอมีใครทราบอาการนี้บ้างครับ ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Pay_B13, post: 694897, member: 38614"]รบกวนสอบถามหน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้เจ้าเซนทร้า บี13 เครื่อง GA14 คาร์บู ซึ่งมี จานจ่าย และ คอยล์ แยกออกจากกัน ซึ่งการทำงานของวัดรอบก็ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร ต่อมาครั้นพอวางเครื่องใหม่เป็น GA16 คาร์บู เช่นเดิม ซึ่งมี จานจ่ายและคอยล์ รวมอยู่ในตัวเดียวกัน และได้ทำการต่อสายไฟสัญญาณวัดรอบเส้นเดิมเลยมิได้ทำการต่อใหม่แต่อย่างไร แต่ปรากกฎว่า จะสตาร์ทไม่ติด ถ้าไม่ต่อจะสตาร์ทติด ซึ่งได้ถอดตัวเรือนวัดรอบออกมาดู ปรากฎว่า มี ไดโอด ที่เป็นคล้ายๆ แก้วสีส้มๆ ไหม้ วัดรอบก็ไม่ขึ้นเครื่องก็ไม่ติด ซึ่งได้ลองซื้อเฉพาะวัดรอบมาเปลี่ยนใหม่ อาการก็เป็นเช่นเดิม คือสตาร์ทไม่ติด และไหม้ในที่สุด และได้ลองต่อกับวัดรอบทั่วๆ ไป ที่เป็นของแต่งซิ่งขนาด 2 นิ้ว โดยต่อกับสายไฟสัญญาณที่ จุ๊ปเสียบหลังหน้าปัด แต่ทำการตัดสายไม่ให้ส่งไปที่วัดรอบเดิม แล้วพ่วงสายออกมาที่วัดรอบแต่ง ซึ่งปรากฎว่า วัดรอบขึ้นปกติ ไม่มีปัญหาอะไร สตาร์ทเครื่องก็ติดปกติ ไม่มีปัญหา ครับ ซึ่งก็ใช้มาจนถึงทุกวันนี้ พอมีทางแก้ไขไหมครับ เพราะไม่ชอบใช้วัดรอบแต่งเล็กๆ อยากใช้ที่หน้าปัดรถปกติมากว่าครับ พอมีใครทราบอาการนี้บ้างครับ ขอบคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
มีใครติดวัดรอบเครื่องยนต์ เพิ่มบ้าง..คับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...