เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ถามเกี่ยวกับการอุด(ล็อค)เกียร์เป็นขับ2
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 734548, member: 9244"]อุดมี 2 แบบ ครับ</p><p>1. อุดล็อค แบบชั่วคราว</p><p>2. อุดล็อค แบบตายตัว ถาวร</p><p><br /></p><p>ถ้าต้องการความแข็งแรง ทนทาน คุณต้องอุดล็อคตาย แบบถาวร ให้แข็งแรงที่สุด เท่านั้นครับ </p><p>ต้องเลือก ตั้งแต่แรกว่าจะเอาขับ 2 แน่นนอนครับ ไม่งั้นไม่จบ เพราะอุดแบบชั่วคราว ไว้รอเปลี่ยนเป็นขับสี่ ผมบอกได้เลยว่าอย่าเสี่ยงครับ</p><p>โอกาสตัวล็อคหลุด แตก หรือ รูด มาสร้างความเสียหายในห้องเกียร์มีมากครับ </p><p>ขึ้นอยู่กับชุดคลัตท์และการขับเป็นหลักด้วยครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>วิธีทำคือ ถอดเฟืองชุดที่จะถ่ายกำลังไปเพลากลาง ออก ถ้าจำไม่ผิดจะมีเฟืองอยู่ 2 ตัวที่ต้องเอาออก และหาวิธีล็อคมันไม่ให้หมุนได้ครับ</p><p>โดยทำการเชื่อมล็อคหรือวิธีการอื่นๆ ตามแต่ความถนัดของช่างครับ </p><p>สมัยก่อนที่ทำกันจะมี 2 แบบ คือ เชื่อมล็อค กับ ตีแหวนล็อค อาจจะมีวิธีการอื่นๆอีกครับ</p><p>ถ้าช่างทำดีจะแข็งแรง ใช้ลืมไม่มีปัญหาครับ ถ้าช่างทำไม่ดีมักจะชอบรูดหรือหลุด แตก</p><p>ทำให้รถมีอาการแปลกๆเช่น รถดึงหน้าดึงหลัง หรือออกตัวแล้วกระตุกมีแต่รอบ รถไม่ไปครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 734548, member: 9244"]อุดมี 2 แบบ ครับ 1. อุดล็อค แบบชั่วคราว 2. อุดล็อค แบบตายตัว ถาวร ถ้าต้องการความแข็งแรง ทนทาน คุณต้องอุดล็อคตาย แบบถาวร ให้แข็งแรงที่สุด เท่านั้นครับ ต้องเลือก ตั้งแต่แรกว่าจะเอาขับ 2 แน่นนอนครับ ไม่งั้นไม่จบ เพราะอุดแบบชั่วคราว ไว้รอเปลี่ยนเป็นขับสี่ ผมบอกได้เลยว่าอย่าเสี่ยงครับ โอกาสตัวล็อคหลุด แตก หรือ รูด มาสร้างความเสียหายในห้องเกียร์มีมากครับ ขึ้นอยู่กับชุดคลัตท์และการขับเป็นหลักด้วยครับ วิธีทำคือ ถอดเฟืองชุดที่จะถ่ายกำลังไปเพลากลาง ออก ถ้าจำไม่ผิดจะมีเฟืองอยู่ 2 ตัวที่ต้องเอาออก และหาวิธีล็อคมันไม่ให้หมุนได้ครับ โดยทำการเชื่อมล็อคหรือวิธีการอื่นๆ ตามแต่ความถนัดของช่างครับ สมัยก่อนที่ทำกันจะมี 2 แบบ คือ เชื่อมล็อค กับ ตีแหวนล็อค อาจจะมีวิธีการอื่นๆอีกครับ ถ้าช่างทำดีจะแข็งแรง ใช้ลืมไม่มีปัญหาครับ ถ้าช่างทำไม่ดีมักจะชอบรูดหรือหลุด แตก ทำให้รถมีอาการแปลกๆเช่น รถดึงหน้าดึงหลัง หรือออกตัวแล้วกระตุกมีแต่รอบ รถไม่ไปครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ถามเกี่ยวกับการอุด(ล็อค)เกียร์เป็นขับ2
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...