เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
บทความ ทำไมภาครัฐเลือกปฏิบัติโดยสนับสนุนการใช้ NGV ในรถยนต์สุดตัว
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ย่องมาแซง, post: 698361, member: 66838"]<b><span style="color: Red">ชั่วจริงๆๆๆๆ มันเอาอีกแล้ว</span></b></p><p><br /></p><p><br /></p><p><b><span style="color: Lime">ปตท.เตรียมปรับราคาขายก๊าซเอ็นจีวีปลายปีนี้หลังจากตรึงราคามานานกว่า 2 ปี โดยเหตุผลของการปรับราคาไม่ใช่เพราะประชาชนหันมาใช้ก๊าซเอ็นจีวีจำนวนมาก แต่เพราะ ปตท.ต้องแบกรับภาระต้นทุนส่วนต่าง 5 บาท นานกว่า 2 ปีแล้ว</span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">อย่างไรก็ตาม นายปุณณชัย ฟูตระกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ กลุ่มบริษัท ปตท. เปิดเผยว่า แม้จะปรับขึ้นราคาจากปัจจุบันกิโลกรัมละ 8 บาท แต่จะจำหน่ายไม่เกิน 12 บาท โดย ปตท.จะช่วยรับภาระไว้ประมาณกิโลกรัมละ 2 บาท และในปี 2553 ปตท.จะปรับราคาขึ้นอีก 1 บาท เป็นกิโลกรัมละ 13 บาท ส่วนในระยะยาวจะกำหนดราคาจำหน่ายก๊าซให้ไม่เกิน 50 เปอร์เซ็นต์ของราคาน้ำมันดีเซลในอนาคต</span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">ทั้งนี้ ยอมรับว่า การจำหน่ายก๊าซเอ็นจีวียังมีปัญหาอยู่มา เพราะความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จากต้นปีเพียง 1,000 ตันต่อวัน แต่ปัจจุบันความต้องการก๊าซเอ็นจีวี สูงขึ้นเป็น 1,900 ตันต่อวัน หรือเกือบเท่าตัว ซึ่งไม่สอดคล้องกับการขยายสถานีบริการ แต่ในเดือนกรกฎาคม ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลาย โดย ปตท.กำลังเร่งเปิดสถานีบริการ ทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ที่สามารถจ่ายเอ็นจีวีสำหรับรถยนต์ได้มากถึง 54 คันในเวลาเดียวกัน</span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ย่องมาแซง, post: 698361, member: 66838"][B][COLOR="Red"]ชั่วจริงๆๆๆๆ มันเอาอีกแล้ว[/COLOR][/B] [B][COLOR="Lime"]ปตท.เตรียมปรับราคาขายก๊าซเอ็นจีวีปลายปีนี้หลังจากตรึงราคามานานกว่า 2 ปี โดยเหตุผลของการปรับราคาไม่ใช่เพราะประชาชนหันมาใช้ก๊าซเอ็นจีวีจำนวนมาก แต่เพราะ ปตท.ต้องแบกรับภาระต้นทุนส่วนต่าง 5 บาท นานกว่า 2 ปีแล้ว อย่างไรก็ตาม นายปุณณชัย ฟูตระกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ กลุ่มบริษัท ปตท. เปิดเผยว่า แม้จะปรับขึ้นราคาจากปัจจุบันกิโลกรัมละ 8 บาท แต่จะจำหน่ายไม่เกิน 12 บาท โดย ปตท.จะช่วยรับภาระไว้ประมาณกิโลกรัมละ 2 บาท และในปี 2553 ปตท.จะปรับราคาขึ้นอีก 1 บาท เป็นกิโลกรัมละ 13 บาท ส่วนในระยะยาวจะกำหนดราคาจำหน่ายก๊าซให้ไม่เกิน 50 เปอร์เซ็นต์ของราคาน้ำมันดีเซลในอนาคต ทั้งนี้ ยอมรับว่า การจำหน่ายก๊าซเอ็นจีวียังมีปัญหาอยู่มา เพราะความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จากต้นปีเพียง 1,000 ตันต่อวัน แต่ปัจจุบันความต้องการก๊าซเอ็นจีวี สูงขึ้นเป็น 1,900 ตันต่อวัน หรือเกือบเท่าตัว ซึ่งไม่สอดคล้องกับการขยายสถานีบริการ แต่ในเดือนกรกฎาคม ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลาย โดย ปตท.กำลังเร่งเปิดสถานีบริการ ทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ที่สามารถจ่ายเอ็นจีวีสำหรับรถยนต์ได้มากถึง 54 คันในเวลาเดียวกัน[/COLOR][/B][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
บทความ ทำไมภาครัฐเลือกปฏิบัติโดยสนับสนุนการใช้ NGV ในรถยนต์สุดตัว
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...