เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
หนึ่งในผู้ใช้บริการของพี่ทรัพย์ ( ช่างแอร์ตัวจริง )
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="sema, post: 743475, member: 73868"]หวัดดีครับ ตกลงกลายเป็นนิยายเรื่องจริงไปซะแล้วหรอครับ คริๆๆ ต้องขอโทษครับที่ทำให้รอ มาต่อดีกว่า</p><p><br /></p><p>ว่าแต่ไปถึงไหนแระ............. อืม..อ๋อ ผมก็เลยถามพี่ว่า เอางั้นเลยหรอครับพี่ จ้างนั้นพี่ทรัพย์ก็ยืนมองๆ</p><p><br /></p><p>แล้วตะโกนเรียกทีมงานคนนึง " เป้ๆๆ" แล้วช่างเป้ก็เดินมาคุยกับพี่ทรัพย์พอจับใจความว่า...</p><p><br /></p><p>ไม่ต้องรื้อทั้งหมด ให้จัดการล้างท่อและภายในให้หมด ช่างเป้หนึ่งในทีมงานก็เข้ามาและคุยกับผมว่า</p><p><br /></p><p>ดีนะพี่ไม่ต้องรื้อหมด ไม่งั้นจะยุ่งยาก..ว่าแล้วช่างเป้ก็จัดการโดยไปเอาน้ำมันอะไรบางอย่าง ซึ่งดูคุ้นตามาก</p><p><br /></p><p>ผมก็เลยถามว่าน้ำมันอะไรหรอ ช่างเป้ก็บอก เบนซิน มาใส่ท่อแอร์ ที่เอาน้ำมันมาใส่เพราะว่าข้างในมันมีแต่น้ำมันดำมากๆ</p><p><br /></p><p>แบบว่าเหมือนน้ำมันเครื่องเสียๆ ซึ่งก็ต้องล้างให้สะอาดคือไม่ให้มีน้ำมันดำๆหลงเหลืออยู่ พอเอาน้ำมันใส่แล้วจากนั้นก็นำสายยาง</p><p><br /></p><p>ซึ่งปลายท่อต่อมาจากถังอ๊อกซิเจนจากนั้นก็เปิดออกซิเจนเข้าท่อ เพื่อไล่น้ำมันดำๆออกให้หมด ซึ่งขั้นตอนนี้ก็ใช้เวลาอยู่เหมือนกัน</p><p><br /></p><p>ผลสรุปหมดน้ำมันไปประมาณ 3 ลิตร ผมก็ไม่รู้นะว่ามันมากหรือน้อย เพราเห็นช่างเป้ตะโกนบอกพี่ทรัพย์ว่าน่ายกปั๊มมาไว้ที่บ้าน อิๆๆ</p><p><br /></p><p>เมื่อล้างภายในท่อและตามสายแอร์เสร็จก็ปล่อยทิ้งไว้สักครู่แล้วก็เปิดอ๊อกซิเจรไล่ตามท่ออีกรอบคงเพื่อให้กลิ่นมันหมดรึป่าวไม่รู้นะ</p><p><br /></p><p>อันนี้ผมเดาเอา และทุกขั้นตอนในการทำผมก็ได้นั่งอยู่ดูทุกอย่าง จากนั้นช่างก็ไปจัดการทำรถคันอื่นต่อเพราะมีรถเข้ามาใน</p><p><br /></p><p>วันอาทิตย์เยอะครับ ก็สักครู่ใหญ่ๆ กพี่ทรัพย์ก็เดินมาถามว่าเรียบร้อยรึยัง ผมก็บอกว่ายัง พี่เขาก็บอกงั้นรอสักครู่ ซึ่งเวลานั้น</p><p><br /></p><p>ก็ประมาณหกโมงได้แล้วมั้ง จากนั้นช่างเป้ก็มาจัดการต่อโดยประกอบทุกอย่างให้เรียบร้อย แล้วพี่อีกคนก็เดินมาแล้วต่อท่อเพื่อลองเช็ครั่ว</p><p><br /></p><p>ณ ตอนนั้นบอกตรงๆเลยครับ ดีใจที่ใกล้จะเสร็จ และก็จะได้ความเย็นดั่งใจหวัง...แต่..........</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>พี่คนที่ต่อท่อเช็ครั่วมาบอกว่ามีรอยรั่ว เวรเลย ผมยังคิดเลย ซวยแล้วไหมล่ะ ..