เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
นานาทรรศนะ...เกี่ยวกับการติดแก๊ส
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="G Type R, post: 710799, member: 16429"]วันนั้นยังไม่ได้ติด ตอนนี้ไปติดมาแล้ว และได้ทดลองทั้งตัดและไม่ตัดปั้มติ๊กแล้วด้วย</p><p>เริ่มจากวันที่ไปติด เค้าก็ติดตั้งตามที่ถูกสอนๆมา (ประมาณว่าติดๆแม่งไปเหอะ)</p><p>ก็เลยถาม พี่ๆ ร้านพี่ติดแล้วตัดปั้มไหม เค้าบอก ไม่ตัดหรอกน้อง ไม่จำเป็น (คิดในใจ จริงเหรอว้า ที่กูอ่านมามันต้องตัดนี่)</p><p>ไอ้เราก็อยากกลับบ้านไวๆ+กับพี่ช่างมันเริ่มอารมณ์เสียเพราะผมจุกจิกกับมันตลอด(ก็รถกูนิ) ก็เลยช่างมัน</p><p>ตอนจะเอารถออก ปรากฎว่าสายน้ำมันแตก (พอดีผมกลัวเลยให้มันเปลี่ยนสายน้ำมันให้ใหม่ มันก็เลยเอาสายคล้ายๆกันมาใส่ให้แต่ใหม่นะครับ)</p><p>ช่างมันก็บอกว่า สายที่ใส่ให้ใช้ไม่ได้ มันไม่ใช้สายน้ำมัน (อ้าวแล้วมึงใส่ให้กูทำไม) มันก็เลยเอาสายเก่าที่กรอบๆมาใส่ให้</p><p>ขับรถกลับบ้าน กลัวชิบหาย จะไหม้ไหมเนี่ย แต่คืนนั้นเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน น้ำมันเป็นแก๊ส ไม่มีสะดุดเลย</p><p>วันรุ่งขึ้นเอาไปเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ แล้วก็เลยปรึกษาหลายๆคน จนได้ข้อสรุป ตัดปั้มดีกว่า ก็เลยไปตัดออกครับ</p><p>โดยค่าของกับค่าแรงไปอีก 500 (คนละที่กับที่ไปติดแก๊สนะ) พอเสร็จ ก็มาลองดู มีอาการสะดุดครับ แต่ไม่ตกใจ </p><p>เพราะทำใจไว้แล้ว ก็เลยลองใหม่ เวลาจะเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน ก็เหยียบครัชให้รอบเครื่องลงมาอยู่ต่ำๆ แล้วกดเปลี่ยน</p><p>เป็นน้ำมัน นับในใจ 123 ปล่อยครัช เดินคันเร่งต่อ ก็ปกติดีครับ ไม่มีสะดุด </p><p><br /></p><p>สรุป ในความเห็นผม ตัดดีกว่าครับ เพราะกันการเกิดเหตุไม่คาดคิด ทนรำคาญนิดหน่อย ดีกว่าไม่มีเหลือให้รำคาญครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="G Type R, post: 710799, member: 16429"]วันนั้นยังไม่ได้ติด ตอนนี้ไปติดมาแล้ว และได้ทดลองทั้งตัดและไม่ตัดปั้มติ๊กแล้วด้วย เริ่มจากวันที่ไปติด เค้าก็ติดตั้งตามที่ถูกสอนๆมา (ประมาณว่าติดๆแม่งไปเหอะ) ก็เลยถาม พี่ๆ ร้านพี่ติดแล้วตัดปั้มไหม เค้าบอก ไม่ตัดหรอกน้อง ไม่จำเป็น (คิดในใจ จริงเหรอว้า ที่กูอ่านมามันต้องตัดนี่) ไอ้เราก็อยากกลับบ้านไวๆ+กับพี่ช่างมันเริ่มอารมณ์เสียเพราะผมจุกจิกกับมันตลอด(ก็รถกูนิ) ก็เลยช่างมัน ตอนจะเอารถออก ปรากฎว่าสายน้ำมันแตก (พอดีผมกลัวเลยให้มันเปลี่ยนสายน้ำมันให้ใหม่ มันก็เลยเอาสายคล้ายๆกันมาใส่ให้แต่ใหม่นะครับ) ช่างมันก็บอกว่า สายที่ใส่ให้ใช้ไม่ได้ มันไม่ใช้สายน้ำมัน (อ้าวแล้วมึงใส่ให้กูทำไม) มันก็เลยเอาสายเก่าที่กรอบๆมาใส่ให้ ขับรถกลับบ้าน กลัวชิบหาย จะไหม้ไหมเนี่ย แต่คืนนั้นเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน น้ำมันเป็นแก๊ส ไม่มีสะดุดเลย วันรุ่งขึ้นเอาไปเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ แล้วก็เลยปรึกษาหลายๆคน จนได้ข้อสรุป ตัดปั้มดีกว่า ก็เลยไปตัดออกครับ โดยค่าของกับค่าแรงไปอีก 500 (คนละที่กับที่ไปติดแก๊สนะ) พอเสร็จ ก็มาลองดู มีอาการสะดุดครับ แต่ไม่ตกใจ เพราะทำใจไว้แล้ว ก็เลยลองใหม่ เวลาจะเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน ก็เหยียบครัชให้รอบเครื่องลงมาอยู่ต่ำๆ แล้วกดเปลี่ยน เป็นน้ำมัน นับในใจ 123 ปล่อยครัช เดินคันเร่งต่อ ก็ปกติดีครับ ไม่มีสะดุด สรุป ในความเห็นผม ตัดดีกว่าครับ เพราะกันการเกิดเหตุไม่คาดคิด ทนรำคาญนิดหน่อย ดีกว่าไม่มีเหลือให้รำคาญครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
นานาทรรศนะ...เกี่ยวกับการติดแก๊ส
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...