เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
บูสสุงสุด กับความเร็วสุงสุด
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 749359, member: 9244"]เยี่ยมครับ พี่โอ เข้ามาช่วยกันแชร์ความรู้กันออกไป</p><p><br /></p><p>อีกอย่าง จะวิ่ง TOP Speed ที่ผมให้ความสภคัญทุกครั้งที่พารถไปวิ่ง แดร๊ก คือ</p><p>1. เรื่องคุณภาพของยางที่ใช้ สภาพยาง ต้องสมบูรณ์</p><p>2. ช่วงล่าง และระบบบังคับเลี้ยว ต้องสมบูรณ์</p><p>3. ระบบเบรค และ ล้อ</p><p>4. ศูนย์รถ พวงมาลัย และสภาพของตัวล้อ</p><p>ต้องทำให้สมบูรณ์ และเลือกใช้ของที่ดีที่สุดในจุดตรงนี้ก่อนครับ</p><p>จากนั้นค่อยว่ากันเรื่อง Top speed </p><p><br /></p><p>Safety First ครับ</p><p>เพราะเมื่อ 2 ปีก่อน เรามีประสบการณ์ความเร็วทะลุ 200 กันหลายครั้ง</p><p><br /></p><p>Case 1 พี่แก้ว Mitsu Only ควบ Evo3 คันดำ แชมป์AWD Souped Up 2005 </p><p>ขับไปแข่งที่สนาม รันอิน เกียร์ 5 บูสท์เต็ม ประสานงานกลางลำกับรถมิตซู แชมป์ที่ เมาจอดรถดับเครื่องอยู่กลางถนนรามอินทรา</p><p>เละและบาดเจ็บสาหัส ทั้งคู่ครับ แถมมีเหตุการณ์ต้องตามเคลียร์กับกลุ่มอิทธิพลมืดอีกพักใหญ่</p><p><br /></p><p>Case2 ตอนพี่ Mac Mactec ควบเจ้ามาสด้า แฟมมิเลีย ทะลุปลายเส้นที่ 200กลางๆ และระบบเบรคไม่ทำงาน</p><p>พุ่งทะลุกำแพงคลอง5 ลงคลองท้ายสนามไป อาการสาหัส</p><p><br /></p><p>ผมลองรถอยู่ท้ายสนามพอดี เห็นแล้วจึงมาบอกต่อๆกันว่า อย่ามั่วแต่ทำเครื่องแรงกันอย่างเดียว</p><p>จุดรองรับด้านๆอื่นๆก็สำคัญไม่แพ้กัน</p><p>และอาจจะไม่มีโอกาสได้กลับมาแก้ตัวกันได้เลยครับ</p><p>แถมอาจจะมีภัยมืดคุกคามข่มขู่ ด้านต่างๆ ขึ้นโรงขึ้นศาล มาตามเคลียร์อีกหลายกรณีที่เราอาจจะนึกไม่ถึงครับ</p><p>ต้องบอกพวกเราว่า จะขับรถเร็วต้องคิดอะไรหลายอย่างทีเดียวครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 749359, member: 9244"]เยี่ยมครับ พี่โอ เข้ามาช่วยกันแชร์ความรู้กันออกไป อีกอย่าง จะวิ่ง TOP Speed ที่ผมให้ความสภคัญทุกครั้งที่พารถไปวิ่ง แดร๊ก คือ 1. เรื่องคุณภาพของยางที่ใช้ สภาพยาง ต้องสมบูรณ์ 2. ช่วงล่าง และระบบบังคับเลี้ยว ต้องสมบูรณ์ 3. ระบบเบรค และ ล้อ 4. ศูนย์รถ พวงมาลัย และสภาพของตัวล้อ ต้องทำให้สมบูรณ์ และเลือกใช้ของที่ดีที่สุดในจุดตรงนี้ก่อนครับ จากนั้นค่อยว่ากันเรื่อง Top speed Safety First ครับ เพราะเมื่อ 2 ปีก่อน เรามีประสบการณ์ความเร็วทะลุ 200 กันหลายครั้ง Case 1 พี่แก้ว Mitsu Only ควบ Evo3 คันดำ แชมป์AWD Souped Up 2005 ขับไปแข่งที่สนาม รันอิน เกียร์ 5 บูสท์เต็ม ประสานงานกลางลำกับรถมิตซู แชมป์ที่ เมาจอดรถดับเครื่องอยู่กลางถนนรามอินทรา เละและบาดเจ็บสาหัส ทั้งคู่ครับ แถมมีเหตุการณ์ต้องตามเคลียร์กับกลุ่มอิทธิพลมืดอีกพักใหญ่ Case2 ตอนพี่ Mac Mactec ควบเจ้ามาสด้า แฟมมิเลีย ทะลุปลายเส้นที่ 200กลางๆ และระบบเบรคไม่ทำงาน พุ่งทะลุกำแพงคลอง5 ลงคลองท้ายสนามไป อาการสาหัส ผมลองรถอยู่ท้ายสนามพอดี เห็นแล้วจึงมาบอกต่อๆกันว่า อย่ามั่วแต่ทำเครื่องแรงกันอย่างเดียว จุดรองรับด้านๆอื่นๆก็สำคัญไม่แพ้กัน และอาจจะไม่มีโอกาสได้กลับมาแก้ตัวกันได้เลยครับ แถมอาจจะมีภัยมืดคุกคามข่มขู่ ด้านต่างๆ ขึ้นโรงขึ้นศาล มาตามเคลียร์อีกหลายกรณีที่เราอาจจะนึกไม่ถึงครับ ต้องบอกพวกเราว่า จะขับรถเร็วต้องคิดอะไรหลายอย่างทีเดียวครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
บูสสุงสุด กับความเร็วสุงสุด
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...