และ ณ ตอนนั้นพี่ที่เช็ครั่วก็เดินไปหยิบถังน้ำตีฟอง</p><p><br /></p><p>เพื่อคอยมาลูบไล้ ( คงคล้ายๆกับการลูบคลำนวลน้องอ่ะนะ อิๆๆ) ตามท่อและข้อต่อต่างๆ ....... และแล้วก็เจอจุดที่รั่วจนได้ก็คือ</p><p><br /></p><p>ก็คือสายที่ต่อจากคอมแอร์ไปยังแผงระบายหน้ารถ ต่างคนต่างก็ดีใจครับที่เจอรอยรั่ว จากนั้นก็จัดการถอดสายออกมาแล้วจัดการ</p><p><br /></p><p>ต่อใหม่โดยตัดตัวเดิมทิ้งแล้วก็เปลี่ยนสายใหม่พร้อมกับย้ำตรงรอยต่อ (ไม่รู้เรียกว่าอะไร ผมต้องขอโทษด้วยเพราะเรียกไม่ถูก)</p><p><br /></p><p>แทนที่จะเรียบร้อยเชื่อไหมว่าตรงปลายอีกข้างมันงอเป็นตัวยู ทำให้เข้าเครื่องที่ย้ำตรงข้อต่อไม่ได้ (งานเข้าอีกแล้ว เวรจริงๆ)</p><p><br /></p><p>ช่างเป้ก็เรียกพี่ทรัพย์มาช่วยดู พี่เขาก็นั่งคิดอยู่พักใหญ่ ก็เลยถามช่างเป้ว่าร้านเชื่อมท่อปิดรึยัง ตอนนั้นผมล่ะกลัวเลยว่าจะปิด</p><p><br /></p><p>ช่างเป้ก็บอกว่าน่าจะปิดแล้วนะ เพราะตอนนั้นก็ประมาณทุ่มนึงเห็นจะได้และอีกอย่างเป็นวันอาทิตย์ด้วย แต่พี่ทรัพย์ก็รีบบอกให้ช่างเป้</p><p><br /></p><p>รีบขับรถไปดูพร้อมกับเอาสายไปให้ตัดต่อเชื่อมเป็นหัวเกลียว เฮ้อออ จะรอดป่าาวนะ....และแล้วอีกประมาณเกือบครึ่งชั่วโมงต่อมา</p><p><br /></p><p>ช่างเป้ก็กลับมาพร้อมปลายท่อที่ตัดต่อให้เป็นเกลียวตัวผู้ ส่วนอีกด้านพี่ทรัพย์ก็ยรอยต่อเป็นตัวเมีย แล้วนำมาประกอบกัน ซึ่งตอนนั้น</p><p><br /></p><p>พี่ทรัพย์ยังพูดว่าถ้าเราไม่รู้จักประยกต์กัน รับรอบผู้บริโภคอย่างเราตาย....และเมื่อประกอบสายเสร็จแล้ว ก็นำมาประกอบสายเข้าคอมแอร์</p><p><br /></p><p>และแผงระบายร้อน จากนั้นก็เช็ครั่วอีกที คราวนี้ผ่านครับ ไม่มีรั่วแล้ว เมื่อประกอบทุกอย่างเรียบร้อยแล้วต่อจากนั้น ทีมงานอีกคน</p><p><br /></p><p>ก็มาเติมน้ำมัน แล้วก็เติมน้ำยาแอร์ ทีนี้ก็ให้สตาร์ทเครื่องพร้อมเปิดแอร์จากนั้นก็เอา เทอร์โมมิเตอร์มาวัดซึ่งตอนแรกวัดได้ 32 องซาซี</p><p><br /></p><p>จากนั้นอุณภูมิก็เริ่มลงมาเรื่อยๆจนได้ที่ 8.3 องซาซี ....ว๊าววววว....เป็นอันเสร็จ...พี่ทรัพย์เดินมาถามว่าพอใจมั๊ย ผมตอบได้เต็มปากเลยว่า</p><p><br /></p><p>โคตรจะพอใจเลยล่ะพี่อิๆๆๆจากนั้นก็เดินมาคุยเรื่องค่าเสียหายกับพี่(ในใจนะผมลองคิดกลับกันว่าเป็นร้านที่อื่นคงประมาณ</p><p><br /></p><p>ไม่ต่ำกว่าห้าพันเป็นแน่) ซึ่งราคาค่าของและอุปกรณ์ทุกอย่างพี่เขาแทบจะไม่ชาร์ตเลย ลองมาดูราคานะครับ</p><p><br /></p><p>มีเบนซิน (ล้างน้ำมันดำๆในท่อ) เห็นว่าพี่เขาควักเงินให้ช่างเป้ไปซื้อ 3 