เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
รบกวน เซียน 1JZ ตอบที
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ARTO940, post: 715242, member: 50847"]ชาร์ฟสึกหรือชาร์พละลาย สาเหตุหลักๆมาจากน้ำมันเครื่องขาด หรือไม่พอในรอบสูง และน้ำมันเครื่องไม่ได้คุณภาพ (ของปลอม) ถ้าไม่มีปัญหาพวกนี้ เจบูส 1.8 บาร์ท่อนล่างเดิมก้อยังรับได้คับ </p><p><br /></p><p>วิธีแก้มี 2 วิธี</p><p>1. เปลี่ยนท่อนล่างไปเลย</p><p>2. เปลี่ยนชาร์พ (ชาร์พอก+ชาร์พก้าน)</p><p><br /></p><p>กรณีที่เปลี่ยนชาร์พต้องดูที่ข้อด้วยว่าสึกหรือเป็นรอยหรือเปล่า จิงๆควรจะเอาข้อไปเจียร์แล้วสั่งชาร์พเบอร์หนาขึ้น 1 เบอร์ ส่งไปให้โรงกลึงใส่ให้เลยคับง่ายที่สุด เปิดฝามาแล้วก้อแยงฝาไปเลยคับ เสียค่าแรงทีเดียว</p><p><br /></p><p>ส่วนที่ยังเป็นอีกผมว่าสาเหตุน่าจะมาจากระบบน้ำมันเครื่องนี่แหละคับที่แรงดันไม่พอ หรือน้ำมันเครื่องไหลกลับไม่ทัน หรือน้ำมันเครื่องปลอม อันนี้เพื่อนผมโดนมาแล้วคับ Mobil1 เพราะเห็นแก่ราคาถูก ยังไงลองไล่เช็คดูนะคับ</p><p><br /></p><p>ปล. จิงๆประกอบเครื่องเสร็จใหม่ๆควรจะรันอินก่อนอย่างน้อยซัก 1000 โล แล้วถ่ายน้ำมันเครื่องออก จะให้ดีเติมพวกหัวเชื้อน้ำมันเครื่องในครั้งแรกด้วยก้อดีคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ARTO940, post: 715242, member: 50847"]ชาร์ฟสึกหรือชาร์พละลาย สาเหตุหลักๆมาจากน้ำมันเครื่องขาด หรือไม่พอในรอบสูง และน้ำมันเครื่องไม่ได้คุณภาพ (ของปลอม) ถ้าไม่มีปัญหาพวกนี้ เจบูส 1.8 บาร์ท่อนล่างเดิมก้อยังรับได้คับ วิธีแก้มี 2 วิธี 1. เปลี่ยนท่อนล่างไปเลย 2. เปลี่ยนชาร์พ (ชาร์พอก+ชาร์พก้าน) กรณีที่เปลี่ยนชาร์พต้องดูที่ข้อด้วยว่าสึกหรือเป็นรอยหรือเปล่า จิงๆควรจะเอาข้อไปเจียร์แล้วสั่งชาร์พเบอร์หนาขึ้น 1 เบอร์ ส่งไปให้โรงกลึงใส่ให้เลยคับง่ายที่สุด เปิดฝามาแล้วก้อแยงฝาไปเลยคับ เสียค่าแรงทีเดียว ส่วนที่ยังเป็นอีกผมว่าสาเหตุน่าจะมาจากระบบน้ำมันเครื่องนี่แหละคับที่แรงดันไม่พอ หรือน้ำมันเครื่องไหลกลับไม่ทัน หรือน้ำมันเครื่องปลอม อันนี้เพื่อนผมโดนมาแล้วคับ Mobil1 เพราะเห็นแก่ราคาถูก ยังไงลองไล่เช็คดูนะคับ ปล. จิงๆประกอบเครื่องเสร็จใหม่ๆควรจะรันอินก่อนอย่างน้อยซัก 1000 โล แล้วถ่ายน้ำมันเครื่องออก จะให้ดีเติมพวกหัวเชื้อน้ำมันเครื่องในครั้งแรกด้วยก้อดีคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
รบกวน เซียน 1JZ ตอบที
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...