เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
tosaki mixer ท่านใดเคยใช้แล้วบ้างครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="HeartBanDit, post: 719163, member: 39546"]เหมือนมีกุมารทองมากระซิบข้างหูให้มาตอบ</p><p><br /></p><p>- หลักการทำงาน เอาง่ายๆ เลย มันมะมีลูกสูบคอยกำหนดขนาดของรูมิก ให้ ใหญ่ หรือ เล็ก ตามแรงดูดของเครื่องยามเรากดคันเร่ง</p><p> เร่งมาก ลูกสูบเจอแรงดูดมาก จะ ขยายให้รูมิกใหญ่ขึ้น</p><p><br /></p><p>จะต่างกับแลมด้า นะ แล้มด้ารูมิกเท่าเดิม แต่จ่ายแก๊สมากน้อยตามรอบเครื่อง ได้ประหยัด</p><p><br /></p><p>เพราะข้อจำกัดของ ฟิกมิก ก็ คือ รูมิกย่อยขยายไม่ได้ ต้องเลือกเอาอย่างใด้อย่างหนึ่ง </p><p> รูมิกเล็ก ตีนต้นดี ตีนปลายอั้น</p><p> รูมิกใหญ่ ต้นอืด ปลายแว๊ดได้ยาวๆ</p><p><br /></p><p>มิกตัวนี้ เลยแก้ไขปัญหาตรงจุดนี้ ทำให้</p><p> รอบต้นๆแรงดูดน้อย รูมิก ขยายน้อย ตีนต้นก็ มาจัดๆ</p><p> รอบปลายแรงดูดมาก รูมิก ขยายมาก จ่ายแก๊สได้พอ ก็ แว๊ด กัน ยาวๆๆ ไม่มีอั้น</p><p><br /></p><p>แถมช่วยประหยัดแก๊สได้นิดหน่อยๆๆ</p><p><br /></p><p>ข้อเสีย ที่แน่ๆ เลย แพงกว่า มิกธรรมดาพอสมควร แล้ว ก็ ต้องจูนดีๆ เพราะต้องมีการจูนลูกสูบเพื่อกำหนดระยะและขนาดของรูมิกระหว่างเครื่องยนต์ทำงาน ทั้งรอบต้น และ รอบปลาย จากนั้นค่อยจูนแก๊สต่อ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ถ้านิยมประหยัด แนะนำติดแลมด้า แต่ ถ้าอยากได้แบบแรงมาติดเท้า ไม่ต้องรอรอบ ก็ จัดตัวนี้ไปได้เลย ไม่ผิดหวัง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="HeartBanDit, post: 719163, member: 39546"]เหมือนมีกุมารทองมากระซิบข้างหูให้มาตอบ - หลักการทำงาน เอาง่ายๆ เลย มันมะมีลูกสูบคอยกำหนดขนาดของรูมิก ให้ ใหญ่ หรือ เล็ก ตามแรงดูดของเครื่องยามเรากดคันเร่ง เร่งมาก ลูกสูบเจอแรงดูดมาก จะ ขยายให้รูมิกใหญ่ขึ้น จะต่างกับแลมด้า นะ แล้มด้ารูมิกเท่าเดิม แต่จ่ายแก๊สมากน้อยตามรอบเครื่อง ได้ประหยัด เพราะข้อจำกัดของ ฟิกมิก ก็ คือ รูมิกย่อยขยายไม่ได้ ต้องเลือกเอาอย่างใด้อย่างหนึ่ง รูมิกเล็ก ตีนต้นดี ตีนปลายอั้น รูมิกใหญ่ ต้นอืด ปลายแว๊ดได้ยาวๆ มิกตัวนี้ เลยแก้ไขปัญหาตรงจุดนี้ ทำให้ รอบต้นๆแรงดูดน้อย รูมิก ขยายน้อย ตีนต้นก็ มาจัดๆ รอบปลายแรงดูดมาก รูมิก ขยายมาก จ่ายแก๊สได้พอ ก็ แว๊ด กัน ยาวๆๆ ไม่มีอั้น แถมช่วยประหยัดแก๊สได้นิดหน่อยๆๆ ข้อเสีย ที่แน่ๆ เลย แพงกว่า มิกธรรมดาพอสมควร แล้ว ก็ ต้องจูนดีๆ เพราะต้องมีการจูนลูกสูบเพื่อกำหนดระยะและขนาดของรูมิกระหว่างเครื่องยนต์ทำงาน ทั้งรอบต้น และ รอบปลาย จากนั้นค่อยจูนแก๊สต่อ ถ้านิยมประหยัด แนะนำติดแลมด้า แต่ ถ้าอยากได้แบบแรงมาติดเท้า ไม่ต้องรอรอบ ก็ จัดตัวนี้ไปได้เลย ไม่ผิดหวัง[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
tosaki mixer ท่านใดเคยใช้แล้วบ้างครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...