รอบ รอบล่ะ 40 บาท เป็นเงิน 120 บาท</p><p><br /></p><p>เชื่อมหัวแพ บวก หัวแพ 100 บาท</p><p><br /></p><p>เฟรชเชอร์สวิทตรงไดร์เออร์ 150 บาท</p><p><br /></p><p>สายแอร์ 134A 80 บาท</p><p><br /></p><p>ย้ำหัวสายสองข้างพร้อมปลอก 80 บาท</p><p><br /></p><p>แว๊กซ์เติมน้ำยา + น้ำมันคอม + ล้างระบบ 650 บาท</p><p><br /></p><p>ค่าแรง 500 บาท</p><p><br /></p><p>รวมทั้งหมด 1680 บาท แต่พี่เขาลดให้ 80 เหลือ 1600 บาท</p><p><br /></p><p>ส่วนคอมแอร์พร้อมไดเออร์ 1800+200 = 2000 บาท ( อันนี้พี่เขาแนะนำร้านแล้วก็ให้ไปซื้อเองครับ)</p><p><br /></p><p>สนน ค่าเสียหายทั้งสิ้น 3600 บาท </p><p><br /></p><p>พี่น้องก็ลองดูนะว่าราคานีเหมาะสมไหม สำหรับผมมันเกินคุ้มครับ เพราะร้านข้างนอกที่ผมไปถามราคามาก็</p><p><br /></p><p>มีดังนี้ คอมสองพันกว่าถึงสามพัน แว๊กซ์น้ำยาอีก พันกว่า ยังไม่รวมสิ่งของปลีกย่อยอีกและค่าแรง ที่สำคัญ</p><p><br /></p><p>จะทำอย่างที่เราเห็นที่พี่ทรัพย์ทำรึป่าว เอาล่ะ ใครสนใจก็ลอง เช็คดูอีกทีหรือโทรถามหรือคุยกับพี่เขาก่อนก็ได้นะครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>ปัจฉิมลิขิต...ขอบคุณพี่ทรัพย์และทีมงานทุกคนนะครับ ที่ทำให้ความร้อนภายในรถของผมหมดไป และขอให้พี่เป็นขวัญใจ</p><p><br /></p><p>มวลชนและเหล่าบันดาคนช่างร้อนตลอดไปครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>******* คำเตือน สำหรับคนที่จะมาทำ********</p><p><br /></p><p>1.ขอให้ใจเย็น เพราะบางทีอาจจะนาน ( เพราะมีรถเยอะจริงๆ)</p><p><br /></p><p>2.เตรียมเสื้อกันหนาวให้พร้อมก่อนมาทำ</p><p><br /></p><p>3.เตรียมค่ารักษาพยาบาลด้วย ( เนื่องจากความเย็นอาจทำให้ปอดคุณบวมหรือไม่สบายโดยกระทันหัน) </p><p><br /></p><p>4.โลชั่นทาผิว กันผิวแตกและแห้งเพราะอากาศเย็น[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="sema, post: 743475, member: 73868"]หวัดดีครับ ตกลงกลายเป็นนิยายเรื่องจริงไปซะแล้วหรอครับ คริๆๆ ต้องขอโทษครับที่ทำให้รอ มาต่อดีกว่า ว่าแต่ไปถึงไหนแระ............. อืม..อ๋อ ผมก็เลยถามพี่ว่า เอางั้นเลยหรอครับพี่ จ้างนั้นพี่ทรัพย์ก็ยืนมองๆ แล้วตะโกนเรียกทีมงานคนนึง " เป้ๆๆ" แล้วช่างเป้ก็เดินมาคุยกับพี่ทรัพย์พอจับใจความว่า... ไม่ต้องรื้อทั้งหมด ให้จัดการล้างท่อและภายในให้หมด ช่างเป้หนึ่งในทีมงานก็เข้ามาและคุยกับผมว่า ดีนะพี่ไม่ต้องรื้อหมด ไม่งั้นจะยุ่งยาก..