เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
นานาทรรศนะ...เกี่ยวกับการติดแก๊ส
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="maythee, post: 710795, member: 74516"]ผมไม่ได้ใช้ 2T 100% คับ ผสมกับ เบนซิน 91 อัตราส่วน 2T 20% เบนซิน 80% ตอนแรกก็กลัว จะเป้นเหมือนรูปในแก๊สไทยเหมือนกัน แต่ผมว่าเลี้ยงไว้ จากความรู้สึกเวลา ขับมัน แตกต่างกัน เรื่องการเร่ง เสียงเครื่อง การสตาร์ทตอนเช้า จากปกติ ไม่เลี้ยงสตาร์ท สามครั้งบางทีไม่ติดเลย แต่พอเลี้ยงไว้ ครั้งเดียวติด สองครั้งบ้าง แต่ไม่ถึง สี่ครั้งสักที เพราะถ้าไม่ติดผมก็จะใช้ น้ำมันสตาร์ท</p><p><br /></p><p>ที่ผมผสม เบนซินเพราะว่าเวลา Vaccume มันดูด ไอน้ำมันไปมันจะได้เผาไหม้ ไอ้เจ้า 2T ไปด้วย ถ้าไม่ผสม ผมว่า คงมีอาการสำลัก ได้เหมือนกัน จากประสพการณ์ นะคับ เคยทดสอบ ว่า 2T ยี่ห้อไหนเผาไหม้หมดจด ในอัตราส่วนผสมของน้ำมันเบนซินที่เท่ากันเพื่อเลือกใช้ ถ้าไม่ผสมเลย ผมคงจุดทดสอบไม่ได้ใช่มั้ยละครับ ใครจะว่ายังไงแต่ผมก็ยังคงเลี้ยงอะคับ อีกเหตุผลคือผม เปลี่ยน ฝาสูบไปแล้ว 1 ฝาตอนนั้นไม่ได้เลี้ยงนะคับ </p><p> อาการบ่าวาล์วทรุด ทั้ง ไอดี และ ไอเสีย รอบสวิง แรงดันย้อน เม่าไอเสียมาเกาะในท่อทางเดิน อากาศ คงไม่ต้องคิดถึงลิ้น ปีกผีเสื้อ ก็โดนไปด้วย เขม่าหนามาก เกิดแบคไฟร์ทเวลาจูน จน แมทเซนเซอร์ผมพัง หม้อกรอง กระเด็น เกินเสียงระเบิด กิ๊ป ล็อค หลุดจากที่ยึด หายไปข้าง อิ อิ เครื่องดับเวลาเดินเบา แล้วรถผมใช้ abs เวลาดับเล่นเอาใจหาย วาบ มันไหลคับพี่น้อง เบรคดันแข็งซะงั้นเกือบไปจิ้มตูดเพื่อนหลายที แต่เบรคมือช่วย ชีวิตไว้ (เกือบแย่ เลย!) </p><p><br /></p><p> <span style="color: Red"><b> ใครเคยมีปัญหาจากการใช้แก๊ส ช่วยเล่าสู่กันฟังได้นะคับ</b></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="maythee, post: 710795, member: 74516"]ผมไม่ได้ใช้ 2T 100% คับ ผสมกับ เบนซิน 91 อัตราส่วน 2T 20% เบนซิน 80% ตอนแรกก็กลัว จะเป้นเหมือนรูปในแก๊สไทยเหมือนกัน แต่ผมว่าเลี้ยงไว้ จากความรู้สึกเวลา ขับมัน แตกต่างกัน เรื่องการเร่ง เสียงเครื่อง การสตาร์ทตอนเช้า จากปกติ ไม่เลี้ยงสตาร์ท สามครั้งบางทีไม่ติดเลย แต่พอเลี้ยงไว้ ครั้งเดียวติด สองครั้งบ้าง แต่ไม่ถึง สี่ครั้งสักที เพราะถ้าไม่ติดผมก็จะใช้ น้ำมันสตาร์ท ที่ผมผสม เบนซินเพราะว่าเวลา Vaccume มันดูด ไอน้ำมันไปมันจะได้เผาไหม้ ไอ้เจ้า 2T ไปด้วย ถ้าไม่ผสม ผมว่า คงมีอาการสำลัก ได้เหมือนกัน จากประสพการณ์ นะคับ เคยทดสอบ ว่า 2T ยี่ห้อไหนเผาไหม้หมดจด ในอัตราส่วนผสมของน้ำมันเบนซินที่เท่ากันเพื่อเลือกใช้ ถ้าไม่ผสมเลย ผมคงจุดทดสอบไม่ได้ใช่มั้ยละครับ ใครจะว่ายังไงแต่ผมก็ยังคงเลี้ยงอะคับ อีกเหตุผลคือผม เปลี่ยน ฝาสูบไปแล้ว 1 ฝาตอนนั้นไม่ได้เลี้ยงนะคับ อาการบ่าวาล์วทรุด ทั้ง ไอดี และ ไอเสีย รอบสวิง แรงดันย้อน เม่าไอเสียมาเกาะในท่อทางเดิน อากาศ คงไม่ต้องคิดถึงลิ้น ปีกผีเสื้อ ก็โดนไปด้วย เขม่าหนามาก เกิดแบคไฟร์ทเวลาจูน จน แมทเซนเซอร์ผมพัง หม้อกรอง กระเด็น เกินเสียงระเบิด กิ๊ป ล็อค หลุดจากที่ยึด หายไปข้าง อิ อิ เครื่องดับเวลาเดินเบา แล้วรถผมใช้ abs เวลาดับเล่นเอาใจหาย วาบ มันไหลคับพี่น้อง เบรคดันแข็งซะงั้นเกือบไปจิ้มตูดเพื่อนหลายที แต่เบรคมือช่วย ชีวิตไว้ (เกือบแย่ เลย!) [COLOR="Red"][B] ใครเคยมีปัญหาจากการใช้แก๊ส ช่วยเล่าสู่กันฟังได้นะคับ[/B][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
นานาทรรศนะ...เกี่ยวกับการติดแก๊ส
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...