เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
อยากถามการขับdragหน่อยคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 704360, member: 9244"]ต้องอธิบายหลายอย่างเลย</p><p>ขับแดร๊ก ต้องมีองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องหลายอย่างครับ</p><p>ตัวอย่าง</p><p>เครื่อง4G63T ขับสี่ เทอร์โบ TD05H เดิม คลัตซ์ 2 แผ่น ยางNeova / เครื่องสภาพสมบูรณ์</p><p>ให้คำนึงถึงดังนี้</p><p>1. ผิวแทร๊ก</p><p>2. ขนาดล้อ</p><p>3. ยางที่ใช้</p><p>4. เทอร์โบหมดที่รอบกี่พัน</p><p>5. บูสท์เท่าไร</p><p>*** เรื่องลมยางไม่มีผลเท่าไรสำหรับขับสี่ ให้วิ่งเสร็จแล้วดูหน้ายางว่ากินเต็มหน้า ก็เพียงพอ</p><p><br /></p><p>ตัวอย่าง ผิวสนามที่สนามบินราชบุรี เป็นแอดจ์ฟัดจ์ ชนิดหนืด สำหรับสนามบิน</p><p>ฉะนั้น ออกตัวจะฟรีทิ้งมาก ถ้าใช้ล้อขอบเล็ก ยางซอฟท์ และคลัตซ์จับดี </p><p>ถ้ารถเรามีองค์ประกอบเหล่านี้ ต้องออกตัวน้อยกว่า 5500 รอบครับ</p><p>ถ้าใช้ขอบ 17 เพิ่มเป็นกระแทกให้รอบขึ้น-ลง แถวๆ 5500 - 6000 แล้วโดดออกให้ได้ 60ฟุตแรก ค่อยสับขึ้นเกียร์2</p><p>ห้ามอมคลัตซ์ออกตัว เพราะจะฟรีทิ้งมาก</p><p>เกียร์ต่อไปให้สับที่ 6500 สำหรับแทร๊กที่หนืดๆ ลองดูครับ สำหรับสนามบินราชบุรี</p><p><br /></p><p>ถ้าขับที่สนามอื่นๆ หรือองค์ประกอบรถเป็นอย่างอื่น เช่น เทอร์โบใหญ่ ล้อขอบ15 หรือ บูสท์หนัก การออกตัวและเปลี่ยนเกียร์จะเปลี่ยนไปอีกครับ</p><p><br /></p><p>ลองไปประยุกต์ดูครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 704360, member: 9244"]ต้องอธิบายหลายอย่างเลย ขับแดร๊ก ต้องมีองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องหลายอย่างครับ ตัวอย่าง เครื่อง4G63T ขับสี่ เทอร์โบ TD05H เดิม คลัตซ์ 2 แผ่น ยางNeova / เครื่องสภาพสมบูรณ์ ให้คำนึงถึงดังนี้ 1. ผิวแทร๊ก 2. ขนาดล้อ 3. ยางที่ใช้ 4. เทอร์โบหมดที่รอบกี่พัน 5. บูสท์เท่าไร *** เรื่องลมยางไม่มีผลเท่าไรสำหรับขับสี่ ให้วิ่งเสร็จแล้วดูหน้ายางว่ากินเต็มหน้า ก็เพียงพอ ตัวอย่าง ผิวสนามที่สนามบินราชบุรี เป็นแอดจ์ฟัดจ์ ชนิดหนืด สำหรับสนามบิน ฉะนั้น ออกตัวจะฟรีทิ้งมาก ถ้าใช้ล้อขอบเล็ก ยางซอฟท์ และคลัตซ์จับดี ถ้ารถเรามีองค์ประกอบเหล่านี้ ต้องออกตัวน้อยกว่า 5500 รอบครับ ถ้าใช้ขอบ 17 เพิ่มเป็นกระแทกให้รอบขึ้น-ลง แถวๆ 5500 - 6000 แล้วโดดออกให้ได้ 60ฟุตแรก ค่อยสับขึ้นเกียร์2 ห้ามอมคลัตซ์ออกตัว เพราะจะฟรีทิ้งมาก เกียร์ต่อไปให้สับที่ 6500 สำหรับแทร๊กที่หนืดๆ ลองดูครับ สำหรับสนามบินราชบุรี ถ้าขับที่สนามอื่นๆ หรือองค์ประกอบรถเป็นอย่างอื่น เช่น เทอร์โบใหญ่ ล้อขอบ15 หรือ บูสท์หนัก การออกตัวและเปลี่ยนเกียร์จะเปลี่ยนไปอีกครับ ลองไปประยุกต์ดูครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
อยากถามการขับdragหน่อยคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...