ว่าแล้วช่างเป้ก็จัดการโดยไปเอาน้ำมันอะไรบางอย่าง ซึ่งดูคุ้นตามาก ผมก็เลยถามว่าน้ำมันอะไรหรอ ช่างเป้ก็บอก เบนซิน มาใส่ท่อแอร์ ที่เอาน้ำมันมาใส่เพราะว่าข้างในมันมีแต่น้ำมันดำมากๆ แบบว่าเหมือนน้ำมันเครื่องเสียๆ ซึ่งก็ต้องล้างให้สะอาดคือไม่ให้มีน้ำมันดำๆหลงเหลืออยู่ พอเอาน้ำมันใส่แล้วจากนั้นก็นำสายยาง ซึ่งปลายท่อต่อมาจากถังอ๊อกซิเจนจากนั้นก็เปิดออกซิเจนเข้าท่อ เพื่อไล่น้ำมันดำๆออกให้หมด ซึ่งขั้นตอนนี้ก็ใช้เวลาอยู่เหมือนกัน ผลสรุปหมดน้ำมันไปประมาณ 3 ลิตร ผมก็ไม่รู้นะว่ามันมากหรือน้อย เพราเห็นช่างเป้ตะโกนบอกพี่ทรัพย์ว่าน่ายกปั๊มมาไว้ที่บ้าน อิๆๆ เมื่อล้างภายในท่อและตามสายแอร์เสร็จก็ปล่อยทิ้งไว้สักครู่แล้วก็เปิดอ๊อกซิเจรไล่ตามท่ออีกรอบคงเพื่อให้กลิ่นมันหมดรึป่าวไม่รู้นะ อันนี้ผมเดาเอา และทุกขั้นตอนในการทำผมก็ได้นั่งอยู่ดูทุกอย่าง จากนั้นช่างก็ไปจัดการทำรถคันอื่นต่อเพราะมีรถเข้ามาใน วันอาทิตย์เยอะครับ ก็สักครู่ใหญ่ๆ กพี่ทรัพย์ก็เดินมาถามว่าเรียบร้อยรึยัง ผมก็บอกว่ายัง พี่เขาก็บอกงั้นรอสักครู่ ซึ่งเวลานั้น ก็ประมาณหกโมงได้แล้วมั้ง จากนั้นช่างเป้ก็มาจัดการต่อโดยประกอบทุกอย่างให้เรียบร้อย แล้วพี่อีกคนก็เดินมาแล้วต่อท่อเพื่อลองเช็ครั่ว ณ ตอนนั้นบอกตรงๆเลยครับ ดีใจที่ใกล้จะเสร็จ และก็จะได้ความเย็นดั่งใจหวัง...แต่.......... พี่คนที่ต่อท่อเช็ครั่วมาบอกว่ามีรอยรั่ว เวรเลย ผมยังคิดเลย ซวยแล้วไหมล่ะ ..และ ณ ตอนนั้นพี่ที่เช็ครั่วก็เดินไปหยิบถังน้ำตีฟอง เพื่อคอยมาลูบไล้ ( คงคล้ายๆกับการลูบคลำนวลน้องอ่ะนะ อิๆๆ) ตามท่อและข้อต่อต่างๆ ....... และแล้วก็เจอจุดที่รั่วจนได้ก็คือ ก็คือสายที่ต่อจากคอมแอร์ไปยังแผงระบายหน้ารถ ต่างคนต่างก็ดีใจครับที่เจอรอยรั่ว จากนั้นก็จัดการถอดสายออกมาแล้วจัดการ ต่อใหม่โดยตัดตัวเดิมทิ้งแล้วก็เปลี่ยนสายใหม่พร้อมกับย้ำตรงรอยต่อ (ไม่รู้เรียกว่าอะไร ผมต้องขอโทษด้วยเพราะเรียกไม่ถูก) แทนที่จะเรียบร้อยเชื่อไหมว่าตรงปลายอีกข้างมันงอเป็นตัวยู ทำให้เข้าเครื่องที่ย้ำตรงข้อต่อไม่ได้ (งานเข้าอีกแล้ว เวรจริงๆ) ช่างเป้ก็เรียกพี่ทรัพย์มาช่วยดู พี่เขาก็นั่งคิดอยู่พักใหญ่ ก็เลยถามช่างเป้ว่าร้านเชื่อมท่อปิดรึยัง ตอนนั้นผมล่ะกลัวเลยว่าจะปิด ช่างเป้ก็บอกว่าน่าจะปิดแล้วนะ เพราะตอนนั้นก็ประมาณทุ่มนึงเห็นจะได้และอีกอย่างเป็นวันอาทิตย์ด้วย แต่พี่ทรัพย์ก็รีบบอกให้ช่างเป้ รีบขับรถไปดูพร้อมกับเอาสายไปให้ตัดต่อเชื่อมเป็นหัวเกลียว เฮ้อออ จะรอดป่าาวนะ....และแล้วอีกประมาณเกือบครึ่งชั่วโมงต่อมา ช่างเป้ก็กลับมาพร้อมปลายท่อที่ตัดต่อให้เป็นเกลียวตัวผู้ ส่วนอีกด้านพี่ทรัพย์ก็ยรอยต่อเป็นตัวเมีย แล้วนำมาประกอบกัน ซึ่งตอนนั้น พี่ทรัพย์ยังพูดว่าถ้าเราไม่รู้จักประยกต์กัน รับรอบผู้บริโภคอย่างเราตาย....