เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
ไม่เคยขับโกล์ดคอร์ทเลย แต่ได้สิทธิ์ไปแข่งที่สนาม PTT มีอะไรจะแนะนำบ้างคะ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Thana Thanakul, post: 166618"]<b>ลอกเขามาครับ</b></p><p><br /></p><p>สวัสดีครับ</p><p><br /></p><p>รถยนต์ ทำได้ 3 ประการครับ</p><p>1. เร่ง - accelerate</p><p>2. เบรค - Break</p><p>3. เข้าโค้ง - Cornering</p><p><br /></p><p>การให้ความสำคัญ</p><p>1. ออกโค้ง เข้าทางตรง สำคัญที่สุด เป็น การทำความเร็วได้ มากที่สุด</p><p>2. ทางตรง เข้าโค้ง สำคัญรองลงมา </p><p>3. โค้ง ชน โค้ง สำคัญน้อยสุด (โปรดพิจารณา ความยาวระหว่าง โค้ง ถึง โค้งด้วยครับ)</p><p><br /></p><p>definitions:</p><p><br /></p><p>Contact Patch - หน้าสัมผัสของยาง กับ พื้น ถนน 100% หาก เรา เบรค เลี้ยว ในเวลาเดียวกัน จะต้อง balance ไม่ให้เกิน 100% ครับ ประสบการณ์นี้ได้ จากการฝึกฝน หากเป็นรถเช่า จะลำบากหน่อย เพราะ อาการจับได้ยาก</p><p><br /></p><p>Trail breaking - การ เบรคในโค้ง</p><p><br /></p><p>Weight transfer - การถ่ายน้ำหนัก เพื่อไม่ให้ล้อด้านใน เสียดสีกับพื้น ทำให้ รถเข้าโค้งได้ดีขึ้น</p><p><br /></p><p>Line - การหา เส้นวิ่งที่ดีที่สุด เร็วสุด (line ที่เข้าถูกต้อง จะเป็น line ที่ถูกโจมตีได้ง่ายสุด)</p><p><br /></p><p>Real world line - การหา เส้นวิ่งที่ดีที่สุด เร็วสุด เมื่อมีผู้วิ่งหลายๆคน </p><p>Attacking line - line ที่ต้องการจะแซง</p><p>Defending line - line ป้องกันการถูกแซง</p><p><br /></p><p>จับเอาทั้งหมดมาเขย่ารวมกัน + การฝึกซ้อม ก็จะได้ผลสมปรารถนา</p><p><br /></p><p>ข้อมูลคร่าวๆนี้ จาก Skip baber racing school และ Bonbondurant kart racing ครับ</p><p><br /></p><p>แต่ผมอ่านจบแล้วยังไปไม่ถึงไหน แหะ แหะ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Thana Thanakul, post: 166618"][b]ลอกเขามาครับ[/b] สวัสดีครับ รถยนต์ ทำได้ 3 ประการครับ 1. เร่ง - accelerate 2. เบรค - Break 3. เข้าโค้ง - Cornering การให้ความสำคัญ 1. ออกโค้ง เข้าทางตรง สำคัญที่สุด เป็น การทำความเร็วได้ มากที่สุด 2. ทางตรง เข้าโค้ง สำคัญรองลงมา 3. โค้ง ชน โค้ง สำคัญน้อยสุด (โปรดพิจารณา ความยาวระหว่าง โค้ง ถึง โค้งด้วยครับ) definitions: Contact Patch - หน้าสัมผัสของยาง กับ พื้น ถนน 100% หาก เรา เบรค เลี้ยว ในเวลาเดียวกัน จะต้อง balance ไม่ให้เกิน 100% ครับ ประสบการณ์นี้ได้ จากการฝึกฝน หากเป็นรถเช่า จะลำบากหน่อย เพราะ อาการจับได้ยาก Trail breaking - การ เบรคในโค้ง Weight transfer - การถ่ายน้ำหนัก เพื่อไม่ให้ล้อด้านใน เสียดสีกับพื้น ทำให้ รถเข้าโค้งได้ดีขึ้น Line - การหา เส้นวิ่งที่ดีที่สุด เร็วสุด (line ที่เข้าถูกต้อง จะเป็น line ที่ถูกโจมตีได้ง่ายสุด) Real world line - การหา เส้นวิ่งที่ดีที่สุด เร็วสุด เมื่อมีผู้วิ่งหลายๆคน Attacking line - line ที่ต้องการจะแซง Defending line - line ป้องกันการถูกแซง จับเอาทั้งหมดมาเขย่ารวมกัน + การฝึกซ้อม ก็จะได้ผลสมปรารถนา ข้อมูลคร่าวๆนี้ จาก Skip baber racing school และ Bonbondurant kart racing ครับ แต่ผมอ่านจบแล้วยังไปไม่ถึงไหน แหะ แหะ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
ไม่เคยขับโกล์ดคอร์ทเลย แต่ได้สิทธิ์ไปแข่งที่สนาม PTT มีอะไรจะแนะนำบ้างคะ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...