เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
สอบถามเครื่อง ตระกูล B-Blockใน ไดเมนชั่น คับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="WIT_ES MANIA, post: 733260, member: 7291"]<span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ตอนนั้นที่ผมใช้ D17A นี่แหละครับไม่เทคด้วย</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>แบบคุณแหละครับอยากแรงเอาไว้บี้กับชาวบ้าน</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>แต่ไม่เจียมตัวเองไงครับ....เล่นโมเครื่องใหม่หมดไป2หมื่น</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>กว่าบาท......แต่สังขารรถนะครับ ล้อขอบ 17</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>เครื่องเสียงชุดใหญ่.........ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันครับว่าทำไปทำไม</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>จนถึงตอนนี้รู้แล้วอ่ะครับ กับบอร์ดี้หนักของ ES เรื่องแรงแบบหูดับตับไหม้</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>เลิกคิดไปเลยครับเอาแค่วิ่งพอหอมปากหอมคอพอแล้วมั้งครับ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ตอนนี้ผมใช้ B16A+B20B ทำนิหน่อยใส้ในเล็กน้อยพอประมาณ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>(รู้พลังของรถเราแล้วครับ) .........เหตุผลเพราะเครื่องเดิมชาร์ฟละลาย</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ตอนบี้กับ3ดอร์อ่ะครับ.......จนถึงตอนนี้ผมใช้เครื่องไปทั้งหมด 3 ตัว</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>แล้วครับเริ่มจาก B16Aแล้วก็เหมือนเดิมครับ ชาร์ฟละลาย</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ทีนี้จัดอัพเกลด ท่อนล่าง B20B มาประจำการ........วิ่งได้พักเดียว</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>อาการเดิมก็ตามมา ชาร์ฟละลาย...............เคยคิดว่าจะหาเครื่องเดิมใส่</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>แต่มันหาแบบสดๆยากอ่ะ และราคามันก็สูงด้วย........เลยตัดสินใจครั้งที่3ว่า</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ลองท่อนล่าง B20B อีกครั้งวะ แล้วทำใส้ในให้มันแข็งแรงหน่อย</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>จนถึงตอนนี้ไม่กล้าซัดแล้วครับ(กลัวอย่างแรง)</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ปล.ทางที่ดีนะครับเก็บโปรเจควางเครื่องไว้ในลิ้นชักดีกว่าครับ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>เพราะการวางเครื่องไม่เหมาะสมกับบอร์ดี้.......และอุปกรณ์ต่างๆ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ทำให้เสียทั้งเงิน และเสียใจภายหลังครับ.............</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ยิ่งทั้งตอนนี้น้ำมัน95ก็หาเติมยากแล้วครับ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>กะว่ารถเสร็จจะเอาไปจูนกล่องให้ใช้แก๊ซโซฮอลล์95ได้อ่ะครับ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ไม่อยากแรงแล้วครับอยากให้มันอยู่กับเราไปนานๆดีกว่าครับ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ปล2.เป็นแค่เพียงความคิดเห็นและประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ</b></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><b>ลองคิดไตร่ตรองให้ดีครับ (โชคดีนะครับกับการตัดสินใจ)</b></font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="WIT_ES MANIA, post: 733260, member: 7291"][COLOR="DeepSkyBlue"][SIZE="3"][B]ตอนนั้นที่ผมใช้ D17A นี่แหละครับไม่เทคด้วย แบบคุณแหละครับอยากแรงเอาไว้บี้กับชาวบ้าน แต่ไม่เจียมตัวเองไงครับ....เล่นโมเครื่องใหม่หมดไป2หมื่น กว่าบาท......แต่สังขารรถนะครับ ล้อขอบ 17 เครื่องเสียงชุดใหญ่.........ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันครับว่าทำไปทำไม จนถึงตอนนี้รู้แล้วอ่ะครับ กับบอร์ดี้หนักของ ES เรื่องแรงแบบหูดับตับไหม้ เลิกคิดไปเลยครับเอาแค่วิ่งพอหอมปากหอมคอพอแล้วมั้งครับ ตอนนี้ผมใช้ B16A+B20B ทำนิหน่อยใส้ในเล็กน้อยพอประมาณ (รู้พลังของรถเราแล้วครับ) .........เหตุผลเพราะเครื่องเดิมชาร์ฟละลาย ตอนบี้กับ3ดอร์อ่ะครับ.......จนถึงตอนนี้ผมใช้เครื่องไปทั้งหมด 3 ตัว แล้วครับเริ่มจาก B16Aแล้วก็เหมือนเดิมครับ ชาร์ฟละลาย ทีนี้จัดอัพเกลด ท่อนล่าง B20B มาประจำการ........วิ่งได้พักเดียว อาการเดิมก็ตามมา ชาร์ฟละลาย...............เคยคิดว่าจะหาเครื่องเดิมใส่ แต่มันหาแบบสดๆยากอ่ะ และราคามันก็สูงด้วย........เลยตัดสินใจครั้งที่3ว่า ลองท่อนล่าง B20B อีกครั้งวะ แล้วทำใส้ในให้มันแข็งแรงหน่อย จนถึงตอนนี้ไม่กล้าซัดแล้วครับ(กลัวอย่างแรง) ปล.ทางที่ดีนะครับเก็บโปรเจควางเครื่องไว้ในลิ้นชักดีกว่าครับ เพราะการวางเครื่องไม่เหมาะสมกับบอร์ดี้.......และอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้เสียทั้งเงิน และเสียใจภายหลังครับ............. ยิ่งทั้งตอนนี้น้ำมัน95ก็หาเติมยากแล้วครับ กะว่ารถเสร็จจะเอาไปจูนกล่องให้ใช้แก๊ซโซฮอลล์95ได้อ่ะครับ ไม่อยากแรงแล้วครับอยากให้มันอยู่กับเราไปนานๆดีกว่าครับ ปล2.เป็นแค่เพียงความคิดเห็นและประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ ลองคิดไตร่ตรองให้ดีครับ (โชคดีนะครับกับการตัดสินใจ)[/B][/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
สอบถามเครื่อง ตระกูล B-Blockใน ไดเมนชั่น คับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...