และเมื่อประกอบสายเสร็จแล้ว ก็นำมาประกอบสายเข้าคอมแอร์ และแผงระบายร้อน จากนั้นก็เช็ครั่วอีกที คราวนี้ผ่านครับ ไม่มีรั่วแล้ว เมื่อประกอบทุกอย่างเรียบร้อยแล้วต่อจากนั้น ทีมงานอีกคน ก็มาเติมน้ำมัน แล้วก็เติมน้ำยาแอร์ ทีนี้ก็ให้สตาร์ทเครื่องพร้อมเปิดแอร์จากนั้นก็เอา เทอร์โมมิเตอร์มาวัดซึ่งตอนแรกวัดได้ 32 องซาซี จากนั้นอุณภูมิก็เริ่มลงมาเรื่อยๆจนได้ที่ 8.3 องซาซี ....ว๊าววววว....เป็นอันเสร็จ...พี่ทรัพย์เดินมาถามว่าพอใจมั๊ย ผมตอบได้เต็มปากเลยว่า โคตรจะพอใจเลยล่ะพี่อิๆๆๆจากนั้นก็เดินมาคุยเรื่องค่าเสียหายกับพี่(ในใจนะผมลองคิดกลับกันว่าเป็นร้านที่อื่นคงประมาณ ไม่ต่ำกว่าห้าพันเป็นแน่) ซึ่งราคาค่าของและอุปกรณ์ทุกอย่างพี่เขาแทบจะไม่ชาร์ตเลย ลองมาดูราคานะครับ มีเบนซิน (ล้างน้ำมันดำๆในท่อ) เห็นว่าพี่เขาควักเงินให้ช่างเป้ไปซื้อ 3 รอบ รอบล่ะ 40 บาท เป็นเงิน 120 บาท เชื่อมหัวแพ บวก หัวแพ 100 บาท เฟรชเชอร์สวิทตรงไดร์เออร์ 150 บาท สายแอร์ 134A 80 บาท ย้ำหัวสายสองข้างพร้อมปลอก 80 บาท แว๊กซ์เติมน้ำยา + น้ำมันคอม + ล้างระบบ 650 บาท ค่าแรง 500 บาท รวมทั้งหมด 1680 บาท แต่พี่เขาลดให้ 80 เหลือ 1600 บาท ส่วนคอมแอร์พร้อมไดเออร์ 1800+200 = 2000 บาท ( อันนี้พี่เขาแนะนำร้านแล้วก็ให้ไปซื้อเองครับ) สนน ค่าเสียหายทั้งสิ้น 3600 บาท พี่น้องก็ลองดูนะว่าราคานีเหมาะสมไหม สำหรับผมมันเกินคุ้มครับ เพราะร้านข้างนอกที่ผมไปถามราคามาก็ มีดังนี้ คอมสองพันกว่าถึงสามพัน แว๊กซ์น้ำยาอีก พันกว่า ยังไม่รวมสิ่งของปลีกย่อยอีกและค่าแรง ที่สำคัญ จะทำอย่างที่เราเห็นที่พี่ทรัพย์ทำรึป่าว เอาล่ะ ใครสนใจก็ลอง เช็คดูอีกทีหรือโทรถามหรือคุยกับพี่เขาก่อนก็ได้นะครับ ปัจฉิมลิขิต...ขอบคุณพี่ทรัพย์และทีมงานทุกคนนะครับ ที่ทำให้ความร้อนภายในรถของผมหมดไป และขอให้พี่เป็นขวัญใจ มวลชนและเหล่าบันดาคนช่างร้อนตลอดไปครับ ******* คำเตือน สำหรับคนที่จะมาทำ******** 1.ขอให้ใจเย็น เพราะบางทีอาจจะนาน ( เพราะมีรถเยอะจริงๆ) 2.เตรียมเสื้อกันหนาวให้พร้อมก่อนมาทำ 3.เตรียมค่ารักษาพยาบาลด้วย ( เนื่องจากความเย็นอาจทำให้ปอดคุณบวมหรือไม่สบายโดยกระทันหัน) 4.โลชั่นทาผิว กันผิวแตกและแห้งเพราะอากาศเย็น[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
หนึ่งในผู้ใช้บริการของพี่ทรัพย์ ( ช่างแอร์ตัวจริง )
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...