เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เทอร์โบ k27 กับ 63T
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Pure Evo_VII, post: 164265, member: 9361"]ถ้าที่เห็น ก็มี</p><p><br /></p><p>1. กล่อง อันนี้แล้วแต่ศรัทธาเลยครับ ว่าอยากได้ ยี่ห้ออะไร แบบไหน มีตั้งแต่ 20000ก่าๆ ยัน แสนเลย แล้วแต่เลือกกันอ่ะครับ </p><p><br /></p><p>กล่องยี่ห้อดังๆ ดีๆ ไม่ได้กำหนดถึงความแรงนะครับ เช่น ทำรถมาสองคัน เหมือนกานเดะเลย แต่กล่องต่างกานอย่าง อีแมนเนจ กับ โมเทค ก็ไม่จำเป็นว่า โมเทคจะแรงกว่าเสมอไป มันอยู่ที่คนสั่งงานครับ กล่องแพงๆ มันเสถียรภาพมากกว่าอ่ะครับ เหมือนซื้อ IBM กับ Acer อ่ะครับ ทั้งสองอันทำงานได้เหมือนกัน แต่ความทนทาน ความเสถียร IBM ทานขาดครับ 555 </p><p><br /></p><p>กล่องเป็นแค่ตัวเดินตามครับ คนจูนอ่ะครับ สำคัญที่สุด ดีไม่ดี อยู่ที่คนจูนครับ</p><p><br /></p><p>2. ประเก็นฝาสูบ ก็มีหลายยี่ห้อครับ ความหนา ก็เล่นกันได้ ตั้งแต่ 1.2-1.6mm อ่ะครับ ราคาไม่หนีกันเท่าไหร่หรอกครับ อยู่ที่ราวๆ 10000 ครับ</p><p><br /></p><p>3. ปั๊มติ๊กแรงๆ ถ้าซื้อของใหม่ยี่ห้อดีๆ ก็แพงหน่อย แต่ถ้าอยากประหยัด ปั๊มติ๊ก เจ , อาร์บี ช่วยท่านได้ ราคาย่อมเยาว์ อิอิ</p><p><br /></p><p>ปล. ค่าแรง และของแต่งเล็กๆน้อยๆ ไม่ขอพูดถึงนะครับ อย่างเช่น ท่อไอเสีย ปรับบูส เป็นต้น เอาหลักๆ มีเท่านี้อ่ะครับ </p><p><br /></p><p>อยากจะบอกว่าก่อนจะทำให้มันแรง ทำให้มันสมบูรณ์ก่อนดีที่สุดครับ อย่าลืม อิอิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Pure Evo_VII, post: 164265, member: 9361"]ถ้าที่เห็น ก็มี 1. กล่อง อันนี้แล้วแต่ศรัทธาเลยครับ ว่าอยากได้ ยี่ห้ออะไร แบบไหน มีตั้งแต่ 20000ก่าๆ ยัน แสนเลย แล้วแต่เลือกกันอ่ะครับ กล่องยี่ห้อดังๆ ดีๆ ไม่ได้กำหนดถึงความแรงนะครับ เช่น ทำรถมาสองคัน เหมือนกานเดะเลย แต่กล่องต่างกานอย่าง อีแมนเนจ กับ โมเทค ก็ไม่จำเป็นว่า โมเทคจะแรงกว่าเสมอไป มันอยู่ที่คนสั่งงานครับ กล่องแพงๆ มันเสถียรภาพมากกว่าอ่ะครับ เหมือนซื้อ IBM กับ Acer อ่ะครับ ทั้งสองอันทำงานได้เหมือนกัน แต่ความทนทาน ความเสถียร IBM ทานขาดครับ 555 กล่องเป็นแค่ตัวเดินตามครับ คนจูนอ่ะครับ สำคัญที่สุด ดีไม่ดี อยู่ที่คนจูนครับ 2. ประเก็นฝาสูบ ก็มีหลายยี่ห้อครับ ความหนา ก็เล่นกันได้ ตั้งแต่ 1.2-1.6mm อ่ะครับ ราคาไม่หนีกันเท่าไหร่หรอกครับ อยู่ที่ราวๆ 10000 ครับ 3. ปั๊มติ๊กแรงๆ ถ้าซื้อของใหม่ยี่ห้อดีๆ ก็แพงหน่อย แต่ถ้าอยากประหยัด ปั๊มติ๊ก เจ , อาร์บี ช่วยท่านได้ ราคาย่อมเยาว์ อิอิ ปล. ค่าแรง และของแต่งเล็กๆน้อยๆ ไม่ขอพูดถึงนะครับ อย่างเช่น ท่อไอเสีย ปรับบูส เป็นต้น เอาหลักๆ มีเท่านี้อ่ะครับ อยากจะบอกว่าก่อนจะทำให้มันแรง ทำให้มันสมบูรณ์ก่อนดีที่สุดครับ อย่าลืม อิอิ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เทอร์โบ k27 กับ 63T
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...